Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sunmi mệt mỏi vì Wonder Girls

"Dù đã xác định từ đầu áp lực, tiến độ công việc và nhiều thứ khác nhưng tôi cũng thấy mệt mỏi khi nhận ra rằng mình đang dần biến thành một con rô-bốt"

Cô cho biết: “Trở thành một ca sĩ là con đường mà tôi đã chọn và quyết tâm theo đuổi. Chính vì vậy, không có chuyện tôi dễ dàng từ bỏ nó, mọi khó khăn không thể làm khó được tôi. Tuy nhiên, thời gian 3 năm và 7 tháng rời khỏi Wonder Girls là khoảng thời gian vô dùng dài đối với tôi. Và nói thật là có lúc tôi đã hối hận về lựa chọn của mình.

Tuy nhiên, tôi đã nghĩ về tương lai và tôi không thể từ bỏ mọi thứ dễ dàng như vậy được. Mới đầu, mọi thứ thật khó khăn nhưng bây giờ khi nhìn lại, tôi nghĩ đó là khoảng thời gian thật sự cần thiết đối với tôi. Tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều nhờ thời điểm khó khăn đó.

Sunmi mệt mỏi khi hoạt động cùng Wonder Girls

Khi gia nhập Wonder Girls, cuộc sống của tôi trở nên bận rộn hơn bao giờ hết. Cả khi ở Hàn Quốc hay ở Mỹ, tôi đều tất bật với hàng loạt hoạt động. Dù đã xác định từ đầu nhưng tôi cũng thấy mệt mỏi khi nhận ra rằng mình đang dần biến thành một con rô-bốt. Lúc đó, tôi bước lên sân khấu mà không có cảm xúc gì. Tôi đã rất lo lắng và bối rối. Tôi đã tự trách bản thân mình vì không thể làm tốt mọi thứ, cơ thể tôi, tâm trí tôi không làm theo những gì tôi nghĩ. Tôi cần thời gian để nhìn lại bản thân.

Vậy nhưng, khi rời Wonder Girls rồi, tôi lại thấy mình thật cô đơn. Tôi nghen tị khi chứng kiến các thành viên Wonder Girls làm việc không ngừng nghỉ với niềm đam mê bất tận. Và tôi nhận ra rằng tôi yêu âm nhạc và thèm được lên sân khấu biết nhường nào”.

Sau khoảng thời gian “bặt vô âm tín”, Sunni đã chính thức quay trở lại K-Pop với sản phẩm âm nhạc 24 Hours cùng những thay đổi đáng kể so với hồi còn là thành viên của Wonder Girls. MV cho ca khúc chủ đề 24 Hours sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/8.

    

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm