Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suýt vỡ trận vì pha vào bóng nguy hiểm từ phía sau

Trận giao hữu giữa Racing Club và Boca Juniors suýt đổ vỡ sau pha vào bóng kinh hoàng của hậu vệ phải bên phía đội khách, Leandro Marin.

Tình huống diễn ra vào phút 29. Trong một pha tấn công bên cánh trái, tiền vệ Ricardo Centurion của Racing Club lĩnh trọn cú vào bóng các ý từ phía sau của Leandro Marin. Video quay lại cho thấy hậu vệ phải của Boca phi thẳng gầm giày vào bắp chân của Ricardo.

Dù trọng tài rút thẻ đỏ tước quyền thi đấu Leandro ngay sau đó, song nó vẫn chưa đủ để làm dịu những chiếc đầu nóng của đội chủ nhà. Theo đó, các cầu thủ Racing Club lao về phía Leandro và đòi dạy cho cầu thủ khách một bài học. Rất may một số cầu thủ Boca đứng ra giải hòa nên trận đấu tiếp tục diễn ra.

Trước đó 4 phút, tiền vệ Cristian Damian Erbes của Boca cũng nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi vào bóng nguy hiểm. Do mất tới 2 người trong vòng chưa đầy 30 phút thi đấu nên Boca chấp nhận thúc thủ trước Racing với tỷ số chung cuộc 1-4.

Trận đấu giữa Racing và Boca diễn ra trong khuôn khổ Torneo de Verano, một giải đấu giao hữu trước thềm mùa giải VĐQG Argentina.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm