Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzy mất ngôi nữ hoàng quảng cáo

Bộ phim điện ảnh mới không đạt được kỳ vọng như mong muốn, thêm vào đó là mối quan hệ lãng mạn với Lee Min Ho khiến Suzy không còn được nhiều nhãn hàng ưa thích như trước.

Tờ Ilgan Sports của Hàn Quốc mới đây đưa tin, danh hiệu “nữ hoàng quảng cáo” đầu năm 2016 của Suzy bị rơi vào tay đồng nghiệp Hyeri – thành viên nhóm Girl’s Day.

Suzy từng đút túi 10 tỷ won nhờ thu nhập đóng quảng cáo.

Gần đây, Hyeri ký hợp đồng quảng bá cho 15 nhãn hàng khác nhau, bên cạnh đó, cô còn hơn 10 dự án đang chờ khai máy. Trong khi đó, Suzy từng sở hữu tới 25 hợp đồng và được mệnh danh là "cô gái 10 tỷ won"  gần đây chỉ nhận được 7. Với con số trên, thành viên nhóm miss A nhường ngôi vị cho Hyeri.

Hyeri - kiều nữ Kpop đang gây sốt qua bộ phim Reply 1988.

Giải thích về sự soán đổi này, một đại diện trong ngành tiết lộ: “Đối với một thành viên nhóm nữ, Suzy từng đứng số 1 trong thị trường quảng cáo từ khá lâu rồi. Tuy nhiên vì thông tin hẹn hò với Lee Min Ho cũng như thất bại của bộ phim mới Dorihwaga khiến cô ấy không còn giữ được vị trí. Còn vẻ tươi sáng và hình tượng năng động của Hyeri đang được công chúng đón nhận tích cực”.

2 ngôi sao quảng cáo của Kpop.

Nửa cuối năm 2015, Hyeri nổi lên với vai nữ chính trong bộ phim ăn khách Reply 1988. Dù là tác phẩm đầu tiên nhưng diễn xuất tự nhiên và chấp nhận làm xấu hình ảnh giúp nữ ca sĩ được khán giả yêu mến.

Sau khi bộ phim phát sóng, Hyerin nhận thêm 7-8 hợp đồng. Trước đó, cô từng bị nghi ngờ khả năng diễn xuất. Nhờ thành công của Reply 1988, danh tiếng của kiều nữ 21 tuổi được biết đến nhiều hơn. 




Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm