Sau nước lọc vị trà sữa, nước uống vị sữa chua 'dậy sóng' giới trẻ
Gần đây, sự xuất hiện của loại nước uống vị sữa chua khiến không ít bạn trẻ tò mò và tìm mua để thưởng thức.
299 kết quả phù hợp
Gần đây, sự xuất hiện của loại nước uống vị sữa chua khiến không ít bạn trẻ tò mò và tìm mua để thưởng thức.
Nhiều năm liền, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn năm trong top đầu những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam theo khảo sát thường niên của Anphabe.
Sau 8 mùa, Vietnam International Fashion Week (VIFW) dần trở thành sự kiện thời trang uy tín và chuyên nghiệp. Đón mùa mới, VIFW kỳ vọng mang tầm nhìn lớn cho thời trang Việt Nam.
Trở lại sau 8 mùa thành công, Vietnam International Fashion Week (VIFW) đã khởi động mùa thứ 9, với gương mặt mở màn là NTK Chung Thanh Phong.
Sau vài giờ đăng tải, “Bùa ăn” - MV Tết mới nhất của Huỳnh Lập cùng “Bích Phô” Quang Trung đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng vì những lời khuyên ăn uống gây ám ảnh.
Những thành quả mà Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) đạt được cho thấy sự nỗ lực vượt lên chính mình và ghi nhận phần nào sự cố gắng không ngừng của SPVB.
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
Thông qua đoạn clip dài chưa đầy 1 phút thực hiện bởi đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, người hâm mộ VN sẽ lần đầu được thấy và hiểu những vất vả, hy sinh của các VĐV trước đỉnh cao ASIAD.
Kết thúc cuộc thi Dynamic, nhóm sinh viên giành chiến thắng đã có cơ hội “mục sở thị” môi trường hoạt động của một trong những tập đoàn giải khát lớn nhất Nhật Bản.
Theo báo cáo Brand Footprint của Kantar WorldPanel vừa công bố, Vinamilk tiếp tục giữ vị trí là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố chính.
Sau gần một năm diễn ra với nhiều vòng tranh tài, cuộc thi Dynamic 2017 “Sinh viên khởi nghiệp - Tạo dựng tương lai” đã khép lại với chiến thắng thuộc về ĐH Kinh tế TP.HCM.
Theo kết quả do Công ty Anphabe công bố ngày 22/3, doanh nghiệp này đã vươn lên top 5 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành tiêu dùng nhanh, tăng 2 hạng so với năm 2016.
Trò chuyện cùng 4 CLB vào chung kết toàn quốc “Dynamic 2017: Sinh viên khởi nghiệp - Tạo dựng tương lai”, CEO Suntory PepsiCo Việt Nam có nhiều chia sẻ về thành công của tập đoàn.
Danh sách vừa công bố có nhiều thay đổi bất ngờ, đặc biệt trong Top vắng mặt nhiều doanh nghiệp tên tuổi như Microsoft, IBM, Abbott và Heineken.
Sau 16 tuần phát sóng, Shark Tank Việt Nam không chỉ kết nối startup với nhà đầu tư, mà còn đem đến nhiều cơ hội mới cho các đơn vị khởi nghiệp trong nước.
Ứng dụng công nghệ phục vụ giáo dục Tungtung.vn là dự án xuất sắc nhất khu vực TP.HCM, sẽ bước vào vòng chung kết cuộc thi khởi nghiệp toàn quốc Dynamic 2017.
Với tính thực tiễn cao, ứng dụng quản lý học viên StrengthFinder của sinh viên NEU đã xuất sắc giành giải nhất chung kết phía Bắc “Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai”.
“Mizuiku - Em yêu nước sạch” năm 2018 sẽ chứng kiến nhiều điểm sáng cả về quy mô lẫn chất lượng khi được chính thức đưa vào hoạt động phối hợp giữa Bộ GD&ĐT và Trung ương Đoàn.
23 năm liên tục phát triển trên thị trường nước giải khát, Suntory PepsiCo không ngừng nỗ lực để giữ vững vị trí dẫn đầu. Cùng điểm lại thành tựu nổi bật của SPVB trong năm 2017.
Làm việc bằng tất cả nhiệt huyết để nhanh chóng thăng tiến tại một tập đoàn lớn nhưng Võ Hoàng Việt vẫn không bỏ quên “dự án tuổi trẻ” - đặt chân đến 30 quốc gia khi tròn 30 tuổi.