Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sun World Danang Wonders hút khách với chương trình nghệ thuật đặc sắc

Đến Sun World Danang Wonders vào hè này, du khách sẽ được thưởng thức hàng loạt tiết mục nghệ thuật sôi động do đoàn nghệ sĩ châu Âu biểu diễn từ 18h30 đến 21h mỗi ngày.

Sun World Danang Wonders anh 1
Hàng đêm, tại Không gian ẩm thực ngũ hành sẽ diễn ra nhiều tiết mục đặc sắc của ban nhạc 8 thành viên đến từ châu Âu. Những tình khúc ngọt ngào quen thuộc như Cachiusa, Bonjour hay Candyman... phối khí theo phong cách mới lạ, trẻ trung, hấp dẫn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn và sảng khoái. Vừa thưởng thức những giai điệu tuyệt vời, vừa tận hưởng hơn 100 món ăn trong Không gian ẩm thực ngũ hành hứa hẹn là một trải nghiệm thú vị.
Sun World Danang Wonders anh 2
Tại hai sân khấu Cổng thành và Sun Wheel sẽ diễn ra nhiều tiết mục nghệ thuật sôi động, hấp dẫn. Nhóm vũ công sẽ biểu diễn màn múa LED biến hóa trên nền nhạc có tiết tấu nhanh, mạnh và sôi động. Ánh sáng, âm nhạc kết hợp cùng vũ điệu hình thể uyển chuyển sẽ khiến du khách "bùng nổ" cảm xúc.  
Sun World Danang Wonders anh 3
Ấn tượng hơn cả là màn biểu diễn kịch câm hài hước. Bằng ngôn ngữ hình thể, các nghệ sĩ châu Âu sẽ mang đến cho các em nhỏ những tràng cười sảng khoái.
Sun World Danang Wonders anh 4
Sự xuất hiện của những nghệ sĩ nước ngoài trong vai chú hề vui tính hay Pharaoh huyền thoại, cùng các tiết mục nhào lộn, biểu diễn xiếc… sẽ khuấy động không gian giải trí sôi động tại Sun World Danang Wonders.
Sun World Danang Wonders anh 5
Sau mỗi show diễn, các nghệ sĩ còn sẵn sàng giao lưu chụp ảnh cùng du khách. Không khí hè sẽ trở nên rộn ràng hơn tại công viên trung tâm thành phố với sự góp mặt của ban nhạc đến từ châu Âu và màn nhảy múa sôi động, quyến rũ của nhóm vũ công nữ xinh đẹp.
Sun World Danang Wonders anh 6
Các em nhỏ sẽ rất thích thú với sự xuất hiện của đội mascot dễ thương như: anh em vịt Donal, gấu Pooh, chuột Mickey, Minion… Những bài nhảy múa vui nhộn khiến bạn nhỏ nào cũng muốn nhún nhảy theo, hay chụp hình check - in để lưu lại kỷ niệm đẹp. Ngoài khu vực Cổng thành, đội mascot còn biểu diễn thêm tại khu vực Không gian ẩm thực ngũ hành.
Sun World Danang Wonders anh 7
Liên tục tổ chức những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, Sun World Danang Wonders mỗi ngày lại có thêm niềm vui mới dành tặng du khách. Việc tổ chức chuỗi hoạt động biểu diễn nghệ thuật sôi động trong mùa hè này là nỗ lực của Sun World Danang Wonders, nhằm đổi mới và tăng thêm nhiều giá trị thụ hưởng cho du khách khi đến trải nghiệm tại một trong những công viên vui chơi giải trí hàng đầu khu vực.

Từ ngày 1/7, Sun World Danang Wonders (Asia Park) mở cửa vào thứ 2 đến thứ 6  trong khung giờ 15h - 22h, riêng thứ 7 và chủ nhật mở cửa từ 9h đến 22h.

Địa chỉ: số 1 Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0911.305.568/ 0236.3681.666

Facebook: SunWorldDanangWonders

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm