Chuyên gia marketing Nguyễn Đình Toàn tiết lộ cách dẫn dắt người dùng
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
293 kết quả phù hợp
Chuyên gia marketing Nguyễn Đình Toàn tiết lộ cách dẫn dắt người dùng
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
Đoạn phim ngắn đầy xúc cảm về thể thao Việt Nam trước thềm ASIAD
Thông qua đoạn clip dài chưa đầy 1 phút thực hiện bởi đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, người hâm mộ VN sẽ lần đầu được thấy và hiểu những vất vả, hy sinh của các VĐV trước đỉnh cao ASIAD.
Sinh viên Việt và 5 ngày trải nghiệm Suntory Nhật Bản
Kết thúc cuộc thi Dynamic, nhóm sinh viên giành chiến thắng đã có cơ hội “mục sở thị” môi trường hoạt động của một trong những tập đoàn giải khát lớn nhất Nhật Bản.
Người Việt chuộng sản phẩm nào nhất?
Theo báo cáo Brand Footprint của Kantar WorldPanel vừa công bố, Vinamilk tiếp tục giữ vị trí là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố chính.
Chung kết Dynamic 2017: Ngôi vô địch gọi tên ĐH Kinh tế TP.HCM
Sau gần một năm diễn ra với nhiều vòng tranh tài, cuộc thi Dynamic 2017 “Sinh viên khởi nghiệp - Tạo dựng tương lai” đã khép lại với chiến thắng thuộc về ĐH Kinh tế TP.HCM.
Lý do Suntory PepsiCo vào top 5 nơi làm tốt nhất nhóm tiêu dùng nhanh
Theo kết quả do Công ty Anphabe công bố ngày 22/3, doanh nghiệp này đã vươn lên top 5 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành tiêu dùng nhanh, tăng 2 hạng so với năm 2016.
CEO Suntory PepsiCo Việt Nam: ‘Người trẻ muốn thành công, đừng sợ hãi’
Trò chuyện cùng 4 CLB vào chung kết toàn quốc “Dynamic 2017: Sinh viên khởi nghiệp - Tạo dựng tương lai”, CEO Suntory PepsiCo Việt Nam có nhiều chia sẻ về thành công của tập đoàn.
100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017
Danh sách vừa công bố có nhiều thay đổi bất ngờ, đặc biệt trong Top vắng mặt nhiều doanh nghiệp tên tuổi như Microsoft, IBM, Abbott và Heineken.
116 tỷ đồng được đầu tư tại ‘Shark Tank Việt Nam’ mùa đầu tiên
Sau 16 tuần phát sóng, Shark Tank Việt Nam không chỉ kết nối startup với nhà đầu tư, mà còn đem đến nhiều cơ hội mới cho các đơn vị khởi nghiệp trong nước.
Lộ diện ứng viên cuối dự chung kết cuộc thi khởi nghiệp Dynamic 2017
Ứng dụng công nghệ phục vụ giáo dục Tungtung.vn là dự án xuất sắc nhất khu vực TP.HCM, sẽ bước vào vòng chung kết cuộc thi khởi nghiệp toàn quốc Dynamic 2017.
Ứng dụng đánh giá năng lực học viên giành giải I cuộc thi khởi nghiệp
Với tính thực tiễn cao, ứng dụng quản lý học viên StrengthFinder của sinh viên NEU đã xuất sắc giành giải nhất chung kết phía Bắc “Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai”.
Nhiều điểm sáng từ chương trình 'Mizuiku - Em yêu nước sạch 2018'
“Mizuiku - Em yêu nước sạch” năm 2018 sẽ chứng kiến nhiều điểm sáng cả về quy mô lẫn chất lượng khi được chính thức đưa vào hoạt động phối hợp giữa Bộ GD&ĐT và Trung ương Đoàn.
Nhìn lại một năm hoạt động của Suntory PepsiCo Việt Nam
23 năm liên tục phát triển trên thị trường nước giải khát, Suntory PepsiCo không ngừng nỗ lực để giữ vững vị trí dẫn đầu. Cùng điểm lại thành tựu nổi bật của SPVB trong năm 2017.
Quản lý trẻ của Suntory PepsiCo: 30 tuổi đi qua 30 nước
Làm việc bằng tất cả nhiệt huyết để nhanh chóng thăng tiến tại một tập đoàn lớn nhưng Võ Hoàng Việt vẫn không bỏ quên “dự án tuổi trẻ” - đặt chân đến 30 quốc gia khi tròn 30 tuổi.
Tình người sau những chuyến xe kết nối nơi lũ đi qua
Nhiều tháng sau khi cơn lũ đi qua, cuộc sống người dân ở huyện Kim Bôi (Hòa Bình) vẫn còn ngổn ngang, chưa ổn định. Có gia đình mất người thân, nhiều hộ không còn nhà cửa.
10 hình ảnh đáng nhớ trên hành trình ‘Mizuiku - Em yêu nước sạch’ 2017
Khép lại một năm hoạt động, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” đã để lại nhiều dấu ấn trên hành trình lan tỏa sứ mệnh bảo vệ tài nguyên nước cho thế hệ trẻ Việt Nam.
300.000 bức tranh từ cuộc thi vẽ 'Mizuiku - Em yêu nước sạch'
Được phát động vào tháng 8 năm nay, cuộc thi vẽ tranh “Mizuiku - Em yêu nước sạch” năm 2017 đã góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa về bảo vệ nước sạch đến học sinh cả nước.
Hành trình lan tỏa tình yêu nước sạch của dự án ‘Mizuiku 2017’
Chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” năm 2017 khép lại với nhiều thành công trong việc tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.
Những con số biết nói của chương trình 'Mizuiku - Em yêu nước sạch'
Sau 9 tháng triển khai với nhiều hoạt động sôi nổi, dự án đã đóng góp tích cực vào việc xây dựng ý thức bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.
Những mảnh đời nơi chân núi Hòa Bình sau bão lũ
Cơn bão số 10 đi qua gây nhiều thiệt hại nơi ở các bản làng miền núi Hòa Bình. Đến nay, có gia đình vẫn chưa tìm được người thân bị lũ cuốn.