Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Sum vầy quanh TV - phong tục Tết của gia đình Việt

Cùng nhau sum vầy quanh chiếc TV xem “Táo quân”, ăn mâm cơm tất niên là thói quen của nhiều thế hệ gia đình Việt.

LG Pose anh 1

Tết Nguyên đán là dịp để gia đình sum họp, đoàn tụ. Đây là thời điểm để các thành viên gắn kết, chia sẻ với nhau những thành tựu, nỗ lực trong suốt một năm dài.

Một trong những khoảnh khắc mà người người, nhà nhà mong đợi nhất ngày Tết là quây quần bên chiếc TV xem Gặp nhau cuối năm, chờ đợi giây phút giao thừa.

Chiếc TV cùng gia đình qua bao mùa Tết

Không chỉ giúp mọi người có những phút giây giải trí đơn thuần, sự hiện diện của TV trong mỗi gia đình mang đến ý nghĩa đặc biệt. Khung cảnh cả nhà quây quần bên nhau ăn cơm tối xem thời sự, cùng cổ vũ bóng đá hay thư giãn với các chương trình giải trí là điều quen thuộc với nhiều thế hệ.

LG Pose anh 2

Khoảnh khắc cả nhà sum vầy trước màn hình TV là kỷ niệm của nhiều thế hệ.

Chia sẻ về những kỷ niệm của gia đình gắn với chiếc TV, anh Ngô Tuấn Vũ (27 tuổi, TP Thủ Đức) cho hay: “Nhà tôi có thói quen cùng ăn cơm tối và xem thời sự. Qua bao nhiêu ‘đời’ TV rồi nhưng thói quen này vẫn nguyên vẹn như thế”.

Từ chiếc TV đen trắng thời “ông bà anh”, TV màu ở thế hệ bố mẹ đến smart TV ngày nay, dù cải tiến như thế nào, vai trò của thiết bị này vẫn không đổi trong mỗi gia đình.

Dịp Tết đến, sau khi dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị mâm cúng tươm tất, thời điểm cả nhà ngồi lại xem chương trình Gặp nhau cuối năm và đợi chờ giao thừa là khoảnh khắc được các thế hệ trân quý.

TV mới cho ngày Tết rực rỡ

Cận kề năm mới cũng là lúc các gia đình có thói quen tìm mua TV mới, vừa thay thế cho thiết bị cũ lỗi thời vừa là cách trang hoàng nhà cửa. Dịp này, nhiều người cũng tranh thủ làm mới không gian sống để tìm cảm hứng cho các kế hoạch trong năm tiếp theo.

Một chiếc TV thông minh, nhiều tiện ích và có thiết kế thời thượng, cá tính, phù hợp nhiều phong cách nội thất sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tân trang không gian sống.

Nếu đang tìm một thiết bị có đầy đủ những tính năng mới nhất và đảm bảo sự hòa hợp thẩm mỹ trong mọi không gian, TV LG Posé sẽ là “đáp án” hoàn hảo.

Sản phẩm được thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật, tạo hình từ các đường nét bo tròn mềm mại, kết hợp tone màu be trung tính dịu nhẹ, hứa hẹn mang đến cảm giác sang trọng và không kém phần tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Sở hữu công nghệ tấm nền OLED evo hiện đại cùng các thuật toán hình ảnh tiên tiến, thiết bị mang đến chất lượng hình ảnh đẹp với góc nhìn rộng, nhất quán từ mọi vị trí. Nhờ vậy, trải nghiệm nghe nhìn của cả gia đình dịp Tết trở nên sống động hơn.

Với kiểu dáng thanh thoát, phần viền gần như “tàng hình” cùng chế độ Galleray Mode, chiếc TV như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ, tạo điểm nhấn cho mọi phong cách nội thất, giúp không gian ngày xuân thêm phần rực rỡ.

Một gợi ý thú vị khác về tính năng của sản phẩm dành cho bạn là chế độ hiển thị nội dung thông qua điện thoại. Bạn có thể dễ dàng điều khiển bật chuyển các chương trình giải trí cuối năm yêu thích hay trình chiếu hình ảnh, khoảnh khắc đáng nhớ trong năm cũ để cả gia đình cùng nhìn ngắm lại.

Thiết bị này là kết quả của những nỗ lực thấu hiểu người dùng mà LG theo đuổi. Sản phẩm giúp những khoảnh khắc sum vầy ngày Tết của các gia đình thêm phần sống động và truyền cảm hứng cho một năm mới đầy hứa hẹn.

Zing News đồng hành LG thực hiện tuyến nội dung "Nghe tết về, nhìn tết tới", nhằm mang đến cho độc giả những gợi ý để đổi mới cuộc sống trong dịp đầu năm. Với xu hướng công nghệ đã trở thành một phần thiết yếu, mọi người quan tâm nhiều hơn đến tiện ích và định hình phong cách sống của riêng mình. LG Posé sẽ là một lựa chọn tinh tế, phù hợp với mọi không gian sống và trải nghiệm dịp đầu năm cùng nguồn cảm hứng tươi mới mỗi ngày. Độc giả tìm hiểu về LG Posé tại đây.

Gen Z tho o voi ghe lanh dao hinh anh

Gen Z thờ ơ với ghế lãnh đạo

0

Việc chứng kiến thế hệ Millennial bị kiệt sức khi làm sếp khiến người lao động trẻ e ngại thăng chức. Họ muốn tự chủ hơn trong sự nghiệp thay vì chịu áp lực quản lý.

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm