Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sỹ Thanh tình tứ với bạn trai bác sĩ trong MV mới

Nữ ca sĩ tiết lộ người yêu mới của cô là bác sĩ Hạo Đông. Cô phải nhiều lần thuyết phục anh mới chịu đóng MV cùng.

Vào dịp 14/2, Sỹ Thanh giới thiệu đến khán giả MV I Need Your Love. Đây là ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Quốc Đạt viết riêng cho cô.

I Need Your Love - Sỹ Thanh. Nữ ca sĩ tình cảm bên người yêu trong MV

Sỹ Thanh cho biết cô tâm đắc với câu chuyện và cảm xúc mà I Need Your Love mang lại cho mình. Ca từ nhẹ nhàng, giai điệu da diết của bài hát như thủ thỉ kể về nỗi đau của người con gái sau những dang dở, tan vỡ trong tình yêu.

Vài tháng trước khi bắt tay vào thực hiện quay MV cho ca khúc, nữ ca sĩ đang băn khoăn tìm nam diễn viên chính thì ê-kip đề xuất Hạo Đông - người yêu của cô. Tuy nhiên, Hạo Đông không muốn tham gia, thậm chí dùng "chiêu" hét giá cát-xê cao. Nhưng Sỹ Thanh đã thuyết phục người yêu với lý do: "Chỉ đóng cảnh tình tứ với anh, em mới tự nhiên".

Si Thanh tinh tu voi nguoi yeu bac si trong MV anh 1
Sỹ Thanh và người yêu tình cảm trong MV. Ảnh: Cúm.

"Anh ấy làm nghành y nên anh cũng không muốn tham gia các hoạt động showbiz ngoại trừ việc làm người mẫu ảnh giúp bạn bè thân quen ở Hà Nội. Đây là lần đầu Hạo Đông xuất hiện trong MV dù trước đó có khá nhiều lời mời từ các ca sĩ khác", Sỹ Thanh cho biết.

Nói về quá trình thực hiện MV, nữ ca sĩ cho hay đã mất 2 ngày quay tại nhiều địa điểm khác nhau như Sài Gòn, Biên Hòa và Vũng Tàu. MV I Need Your Love được lên ý tưởng bởi đạo diễn Cúm Foto.

The Men khuyên các chàng trai tỏ tình trong ngày Valentine

"Sau tất cả sóng gió, nắm tay nhau đi tới tận cùng thì thay vì lo lắng, tốt hơn chúng ta nên thủ thỉ với nhau một câu là mình cứ yêu thôi", Lê Hoàng chia sẻ.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm