Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SYM Việt Nam ra mắt Priti 125 'Go fashion - bật phong cách trẻ'

SYM Việt Nam giới thiệu xe tay ga Priti 125 với nhiều cải tiến vượt trội, ứng dụng công nghệ mới nhất của SYM.

Vào tháng 6, SYM Việt Nam giới thiệu xe tay ga Priti 50 với thiết kế trẻ trung, tính năng hiện đại. Dòng xe nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” trên thị trường xe máy, phần nào minh chứng cho vị thế của SYM tại Việt Nam.

Sau thành công của Priti 50, SYM Việt Nam tiếp tục chinh phục mục tiêu mới với Priti 125 - mẫu xe tay ga hướng đến những cô gái trẻ.

Go fashion - bật phong cách trẻ

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp rực rỡ của loài chim ruồi, Priti 125 sở hữu ngoại hình tinh tế với đường nét mềm mại, uyển chuyển. Bộ lông lấp lánh của chim ruồi được tái hiện qua lớp sơn đa sắc màu, thay đổi theo góc nhìn và cường độ ánh sáng. Ngoài ra, với thân xe nhẹ và nhỏ gọn, Priti 125 dễ dàng điều khiển, giúp các cô gái tự tin tỏa sáng trên đường phố và chinh phục mọi cung đường.

SYM Viet Nam,  Priti 125 anh 1

Các người đẹp góp mặt tại sự kiện ra mắt Priti 125 của SYM Việt Nam.

Priti 125 là mẫu xe tay ga dành cho các nàng yêu thích thời trang và trải nghiệm thú vị. Mỗi cô gái là một màu sắc riêng, nổi bật và duy nhất. Với thiết kế thẩm mỹ, Priti 125 góp phần tạo nên sự cá tính, giúp các nàng khẳng định dấu ấn riêng. Dù theo đuổi vẻ thanh lịch, năng động khi đến công sở hay sự cuốn hút, cá tính trên phố, Priti 125 vẫn là điểm nhấn cho mọi phong cách của phái đẹp.

SYM Viet Nam,  Priti 125 anh 2

Priti 125 có thiết kế phù hợp thẩm mỹ người trẻ, đặc biệt là các cô gái.

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Một trong những tính năng nổi bật của phiên bản Priti 125 là công nghệ EnMIS mới - đánh lửa bằng bugi kép. Bên cạnh đó, xe có hệ thống phun xăng điện tử EFI, giúp tăng mô-men xoắn, tối ưu hóa quá trình đốt cháy nhiên liệu, tiết kiệm xăng, đồng thời giảm lượng khí thải.

Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống phanh kết hợp CBS đảm bảo an toàn hơn khi lái; smartkey tiện lợi với 5 chức năng: Công tắc khởi động, mở yên, đổ xăng, chống trộm và tìm xe. Hệ thống đèn LED toàn xe giúp tăng khả năng quan sát khi lưu thông vào ban đêm; mặt đồng hồ LCD cảm biến hiện đại, điều chỉnh độ sáng theo môi trường, dễ dàng theo dõi thông số hành trình trong mọi điều kiện ánh sáng.

SYM Viet Nam,  Priti 125 anh 3

Hệ thống phun xăng điện tử EFI giúp tối ưu nhiên liệu.

Priti 125 được trang bị loạt tiện ích như cốp xe rộng có thể chứa 2 nón bảo hiểm nửa đầu và vật dụng cá nhân; sàn để chân rộng rãi, để được vali xách tay 20 inch hay balo thú cưng; gương chiếu hậu có thể xoay ngược linh hoạt, giúp dễ dàng quan sát và điều chỉnh. Ngoài ra, xe có không gian phía trước tiện dụng với hộc chứa để được bình nước lên đến 700 ml, cổng sạc nhanh USB 3.0…

SYM Viet Nam,  Priti 125 anh 4

Á hậu Thạch Thu Thảo trình diễn tại sự kiện ra mắt xe Priti 125.

Priti 125 có 3 bảng màu: Xanh ánh bạc hiện đại dành cho nàng năng động; trắng ánh hồng thanh lịch cho nàng văn phòng yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế; xanh ánh tím cuốn hút cho nàng cá tính, yêu thích dịch chuyển.

Là mẫu xe hội tụ tất cả yếu tố mà những cô gái trẻ yêu thích, Priti 125 vẫn giữ mức giá hấp dẫn. Đây là lựa chọn làm hài lòng phái đẹp, giúp họ không có băn khoăn nào về giá.

SYM Viet Nam,  Priti 125 anh 5

Động cơ EnMIS mới: Đánh lửa bằng bugi kép và hệ thống phun xăng điện tử EFI, giúp tăng mô-men xoắn, tối ưu hóa quá trình đốt cháy nhiên liệu, tiết kiệm xăng, giảm lượng khí thải.

Phanh CBS: Hệ thống phanh liên kết CBS, khoảng cách tay phanh rút ngắn phù hợp độ rộng trung bình của tay phụ nữ, cho phép kéo phanh an toàn và dễ dàng.

Khóa thông minh smartkey: Tích hợp nhiều tính năng như khởi động/ngắt động cơ, tìm xe, chống trộm, mở yên và nắp bình xăng.

Màn hình LCD: Cảm biến và tự động điều chỉnh theo độ sáng môi trường, giúp người lái dễ dàng theo dõi thông số hành trình.

Hệ thống đèn LED toàn xe: Đèn pha, đèn hậu, đèn định vị và đèn xi nhan LED, tăng khả năng quan sát khi di chuyển ban đêm.

Trọng lượng nhẹ: Thân xe nặng 99 kg, giúp chống xe dễ dàng và di chuyển linh hoạt.

Sàn để chân rộng: Sàn rộng 264 mm, có thể bỏ vali 20 inch hay balo thú cưng.

Gương chiếu hậu: Xoay ngược linh hoạt, dễ dàng quan sát và điều chỉnh góc nhìn.

Cốp xe rộng và hộc đựng đồ phía trước: Dung tích cốp xe rộng, có thể chứa được 2 nón bảo hiểm nửa đầu và vật dụng cá nhân; hộc đựng đồ phía trước để được bình nước 700 ml.

Cổng sạc nhanh USB: Cho phép người dùng duy trì năng lượng các thiết bị cá nhân.

Yên xe: Thiết kế phẳng và ngang, phù hợp mọi chiều cao. Đệm xe được làm bằng chất liệu da chống trầy và có độ bền cao, đảm bảo sự thoải mái.

Độc giả tham khảo website sym.com.vn hoặc fanpage facebook.com/SYMVietnam.

Chi An

Bạn có thể quan tâm