Trung tâm mua sắm online và truyền thống khác nhau thế nào?
Hệ thống gian hàng chính hãng tập trung hàng nghìn thương hiệu với nhiều ưu đãi, chương trình giải trí như LazMall giúp các sàn TMĐT được coi là một trung tâm thương mại online.
901 kết quả phù hợp
Trung tâm mua sắm online và truyền thống khác nhau thế nào?
Hệ thống gian hàng chính hãng tập trung hàng nghìn thương hiệu với nhiều ưu đãi, chương trình giải trí như LazMall giúp các sàn TMĐT được coi là một trung tâm thương mại online.
Cơ hội sắm hàng chính hãng cho người dùng Hà Nội
Bên cạnh mã giảm giá và hỗ trợ phí giao hàng, cam kết chính hãng là điều chương trình “Lễ hội mua sắm 9.9 - Siêu sale chính hãng” lấy lòng khách hàng tại Hà Nội.
Săn sách hay dịp lễ hội mua sắm 9/9 trên Lazada
Nhân dịp “Lễ hội mua sắm 9.9 siêu sale chính hãng” trên Lazada, từ 9/9 đến 11/9, các NXB và nhà sách lớn tung chương trình ưu đãi hấp dẫn với nhiều đầu sách hay.
Đua bán thực phẩm tươi sống trên chợ mạng
Sau vài tháng ra mắt, ngành hàng thực phẩm tươi sống trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) đều ghi nhận tăng trưởng vượt bậc.
Người dùng kỳ vọng gì vào thương mại điện tử?
Dưới tác động của Covid-19, nhóm ngành công nghệ - TMĐT vẫn cho thấy dư địa tăng trưởng nhờ khả năng nhanh chóng thích ứng, thay đổi linh hoạt để đón đầu nhu cầu của thị trường.
Gian hàng chính hãng trên TMĐT - hướng đi mới cho doanh nghiệp Việt
Đăng ký gian hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) là cách nhiều doanh nghiệp lựa chọn để mở rộng quy mô hoạt động, tạo đà phát triển, đặc biệt là trong thời dịch.
Bí quyết mua hàng online chính hãng giá tốt
“Mua hàng chính hãng giá tốt” là mong muốn của hầu hết người dùng. Thay vì đỏ mắt chờ đợt sale cuối năm, nhiều người đã tìm đến sàn TMĐT cam kết chính hãng, thường xuyên ưu đãi.
Thương mại điện tử - điểm sáng của bức tranh kinh tế thời dịch
Xu hướng dịch chuyển từ bán hàng truyền thống sang online diễn ra nhanh chóng, tạo đà để thương mại điện tử (TMĐT) tăng trưởng mạnh trước sự trở lại của làn sóng Covid-19 thứ hai.
Vì sao nhân viên công ty thương mại điện tử vẫn lạc quan thời dịch?
Trong bối cảnh nhiều người lo lắng trước nguy cơ mất việc làm do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, nhân sự thuộc nhóm ngành công nghệ - thương mại điện tử vẫn giữ được tâm thế lạc quan.
Website Tiki, Lazada, Sendo tiếp tục giảm lượng truy cập
Trong quý II/2020, tổng lượng truy cập bình quân mỗi tháng vào các website của Tiki, Lazada và Sendo chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với chỉ số của Shopee.
Lạc quan thời dịch với 7 mẹo giải trí tại nhà
Thay vì lo lắng, buồn chán khi mọi kế hoạch đều bị hoãn lại, bạn hoàn toàn có thể tận dụng thời gian này để làm những điều thú vị giúp nâng cao tinh thần lạc quan trong thời dịch.
Chiến lược tiếp cận khách cá nhân của công ty bán sỉ thời dịch
Trước thách thức từ dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán sỉ (B2B) thử nghiệm chiến lược mở rộng tiếp cận khách hàng cá nhân(B2C) trên sàn TMĐT, nhằm thích ứng với biến động.
Lạc quan thời dịch không khó nếu biết những điều này
Dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, nhưng điều đó không đồng nghĩa mọi người phải gác lại toàn bộ nhịp sinh hoạt hay bi quan về tương lai.
Việt Nam còn nhiều dư địa để phục hồi kinh tế
Kinh tế Việt Nam chịu nhiều tác động của dịch Covid-19 nhưng cũng mở ra không ít cơ hội, trong đó có thương mại điện tử (TMĐT). Các doanh nghiệp SMEs có thể tận dụng để vượt khó.
Tọa đàm chia sẻ bí quyết vượt 'bão' cho SMEs thời Covid-19
Chuyển đổi số được xem là bước đi cần thiết để doanh nghiệp nhỏ và vừa nhanh chóng phục hồi do tác động của dịch Covid-19. Tuy vậy, quá trình này cũng mang đến không ít thách thức.
Vận hành gian hàng thương mại điện tử khó hay dễ?
Gian hàng thương mại điện tử (TMĐT) giúp người bán tiếp cận được nhiều khách hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận. Việc vận hành một gian hàng cũng khá đơn giản và nhanh chóng.
Chật vật vì mặt bằng, tiểu thương Hà Nội lên sàn thương mại điện tử
Hà Nội tấc đất tấc vàng. Vì thế, không nhiều tiểu thương lẫn doanh nghiệp tìm được một nơi đáp ứng được cả 3 tiêu chí “ngon - bổ - rẻ” để yên ổn kinh doanh.
Shipper thời dịch - nên lo hay vui?
Dịch bệnh Covid-19 khiến nhiều người tiêu dùng tìm đến các kênh mua sắm trực tuyến, nhận hàng tại nhà. "Đắt show" dù đúng thời dịch, nhiều shipper vẫn vui hơn lo.
Chủ động lịch giao và lắp đặt khi mua đồ điện tử - điện lạnh trên Tiki
Mua được đồ giá hời nhưng lại đi làm suốt tuần, bạn cứ canh cánh không biết khi nào được giao hàng và lắp đặt. Tất cả sẽ được giải quyết với dịch vụ TikiPro mới.
SMEs và tiểu thương học được gì từ khủng hoảng Covid-19?
Trong thời dịch, buôn may bán đắt là điều không nhiều tiểu thương hay doanh nghiệp bán lẻ đạt được. Nhưng vẫn có nhiều người đã thành công nhờ lạc quan, chủ động tìm hướng đi mới.