Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SUV hạng sang của Bently có giá từ 229.100 USD

Với giá bán công bố chính thức tại Mỹ từ 229.100 USD, Bentley Bentayga trở thành xe đa dụng đắt nhất thế giới.

Giá bán của Bentley Bentayga cao hơn một số SUV đình đám khác tại Mỹ như Mercedes-Benz G65 AMG (218.000 USD) và Range Rover SV Autobiography (200.000 USD). Mặc dù vậy, đó chỉ là giá bán của một chiếc Bentayga cơ bản, trong khi khách hàng có thể tùy chọn thêm nhiều trang bị khác cho xe và giá trị có thể nâng lên mức 300.000 USD.

Bentley Bentayga được trang bị động cơ W12 6.0 lít, đi cùng bộ tăng áp kép hoàn toàn mới, mang lại công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 899 Nm. Khối động cơ này giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong chỉ 4 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 301 km/h. Đây được coi là vận tốc nhanh nhất cho một chiếc SUV.

Nội thất xe với nhiều chi tiết ốp gỗ, bọc da sang trọng. 

Nội thất của Bentayga được trang bị nhiều chi tiết sang trọng, không kém bất kỳ sản phẩm nào Bentley từng sản xuất. Mui xe thiết kế kiểu cửa sổ trời toàn cảnh. Bảng điều khiển trung tâm nổi bật với màn hình cảm ứng 8 inch. Hệ thống thông tin-giải trí của xe đi kèm ổ cứng dung lượng 60 GB. Ngoài ra, xe còn được trang bị một máy tính bảng kích thước 10,2 inch có kết nối 4G và Wifi cho hàng ghế phía sau. Hệ thống âm thanh gồm 18 loa với tổng công suất 1950 W.

Thời điểm hiện tại, Bentayga là SUV có giá bán cao nhất thế giới, tuy nhiên, Rolls-Royce cũng đang phát triển một mẫu SUV siêu sang, dự kiến giá bán còn cao hơn. 

Xe SUV đầu tiên của Bentley ra mắt

Bentley vừa chính thức vén màn mẫu SUV Bentayga hoàn toàn mới, trước khi chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm Frankfurt diễn ra giữa tháng này.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm