‘Triệu bữa cơm 2021’ giúp người nghèo vượt khó trong đại dịch
Gánh nặng cơm áo gạo tiền của người lao động nghèo càng thêm chất chồng trong đại dịch. Sự hỗ trợ thiết thực của các tổ chức xã hội, doanh nghiệp phần nào giúp họ vượt khó.
254 kết quả phù hợp
Gánh nặng cơm áo gạo tiền của người lao động nghèo càng thêm chất chồng trong đại dịch. Sự hỗ trợ thiết thực của các tổ chức xã hội, doanh nghiệp phần nào giúp họ vượt khó.
Tiếp nối thành công năm 2020, chương trình “Triệu bữa cơm 2021” được tái khởi động nhằm hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, đang chịu tác động bởi đại dịch Covid-19.
Với mong muốn góp phần đẩy nhanh tiến độ trong công tác tiêm chủng vaccine, nhãn hàng Sting và Suntory PepsiCo Việt Nam đã ủng hộ số tiền 5 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng Covid-19.
Chương trình “Triệu bữa cơm” do Quỹ PepsiCo tài trợ mang đến 93.400 bữa ăn cho làng SOS Việt Nam và gia đình ảnh hưởng bởi lũ lụt.
Khi mỗi người trưởng thành, những lần xa nhà có thể là chuyến đi một chiều không rõ ngày trở về. Thế nhưng, khát khao đoàn tụ vẫn luôn nhen nhóm, là động lực phấn đấu mỗi ngày.
Suntory PepsiCo vừa được tuyên dương nhờ những thành tích trong công tác thu, nộp thuế tại TP.HCM năm 2020.
Bà Văn Thị Anh Thư chia sẻ cách giúp Suntory PepsiCo Việt Nam duy trì công việc cho gần 3.000 lao động trực tiếp và hàng nghìn lao động gián tiếp, bất chấp khó khăn vì Covid-19.
Từ hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, người dân miền Trung đến những chuyến bay, chuyến xe "mang Tết về nhà", Suntory PepsiCo sẵn sàng cứu trợ khi cấp bách và đóng góp cho cộng đồng.
Nhiều người nghĩ quản trị viên tập sự (MT) phải là "quái vật kiệt xuất" và luôn đứng đầu. Thực tế, đó là những bạn trẻ có tiềm năng nhưng cần cơ hội để hoàn thiện.
Lần thứ 6 liên tiếp vào top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam giúp PepsiCo Foods Việt Nam khẳng định chìa khóa thành công “Care for employee” - đặt con người là trọng tâm.
Bên cạnh lương thưởng, chế độ phúc lợi, các công ty lớn đều triển khai chiến lược nhân sự độc đáo để thu hút người tài, đào tạo họ trở thành thế hệ quản lý kế cận.
Với loạt hoạt động ý nghĩa và thú vị xuyên suốt năm 2020, chương trình “Mizuiku- Em yêu nước sạch” đã mang đến cho các bạn nhỏ kiến thức bổ ích về bảo vệ môi trường nước.
Tại lễ trao giải HR Award 2020, bà Văn Thị Anh Thư - Phó tổng giám đốc cấp cao phụ trách Nhân sự Suntory PepsiCo VN chia sẻ cách công ty cùng 3.000 nhân sự vượt khó.
Pepsi sẽ tài trợ 1 tỷ đồng làm giải thưởng chung cuộc cho thí sinh với mong muốn các nghệ sĩ có thể sớm tạo ra sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp đầu tay.
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong ngành qua những nỗ lực đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam.
Trong tháng 11, chương trình “Triệu bữa cơm” sẽ đến các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, để cung cấp kịp thời những bữa ăn cứu trợ cho người dân bị bão lụt.
Suntory PepsiCo vừa nhận cú đúp danh hiệu: Top 1 công ty đồ uống không cồn uy tín nhất Việt Nam 2020 và tiếp tục vào top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Tại Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam - Mỹ, các quan chức và lãnh đạo doanh nghiệp hai nước thảo luận về tương lai của mối quan hệ thương mại giữa Mỹ và Việt Nam.
Hơn 2.000 người lao động nghèo, hoàn cảnh khó khăn đã nhận được những phần cơm do chính ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên Suntory PepsiCo chuẩn bị trong ngày Trung thu.
Vượt lên khó khăn, thiếu thốn cả về vật chất và tinh thần, niềm khát khao tri thức chưa bao giờ ngừng cháy trong những cô cậu sinh viên nghèo vùng tâm dịch.