Kai là gương mặt đại diện Bobbi Brown khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Bobbi Brown vừa công bố, Kai - thành viên của nhóm nhạc EXO và SuperM - chính thức trở thành gương mặt đại diện cho Bobbi Brown khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
55 kết quả phù hợp
Bobbi Brown vừa công bố, Kai - thành viên của nhóm nhạc EXO và SuperM - chính thức trở thành gương mặt đại diện cho Bobbi Brown khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Nhóm nhạc K-pop SuperM vừa ra mắt MV “We do”, sản phẩm thuộc chiến dịch “We do well together” hợp tác cùng Tập đoàn Prudential châu Á.
Nhóm nhạc K-pop SuperM vừa ra mắt MV “We do”, sản phẩm thuộc chiến dịch “We do well together” hợp tác cùng Tập đoàn Prudential châu Á.
Ba thành viên SHINee vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Họ chính thức trở lại với ca khúc “Don’t Call Me” thuộc thể loại dance hip hop.
Với nhiều fan Kpop, việc bỏ ra vài trăm USD để mua thẻ ảnh ca sĩ giúp họ thấy thỏa mãn và hạnh phúc.
Theo tạp chí Forbes, J-Hope, Wonho, Baek Hyun, Rosé và RM được tin tưởng tạo tiếng vang tại Mỹ với sự nghiệp solo.
Gọng kìm "Big Three" không còn là thế lực chi phối giới giải trí Hàn Quốc khi những công ty mới trỗi dậy và hoạt động mạnh mẽ.
Không chỉ nổi tiếng về khả năng vũ đạo, Kai (EXO) được biết đến là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Gucci, thành công ở nhiều lĩnh vực.
Chia sẻ với Post, nhà nghiên cứu âm nhạc và văn hóa Hàn Quốc Stephanie Choi cho rằng một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh tâm lý ở thần tượng Kpop là áp lực từ phía khán giả.
2020 trở thành năm “đại hạn” với ông lớn SM khi hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi liên tiếp dính scandal. Tuy nhiên, 2020 cũng chứng kiến bước phát triển vượt bậc của nhóm em út NCT.
Trong năm 2020, ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc vẫn phát triển mạnh mẽ với các buổi hòa nhạc trực tuyến và hàng chục triệu album được bán ra trên toàn cầu.
Kpop chật vật tìm cách thích nghi sau ảnh hưởng của đại dịch. Ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang thay đổi hay dần lụi tàn theo cách họ không ngờ tới?
Nếu YG có Lisa (BlackPink) thì SM hiện cũng có một idol người Thái đa tài là Ten. Anh được coi là một trong những đại diện tiêu biểu cho thế hệ thần tượng mới ở Kpop.
Sản phẩm trở lại của hai nhóm nhạc hàng đầu Kpop được dự đoán tiếp tục tạo nên nhiều thành tích, không chỉ về doanh số.
Marvel cho biết việc hợp tác với SM Entertainment là một trong những bước đi đầu tiên để mở rộng hoạt động ở thị trường Kpop.
Phong cách tối đa là cuộc chơi màu sắc và họa tiết dành cho các nghệ sĩ cá tính.
Việc phát hành các ca khúc bằng tiếng Anh gây ra phản ứng trái chiều với nhiều người hâm mộ Kpop.
Trước BTS, Kpop từng có nhiều nghệ sĩ như Seven, BoA, CL, Wonder Girls... nuôi ước mơ tiến vào thị trường Mỹ. Tuy nhiên, tất cả đều phải chịu thất bại cay đắng.
Trong tháng 8 và 9, các nhóm nhạc hàng đầu Kpop như Super Junior, Red Velvet, EXO-SC, SuperM và loạt nghệ sĩ khác sẽ xuất hiện trong các đại tiệc âm nhạc trực tuyến.
Để gây ấn tượng với khán giả, thành viên nhóm EXO từng diện nhiều trang phục và kiểu tóc độc đáo.