Chi tiết Honda Monkey 125 đời 2022 - hộp số 5 cấp, nâng động cơ
Bên cạnh động cơ có hiệu suất tốt hơn, Honda Monkey 125 2022 được nâng cấp hộp số côn tay 5 cấp thay cho loại 4 cấp trước đây.
154 kết quả phù hợp
Bên cạnh động cơ có hiệu suất tốt hơn, Honda Monkey 125 2022 được nâng cấp hộp số côn tay 5 cấp thay cho loại 4 cấp trước đây.
Ở đời xe mới, động cơ của Honda Super Cub C125 được nâng cấp để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5 và bổ sung phanh ABS cho bánh trước.
Trang Hotcars bình chọn ra 10 xe máy Honda tốt nhất mọi thời đại. Trong đó có 2 mẫu đang bán tại Việt Nam.
Cho rằng Honda Cub C125 trong tương lai sẽ hiếm hàng và được săn đón, một chủ xe ở Hà Nội đã quyết định chi hơn 300 triệu đồng để mua một chiếc Cub C125 mang biển số đẹp.
Chiếc Honda Super Cub C90 hay còn gọi là Cub 82 được sản xuất năm 1999 và mới lăn bánh 170 km.
Khác với số đông, một vài dòng xe số có giá bán tương đương các mẫu xe tay ga trung và cao cấp.
Chiếc Honda Super Cub C125 được nâng cấp với ngoại hình hầm hố và có thêm giá đỡ ván trượt bên hông xe.
GPX Rock 110 có thiết kế khá giống với mẫu xe huyền thoại Honda Dream. Rock 110 có giá từ 1.150 USD.
Super Cub phiên bản mới được nâng cấp về sức mạnh và có thêm nhiều lựa chọn màu sắc.
Chiếc Honda Super Cub C90 đời 1986 trông cũ kĩ này đã được "lột xác" hoàn toàn, từ trong ra ngoài đều được phục chế tỉ mỉ.
Nếu như những chiếc xe "hạng sang", biệt thự đã quá quen thuộc thì mùa Vu lan năm nay thị trường hàng mã xuất hiện cả khẩu trang, kính chống giọt bắn bằng giấy.
Bản vẽ được nộp để đăng ký bằng sáng chế cho thấy bộ pin trên xe có thể tháo rời.
Là mẫu xe địa hình cỡ nhỏ hấp dẫn của Honda, CT125 Hunter Cub được hãng độ K-Speed của Thái Lan "lên đời" với nhiều chi tiết ấn tượng.
Mẫu xe máy phổ thông GPX Super Cub Popz 110 sắp ra mắt thị trường Malaysia với kiểu dáng lấy cảm hứng từ Honda Super Cub.
Mẫu Honda Super Cub C100 đời 1958 được các học sinh Nhật Bản chế tạo bằng vật liệu bìa carton dựa theo những hình ảnh chụp trên Internet.
Dù có giá bán cao nhưng một vài dòng xe máy đang có mặt tại thị trường Việt Nam được thiết kế chỉ dành riêng cho một người với yên đơn và không có gác chân phía sau.
Những mẫu xe số phổ thông tại Việt Nam đều có mức giá tương đối thấp, cao nhất khoảng 30 triệu đồng, tuy nhiên vẫn có những trường hợp ngoại lệ.
Khác với nam giới, nhóm khách hàng nữ quan tâm đến các yếu tố kiểu dáng, kích thước và độ tiện dụng khi lựa chọn một chiếc xe máy mới.
Tại một cuộc thi xe độ dành cho môtô phân khối lớn, chiếc "xe khỉ" Monkey 125 của biker TP.HCM gây ấn tượng bởi dàn đồ chơi hàng hiệu.
Mẫu Honda Cross Cub 110 cc được nhập tư nhân về Việt Nam với giá gần 120 triệu đồng. Xe mang thiết kế đặc trưng của dòng Honda Cub kết hợp với các yếu tố của xe enduro.