Thế khó của siêu thị ở TP.HCM
Các hệ thống bán lẻ thừa nhận đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng và gặp khó trong khâu logistics, trong khi người dân đổ xô mua hàng càng gây áp lực lớn hơn.
623 kết quả phù hợp
Các hệ thống bán lẻ thừa nhận đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng và gặp khó trong khâu logistics, trong khi người dân đổ xô mua hàng càng gây áp lực lớn hơn.
Từ khi TP.HCM thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16, các siêu thị bước đầu áp dụng việc cho người dân mua hàng bằng phiếu chẵn lẻ, tối đa 20 khách cùng lúc được vào bên trong.
Bất chấp nguy cơ lây lan khó lường về đại dịch Covid-19, hàng trăm khách vẫn xếp hàng dài, chen chân vào gian hàng của một thương hiệu Nhật Bản mới mở tại Hà Nội để mua sắm.
Dù trong thời gian TP.HCM áp dụng Chỉ thị 16, người dân vẫn được ra khỏi nhà mua sắm, tình trạng đổ xô đi gom hàng hôm nay tiếp tục diễn ra tại chợ, siêu thị.
Ngày cuối trước khi TP.HCM tiến hành giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, giá các loại rau, thịt, cá đồng loạt tăng vọt tại chợ, lượng người mua đông hơn so với trước.
Chỉ thị 16 sẽ được áp dụng toàn thành phố từ 0h ngày 9/7. Xe ôm công nghệ và xe ôm truyền thống tạm dừng nhưng shipper giao hàng vẫn được hoạt động.
Chiều 7/7, hàng loạt siêu thị tiện lợi trên địa bàn TP Thủ Đức như Co.op Food, Bách Hóa Xanh, Vinmart+... hết sạch các mặt hàng như rau củ quả, thịt cá.
Từ trưa 6/7 đến sáng 7/7, các hệ thống siêu thị TP.HCM ghi nhận lượng khách mua trực tiếp và đặt hàng online tăng đột biến, gây quá tải cục bộ và tắc nghẽn.
Nhiều nhà bán hàng buộc tìm cách xoay sở để “sống sót” vì đại dịch từ đầu năm 2020. Và quyết định lên sàn TMĐT sớm giúp họ trụ vững, không chỉ tồn tại mà còn tăng trưởng.
Tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp khiến mọi người gặp hạn chế trong việc đi lại. Do đó, mua hàng online dần trở nên phổ biến.
Từ 28/5, khách hàng của FPT Shop được hưởng ưu đãi giảm giá đến 700.000 đồng, trả góp không lãi suất và bảo hành 18 tháng khi mua Xiaomi Redmi Note 10 series.
Sử dụng phòng chờ thương gia ở các sân bay là ưu đãi mới dành riêng cho chủ thẻ tín dụng MB Priority và người thân.
Các khu phố sầm uất ở Seoul vốn là điểm vui chơi về đêm của giới trẻ Hàn Quốc và du khách nước ngoài nay vắng lặng, nhà hàng hoạt động cầm chừng vì đại dịch.
Theo khảo sát của Harvard Business Review, 73% người tiêu dùng sử dụng nhiều kênh mua hàng, 24,1% nhà bán hàng đa kênh ghi nhận tăng trưởng doanh thu trong và sau dịch.
Từ 20/5 đến hết 30/6, hệ thống cửa hàng bách hóa Co.op Smile trực thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ triển khai nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, AEON Mall Bình Tân luôn chủ động tuân thủ chỉ thị của Nhà nước để bảo đảm an toàn sức khoẻ cho khách hàng, nhân viên cũng như cộng đồng.
Đây là nhận định của đại diện Mastercard. Bên cạnh đó, đơn vị này cho rằng thẻ Online Plus 2in1 góp phần thúc đẩy quá trình đổi mới hệ sinh thái thanh toán tại Việt Nam.
Loại hình khách sạn kết hợp phòng chiếu phim đang ngày càng phổ biến tại Trung Quốc.
Bên cạnh cửa hàng offline chính hãng, người tiêu dùng có thể mua mỹ phẩm chất lượng tại các gian hàng online, thông qua gợi ý từ nền tảng 2momart.
iPhone 12, 12 Pro Max và nhiều mẫu iPhone đời cũ giảm đến 6,2 triệu, điện thoại Android giảm đến 2,5 triệu trong chương trình khuyến mãi đầu tháng 5 của XTmobile.