Mazda là thương hiệu xe Nhật Bản luôn nỗ lực trong việc phát triển và hoàn thiện sản phẩm nhằm mang đến trải nghiệm thú vị. Đơn cử, mẫu xe thế hệ 7 của Mazda đang phân phối trên thế giới với loạt nâng cấp đáng giá như: Triết lý thiết kế mới, công nghệ vận hành và hỗ trợ an toàn, nhiều trang bị hiện đại… mở ra giai đoạn phát triển mới, góp phần nâng tầm thương hiệu Mazda trên toàn cầu.
Nỗ lực của Mazda gắn liền các sản phẩm thế hệ 7 được thế giới công nhận qua nhiều giải thưởng uy tín. Trong đó, chứng nhận an toàn 5 sao của Cơ quan An toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) và Viện Bảo hiểm an toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS); giải World car design of the year 2020 (Thiết kế ôtô của năm 2020); World car of the year 2020 (Xe thế giới của năm 2020)…
Mazda CX-30 thuộc thế hệ 7 sắp được Thaco Auto phân phối tại Việt Nam. |
Tại Việt Nam, Mazda3 là đại diện đầu tiên thuộc thế hệ thứ 7 của hãng. Ra mắt cuối năm 2019, xe nhanh chóng nhận sự quan tâm và yêu thích của khách hàng. Mẫu xe Nhật Bản liên tục dẫn đầu phân khúc C sedan, thường xuyên có mặt trong top 10 mẫu xe du lịch bán chạy nhiều năm tại Việt Nam. Mới đây, Mazda3 nhận giải thưởng Xe phân khúc C sedan được yêu thích nhất năm 2021 do người tiêu dùng Việt bình chọn.
Mẫu SUV đầu tiên thế hệ 7 của Mazda này được Thaco Auto bán thời gian tới. Mazda3 hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới, sự phấn khích mỗi khi di chuyển qua thiết kế Kodo và công nghệ SkyActiv-G thế hệ mới. Mẫu xe kết hợp vẻ đẹp truyền thống của dòng sedan cùng chất SUV thời thượng, đậm dấu ấn cá nhân.
Việc đưa Mazda CX-30 về Việt Nam được đánh giá là bước đi đúng của Thaco Auto trong bối cảnh nhu cầu thị trường phân khúc SUV ngày càng tăng. Mẫu xe không chỉ giúp Thaco Auto khẳng định vị thế trên thị trường xe du lịch, mà còn tăng năng lực cạnh tranh từng phân khúc. Đồng thời, người dùng Việt có thêm lựa chọn sản phẩm mới với chất lượng tiêu chuẩn toàn cầu.
Bên cạnh Mazda CX-30, khách hàng Việt có thể cân nhắc Mazda CX-3 cùng hai đàn anh Mazda CX-5 và CX-8 trong danh sách sản phẩm SUV của Mazda.
Bình luận