Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sunmi phớt lờ cảnh báo vũ đạo nóng

Thành viên Wonder Girls tiếp tục có những động tác khiêu khích gợi cảm khi thể hiện hit "Full Moon" trên truyền hình mới đây dù đã bị cảnh báo.

Sau các nhóm Girl's Day, AOA, Dal Shabet và Rainbow BLAXX, tới lượt Sunmi của nhóm Wonder Girls bị cảnh báo vì vũ đạo khiêu gợi trong ca khúc Full Moon thuộc album mini mới. Cách đây không lâu, một đại diện phía truyền hình đã thông báo từ ngày 20/2, vũ đạo của Sunmi sẽ phải được chỉnh sửa để được lên sóng. Phía công ty quản lý JYP của nữ ca sĩ cũng xác nhận sẽ dùng vũ đạo khác cho khán giả truyền hình.

Sunmi biểu diễn tại Music Bank hôm 28/2.

Hôm 28/2, Sunmi và các ca sĩ khác biểu diễn trong chương trình Music Bank của đài KBS 2. Tại đây, nữ ca sĩ thể hiện vũ đạo được thay đổi nhưng theo khán giả nhận xét, mức độ nóng bỏng của trang phục lẫn các động tác vẫn được Sunmi khai thác.

Cụ thể, Sunmi diện bộ váy ngắn tua rua, đi chân trần biểu diễn trên ghế sofa và vũ công. Nữ ca sĩ trẻ không còn dạng chân ngồi trên ghế nhưng lại có nhiều động tác đụng chạm cơ thể khá nhạy cảm. Động tác xoay mông được tiết chế nhưng không đáng kể so với toàn bộ màn biểu diễn.

Nữ ca sĩ thần tượng vẫn phát huy vẻ khiêu gợi tối đa trong màn biểu diễn.

Trong khi đó, một số nhóm nhạc bị “sờ gáy” vì vũ đạo và trang phục gợi cảm cũng đã thay đổi để thích hợp theo yêu cầu phía nhà đài.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm