Sun World ký thỏa thuận tăng cường hợp tác với Klook
Ngày 15/3, Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí cao cấp của Tập đoàn Sun Group - ký thỏa thuận tăng cường quan hệ đối tác chiến lược với Klook, nhằm kích cầu du lịch nội địa.
256 kết quả phù hợp
Sun World ký thỏa thuận tăng cường hợp tác với Klook
Ngày 15/3, Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí cao cấp của Tập đoàn Sun Group - ký thỏa thuận tăng cường quan hệ đối tác chiến lược với Klook, nhằm kích cầu du lịch nội địa.
Du khách nhộn nhịp du xuân trên đỉnh Bà Nà
Du ngoạn Sun World Ba Na Hills trong những ngày đầu của Tết Tân Sửu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng sắc hoa xuân cùng show diễn “Ước hẹn mùa xuân” tại đây.
Các khu du lịch Sun World thu hút du khách dịp Tết
Du khách lựa chọn các công viên, khu du lịch Sun World khắp cả nước để vui chơi và trải nghiệm không khí lễ hội trong những ngày đầu năm mới.
Chịu ảnh hưởng bởi Covid-19, du lịch Việt Nam vẫn đạt kết quả khả quan
Năm 2020, Covid-19 bùng phát 2 đợt liên tiếp cùng tình hình bão lũ hoành hành miền Trung đã giáng đòn nặng nề, song du lịch Việt Nam vẫn tìm được lối đi riêng với kết quả khả quan.
Vẻ đẹp hoa đào chuông trên đỉnh Bà Nà
Mỗi mùa xuân về, người yêu hoa, các nhiếp ảnh gia, du khách đam mê khám phá lại tìm tới đỉnh núi Chúa, để được “phiêu lưu” cùng loài hoa chỉ Bà Nà mới có, đó là đào chuông.
Sun World kết hợp nghệ thuật giải trí ấn tượng cùng văn hóa thế giới
Các khu Sun World mang đến cho du khách không chỉ trải nghiệm giải trí mà còn cả những không gian văn hóa đặc trưng từ khắp nơi trên thế giới.
Hành trình Sun World Ba Na Hills trở thành biểu tượng du lịch thế giới
Cú hat-trick tại World Travel Award toàn cầu và nhiều giải thưởng quốc tế dành cho Sun World Ba Na Hills trong năm 2020 khẳng định sức hút của khu du lịch do Sun Group kiến tạo.
Chuỗi sự kiện văn hóa, nghệ thuật đặc sắc dịp cuối năm tại Asia Park
Đón khách từ ngày 24/12, Công viên châu Á - Asia Park của Sun Group đồng hành chương trình “Đà Nẵng chào năm mới”, mang đến mùa lễ hội sôi động với các sự kiện văn hóa nghệ thuật.
Cầu Vàng - 'sứ giả' của du lịch Việt
Bên cạnh vịnh Hạ Long, hang Sơn Đoòng, ruộng bậc thang Sa Pa... cầu Vàng cũng là một trong những biểu tượng được du khách quốc tế nhớ đến khi nhắc về du lịch Việt Nam.
Những điểm check-in hút du khách tại Bà Nà Hills
Sun World Ba Na Hills được nhiều người gọi là "châu Âu trong lòng Đà Nẵng" nhờ sở hữu những góc check-in được khách du lịch yêu thích.
Du khách leo xuống khu vực bàn tay khổng lồ ở cầu Vàng chụp ảnh
Dù đơn vị quản lý cầu Vàng đã đặt biển báo cấm, nữ du khách vẫn bất chấp nguy hiểm leo xuống khu vực bàn tay khổng lồ để sống ảo.
Bà Nà Hills áp dụng quy trình an toàn để du khách yên tâm vui chơi
Mở cửa trở lại sau đợt dịch thứ 2, Sun World Ba Na Hills áp dụng quy trình an toàn nghiêm ngặt, đảm bảo du khách yên tâm du ngoạn cùng gia đình.
Sun Group nhận 25 giải 'World Travel Awards 2020' khu vực châu Á
Lễ trao giải “World Travel Awards” (WTA) - được coi là“Oscar của ngành du lịch thế giới” đã trao 25 giải thưởng ở các hạng mục khác nhau cho Tập đoàn Sun Group.
Không cần đi xa, du khách khám phá thế giới thu nhỏ tại Ba Na Hills
Sun World Ba Na Hills thu hút du khách đến Đà Nẵng nhờ lễ hội sôi động. Hè này, khu du lịch mang đến lễ hội ẩm thực và bia kéo dài 2 tháng, từ 16/7 đến 5/9.
TGĐ Sun Group: 'Sản phẩm mới là đòn bẩy giúp du lịch nhanh hồi phục'
Chịu tổn thất nặng nề do đại dịch Covid-19, nhưng nhờ triển khai quyết liệt các chương trình kích cầu trên toàn hệ thống, Sun Group dần phục hồi thị trường khách nội địa.
Khách miền Trung, Tây Nguyên được giảm giá vé cáp treo tại Ba Na Hills
Từ 30/5 đến 31/5, khách du lịch miền Trung, Tây Nguyên tới Sun World Ba Na Hills được giảm giá vé cáp treo đến 60%.
Kích cầu du lịch, Bà Nà Hills tặng vé buffet cho du khách đi cáp treo
Khuyến khích du khách “đi du lịch là yêu nước”, Sun World Ba Na Hills tiếp tục triển khai nhiều chương trình kích cầu mới với cơ hội du ngoạn công viên chủ đề độc đáo.
Doanh nghiệp du lịch biến 'nguy' thành 'cơ' thời Covid-19
Giống như các nước khác, du lịch Việt Nam cũng hứng chịu tổn thất nặng nề từ đại dịch. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng thích ứng với khó khăn, biến “nguy” thành “cơ”.
Kinh tế đêm - giải pháp tiềm năng vực dậy du lịch Đà Nẵng?
Trước Covid-19, ngành du lịch châu Á từng rơi vào khó khăn do tác động của SARS và MERS. Tuy nhiên, lịch sử cũng chứng kiến những cuộc hồi sinh “thần tốc” sau thảm họa dịch bệnh.
Vai trò kinh tế tư nhân trong ngành công nghiệp không khói
Những năm gần đây, kinh tế tư nhân ở nước ta ngày càng phát triển, trở thành động lực quan trọng trong phát triển kinh tế Việt Nam, trong đó có ngành du lịch.