'Pepsi - Thirsty for more' và bước khởi đầu cho kỷ nguyên mới
Chuỗi sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” đánh dấu bước ngoặt Pepsi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - mở ra kỷ nguyên tiếp theo sau 3 thập kỷ chinh phục thị trường Việt.
293 kết quả phù hợp
'Pepsi - Thirsty for more' và bước khởi đầu cho kỷ nguyên mới
Chuỗi sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” đánh dấu bước ngoặt Pepsi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - mở ra kỷ nguyên tiếp theo sau 3 thập kỷ chinh phục thị trường Việt.
Hỗ trợ người nghèo đón Tết qua những bước chân sẻ chia
Chương trình đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý diễn ra tại hồ Bán Nguyệt (Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM) sáng 20/1 hứa hẹn mang đến không khí sôi động, thu hút hàng nghìn người tham gia.
TP.HCM có thêm 3 dự án bất động sản được gỡ vướng
Bên cạnh đó, trên địa bàn cũng có 12 dự án bất động sản đang được các sở, ngành rà soát, thực hiện theo chỉ đạo của UBND TP.HCM.
Du khách lại 'đổ bộ' hiệu thuốc Nhật Bản
Các nhà bán lẻ tại Nhật Bản đang ăn mừng sự trở lại của khách du lịch khi một số mặt hàng đạt doanh số gần mức kỷ lục.
Hòa nhạc Taiwan Excellence - 'bữa tiệc' đa màu sắc, giàu cảm xúc
Ngày 27/5, Taiwan Excellence trở lại với hoạt động giao lưu văn hóa “Chương trình hòa nhạc” tại Nhà hát lớn Hà Nội và “Triển lãm gian hàng” tại phố đi bộ hồ Gươm.
Suntory PepsiCo cùng các đối tác cam kết phát triển bền vững
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Đối tác phát triển bền vững” với sự tham gia của 70 đối tác chiến lược tại Việt Nam.
Tham vọng bất động sản của Tân Hiệp Phát
Ngoài việc liên tục gom quỹ đất, Tân Hiệp Phát từng gây xôn xao thị trường khi mở một loạt công ty kinh doanh bất động sản với vốn điều lệ lớn, song mọi thứ vẫn còn dang dở.
Ý kiến trái chiều về áp thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường
Một số chuyên gia, cơ quan quản lý cho rằng đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường sẽ giúp giảm tình trạng béo phì, trong khi doanh nghiệp lại lo ngại về đề xuất này.
Carabao đối đầu Night Wolf trong 'chảo lửa' thị trường nước tăng lực
Việc Carabao ủng hộ CLB HAGL đòi lại quyền lợi trước nhà tài trợ chính của VPF - Night Wolf - càng cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu nước tăng lực ở Việt Nam.
Nơi nhân viên không được tăng lương trong 30 năm
Hideya Tokiyoshi trở thành giáo viên tiếng Anh ở Tokyo, Nhật Bản khoảng 30 năm trước. Kể từ đó, mức lương của anh hầu như không thay đổi, theo CNN.
Hành trình 'Mang Tết về nhà' 2023 khép lại đầy cảm xúc
Tiếp nối thành công những năm trước, “Mang Tết về nhà” phiên bản 2023 của Suntory PepsiCo đã giúp 4.336 gia đình được đón cái Tết đoàn viên trọn vẹn.
Nữ công nhân Bắc Giang trúng 1 kg vàng sau khi bật nắp lon Pepsi
Ngày 12/1, Suntory PepsiCo Việt Nam đã tổ chức lễ trao thưởng đợt 5 của chương trình khuyến mại Tết Quý Mão 2023 “Bật nắp trúng 1 kg vàng" cho chủ nhân may mắn.
Tỷ lệ buồn của phụ nữ Hàn Quốc
Tỷ lệ chênh lệch lương theo giới của Hàn Quốc cao nhất OECD trong suốt 26 năm qua đã phản ánh định kiến xã hội còn tồn tại ở nước này, ngăn cản phụ nữ trên con đường sự nghiệp.
Uniqlo tăng 40% lương cho nhân viên tại Nhật Bản
Bước đi này nhằm giữ chân và động viên nhân viên khi Nhật Bản đang phải đối mặt với tốc độ lạm phát nhanh nhất trong nhiều thập kỷ.
Hành trình phát triển bền vững của Suntory PepsiCo Việt Nam năm 2022
Theo dòng xu thế chung, nhưng hướng đi bền vững của Suntory PepsiCo Việt Nam trong năm 2022 vẫn để lại nhiều dấu ấn cho cộng đồng và xã hội, cả về vật chất lẫn tinh thần.
Giải golf hữu nghị hướng đến cộng đồng bền vững của Suntory PepsiCo
Sau 19 lần tổ chức, giải golf hữu nghị của Suntory PepsiCo Việt Nam gây quỹ hơn 20 tỷ đồng để xây dựng hệ thống nước sạch, chăm sóc sức khỏe cho người có hoàn cảnh khó khăn.
Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng bảo vệ tài nguyên nước
Gặt hái nhiều thành quả tại Việt Nam, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” cho thấy nỗ lực lớn của Suntory PepsiCo nhằm bảo vệ tài nguyên nước.
Suntory PepsiCo bảo vệ tài nguyên nước hướng đến phát triển bền vững
Theo Phó tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam, bảo vệ nguồn nước giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.
Bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng Suntory PepsiCo
Suntory PepsiCo Việt Nam không chỉ mang đến một môi trường công sở mà còn xây dựng tập thể - nơi mọi người cố gắng bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng nhau.
Chủ nhân đầu tiên của giải thưởng 'Bật nắp trúng 1 kg vàng'
Trong lần quay thưởng đầu tiên, chương trình “Bật nắp trúng 1 kg vàng” của Suntory PepsiCo Việt Nam đã tìm ra chủ nhân lon Pepsi vàng và 26 giải nhất.