Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sunmi mặc hơn 10 chiếc váy hiệu, có mẫu 2.000 USD trong MV mới

Nữ ca sĩ Hàn Quốc chuộng những kiểu váy ngắn dáng bodycon để khoe hình thể gợi cảm trong MV "Pporappippam".

Sunmi mac vay hieu goi cam anh 1

Nhiều sao nữ Hàn Quốc trở lại sàn đấu âm nhạc trong tháng 6. Sunmi ra mắt sản phẩm mới mang tên Pporappippam với chất retro mang âm hưởng disco đặc trưng. Nhiều người nhận xét cách người đẹp làm MV không quá khác lạ so với các bài hát trước đó. Tuy nhiên, trang phục trong sản phẩm lần này không kết hợp nhiều kiểu đồ khác nhau. Thay vào đó, người đẹp diện hơn 10 bộ váy ngắn với loạt màu sắc nổi bật cùng sneakers năng động hay boots cá tính.

Sunmi mac vay hieu goi cam anh 2
Mẫu thiết kế đắt nhất trong Pporappippam chính là kiểu váy xoè cúp ngực với đường cut out trên eo giúp Sunmi khoe vóc dáng quyến rũ. Bộ cánh đến từ nhà mốt David Koma có giá 1.810 USD đi kèm sneakers đế thô khoảng 1.135 USD.
Sunmi mac vay hieu goi cam anh 3

Cách người đẹp kết hợp trang phục cũng mang màu sắc khác biệt hơn, khi mẫu giày mang chất Darkwear của Ann Demeulemeester được mix với váy xếp bèo gợi cảm có giá 1.657 USD đến từ thương hiệu The Attico.

Sunmi mac vay hieu goi cam anh 4

Những bộ váy cut-out không thể thiếu trong các sản phẩm âm nhạc của Sunmi, nhưng kiểu dáng đa phần được cắt xẻ ở thắt eo hoặc trước ngực để khoe thế mạnh hình thể. Một chiếc đầm sequin lấp lánh giúp 9X trông nổi bật khi đứng trước phông nền sắc tím đến từ thương hiệu Area có giá 986 USD.

Sunmi mac vay hieu goi cam anh 5

Người đẹp cũng không quên lựa chọn những thiết kế họa tiết nổi bật, phom dáng ôm sát cơ thể tôn lên gương mặt trang điểm khá cầu kỳ, lòe loẹt mang cảm hứng thời đại disco thịnh hành. Mẫu váy De la Vali có giá 450 USD.

Sunmi mac vay hieu goi cam anh 6

Chiếc váy được thiết kế theo dạng ombre biến chuyển màu sắc từ tông hồng nhạt sang đậm cũng được giới mộ điệu yêu thích với mức giá khá mềm gần 186 USD của thương hiệu For love & lemons.

Sunmi mac vay hieu goi cam anh 7

Một chiếc váy hoạ tiết da báo nổi bật giúp Sunmi khoe vóc dáng nóng bỏng với đường xẻ ngực sâu, nhưng vẫn tinh tế với cổ áo ôm sát cơ thể người mặc có giá 1.122 USD đến từ Daniele Carlotta.

Sunmi mac vay hieu goi cam anh 8

Âm nhạc mang âm hưởng disco những năm 1970, 1980 nên trang phục của người đẹp cũng phù hợp với các gam màu nổi cùng phom dáng tay phồng cổ điển. Thiết kế thu hút bằng các mảng màu sắp xếp đan xen cùng họa tiết chấm bi có giá 500 USD.

Sunmi mac vay hieu goi cam anh 9
Tông hồng là gam màu ưa chuộng trên trang phục của Sunmi trong Pporappippam song được cô hoà phối với nhiều kiểu dáng khác nhau. Diện bộ cánh nhiều họa tiết, người đẹp thường tiết chế phụ kiện để tránh sự rườm rà trên tổng thể. Một chiếc váy hai dậy làm bằng lụa cũng có mức giá 370 USD thuộc bộ sưu tập mới của thương hiệu Bec + Bridge.
Sunmi mac vay hieu goi cam anh 10

Sunmi còn được các nhà mốt sáng tạo riêng trang phục trong sản phẩm âm nhạc lần này. Nhà thiết kế Kevin của thương hiệu Germanier làm cho người đẹp chiếc váy với thân trên ôm sát cơ thể đính những bông hoa 3D trên nền vải xuyên thấu cùng phần tùng được xếp nếp độc đáo.

Sunmi mac vay hieu goi cam anh 11
Một kiểu váy khác được đính kết hàng loạt viên đá lấp lánh giúp người đẹp nổi bật trên từng bước di chuyển. Cô thể hiện gu ăn mặc khác biệt khi phối cùng sneakers trắng dáng thể thao của Jimmy Choo với giá 895 USD.

G-Dragon bị ném đá vì xem cún cưng như phụ kiện thời trang

Dân mạng cho rằng nam ca sĩ Hàn Quốc không chăm sóc kỹ lưỡng cho các chú chó từng gắn bó với anh.

Mỹ nhân Red Velvet lần đầu diện váy hở táo bạo trên sân khấu

Irene mới đây khoe đôi chân dài, thon gọn trong bộ bodysuit cùng phần cắt xẻ táo bạo phía sau lưng.

Thiên Minh

Ảnh: @sunmicloset

Bạn có thể quan tâm