Tối ưu giá trị từ đô thị biển gắn với khai thác du lịch
Khác với khách sạn hay resort thuần cho lưu trú, mô hình đô thị biển kết hợp phát triển du lịch có nhiều ưu thế khi vừa là nơi nghỉ dưỡng, vừa phục vụ tham quan, trải nghiệm.
208 kết quả phù hợp
Tối ưu giá trị từ đô thị biển gắn với khai thác du lịch
Khác với khách sạn hay resort thuần cho lưu trú, mô hình đô thị biển kết hợp phát triển du lịch có nhiều ưu thế khi vừa là nơi nghỉ dưỡng, vừa phục vụ tham quan, trải nghiệm.
Venezia Beach sở hữu lợi thế trung tâm cung đường biển phía Nam
Những dự án có quyền sở hữu lâu dài, giàu tiềm năng khai thác tọa lạc trên cung đường biển phía nam trở thành đích đến hấp dẫn các nhà đầu tư.
Thưởng lãm không gian sống nghỉ dưỡng tại Long Island
Là phân kỳ thứ 6 ra mắt tại tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí NovaWorld Ho Tram, Long Island sở hữu vị trí đắc địa, lối kiến trúc ấn tượng cùng chuỗi tiện ích cao cấp.
Trị liệu onsen cho người cao tuổi tại căn hộ TP.HCM
Thuộc dự án chăm sóc sức khỏe của tập đoàn Gotec Land, Shizen Home sở hữu trung tâm khoáng nóng chuyên trị liệu các chứng bệnh ở người cao tuổi, lần đầu có mặt tại TP.HCM.
Chàng trai Việt đến Bali tìm cá khổng lồ
Vinh Lê có dịp ghé thăm Bali (Indonesia) hồi tháng 5 sau khi việc du lịch trở nên dễ dàng. Trong lần này, anh có nhiều trải nghiệm thú vị như lặn biển, chăm rùa con...
Công nghệ tạo khoáng nóng chuẩn Nhật tại dự án Shizen Home
Dự án Shizen Home sở hữu tổ hợp suối khoáng nóng chuẩn Nhật Bản, được “may đo” theo quy trình trị liệu chuyên sâu cho từng nhóm cư dân.
Corolla Altis - bạn đồng hành hữu dụng trong ngày hè sôi động
Vi vu cùng cả nhà đến những chân trời mới trên chiếc xế hộp tiện nghi, an toàn luôn là cảm giác hạnh phúc, đáng mơ ước của gia đình Việt.
Những điểm đến quen mà lạ dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Hồ Tràm
Dịp nghỉ lễ 30/4, bạn có thể ghé thăm Hồ Tràm với vẻ đẹp hoang sơ cùng loạt điểm “sống ảo” thú vị dưới đây.
Gotec Land bắt tay đối tác Nhật đưa chuỗi khoáng nóng về TP.HCM
Gotec Land bắt tay Taisei và Tribe Group, hai tập đoàn hàng đầu Nhật Bản, phát triển dự án Shizen Home - một trong những tổ hợp căn hộ khoáng nóng đầu tiên của TP.HCM.
Nhiều hoạt động đón du khách đến miền Trung trong tháng 4
Khai trương tuyến vận tải thủy Đà Nẵng - Lý Sơn; lễ hội "Áo dài qua miền di sản" ở Phú Yên, “Quy Nhơn thiên đường biển”.., hứa hẹn hấp dẫn du khách đến miền Trung trong tháng 4.
Hưng Vượng Developer hợp tác Crystal Bay nâng tầm trải nghiệm du lịch
Ngày 26/3, Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer (HVD) chính thức hợp tác với Tập đoàn Du lịch Crystal Bay nhằm nâng tầm hệ sinh thái du lịch biển chuẩn 5 sao.
Trong bối cảnh phải mất 3-6 tháng tới mới có khách quốc tế, nhiều doanh nghiệp du lịch đã bắt tay ngay xúc tiến, quảng bá để khai thác thị trường nội địa.
Doanh nghiệp miền Trung đầu tư trăm tỷ đồng đón khách quốc tế
Nhiều doanh nghiệp ở Đà Nẵng đầu tư hàng trăm tỷ đồng, nâng cấp, mua mới trang thiết bị để phục vụ du khách khi các chuyến bay quốc tế hoạt động trở lại.
Du khách trở lại Đà Nẵng tăng đều
Các khách sạn ven biển, điểm du lịch ở Đà Nẵng đã bắt đầu nhộn nhịp hơn so với những tháng dịch bệnh.
Doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng dồn dập tung khuyến mãi
Sau khi được Chính phủ đồng ý cho mở cửa, hàng loạt doanh nghiệp du lịch ở Đà Nẵng tung ra các gói kích cầu, giảm giá, tăng chất lượng dịch vụ để thu hút khách du lịch.
Hành trình tìm về giá trị nguyên bản của giới siêu giàu
Khi hàng hiệu trở nên thông dụng cũng là lúc giới siêu giàu định nghĩa lại cuộc chơi xa xỉ bằng một triết lý mới: Tìm về những giá trị nguyên bản.
Sắp ra mắt dự án hưởng trọn nguồn khoáng nóng Quảng Yên tại Thanh Hóa
Nguồn khoáng nóng Quảng Yên sẽ sớm được đầu tư khai thác, nâng tầm thành sản phẩm du lịch chủ lực của Thanh Hóa thông qua quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng chuẩn onsen Nhật Bản.
Đà Nẵng sẽ đón khách quốc tế từ tháng 3
Nhiều doanh nghiệp, resort, điểm du lịch ở Đà Nẵng đã trang hoàng lộng lẫy để đón khách quốc tế đến tham quan.
Nghệ thuật thưởng thức mùa đông của người Nhật
Tận hưởng cảm giác dưỡng chất từ khoáng nóng lan tỏa trong từng mạch nguồn cơ thể, hơi nước nghi ngút bên khung cửa… là “nghệ thuật tận hưởng mùa đông” của người Nhật.
Hành trình 'lửa thử vàng' giúp Sun Group đứng vững trước bão Covid-19
Hai năm tê liệt vì Covid-19, doanh nghiệp ngành du lịch chịu nhiều khó khăn. Nhưng đây lại là cơ hội để Sun Group trưởng thành hơn nhờ ý chí, sự linh hoạt và nghĩa cử vì cộng đồng.