Khủng hoảng của đế chế Supreme trị giá 2 tỷ USD
Các nhà sưu tầm và người kinh doanh sản phẩm của Supreme cho rằng sức hút của thương hiệu đang có dấu hiệu hạ nhiệt.
7 kết quả phù hợp
Các nhà sưu tầm và người kinh doanh sản phẩm của Supreme cho rằng sức hút của thương hiệu đang có dấu hiệu hạ nhiệt.
Đài KBS đánh giá ca khúc "Face Off" của Jimin chưa đủ điều kiện phát sóng do chứa ca từ thô tục, nhạy cảm.
Sản phẩm mới của thành viên nhóm BTS ẩn ý về quá trình vượt qua khó khăn để tiến lên phía trước.
Iron, i11evn, Su Woong, Noh Ji Hoon, Sang Gyun, Supreme Boi từng được lựa chọn vào đội hình ra mắt của BTS. Tuy nhiên, nhóm có sự thay đổi do định hướng của công ty.
Từng có cơ hội là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám, những cái tên dưới đây cuối cùng đều quyết định gây dựng sự nghiệp riêng với nhiều lý do khác nhau.
Chia sẻ với Time Magazine, giám đốc Big Hit thừa nhận ông tạo nên BTS với hy vọng nhóm sẽ mang lại doanh thu lớn từ các chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.
Ở tuổi 15, Rashed Saif Belhasa sở hữu 2 siêu xe, 200.000 đôi giày thể thao, vườn thú mini với nhiều động vật hoang dã, cùng thương hiệu thời trang của riêng mình.