Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

229 kết quả phù hợp

sách kinh điển

Sach hay lam nen nguoi tot hinh anh

Sách hay làm nên người tốt

0

“Một cuốn sách có tác động sâu sắc hoặc gây xúc động biến bạn thành một người nhạy cảm hơn và do đó, trở thành một người tốt hơn", Patrick Modiano nói về tác động của sách.

Con sot sach dac biet da ha nhiet hinh anh

Cơn sốt sách đặc biệt đã hạ nhiệt

0

Theo chia sẻ của người trong ngành, sức bán của sách bản đặc biệt đã giảm 30%. Dù vậy, dòng ấn phẩm này vẫn có đối tượng độc giả riêng - những người yêu và thích sưu tầm sách.

Tim ‘loi ve’ qua nhung trang sach huong thien hinh anh

Tìm ‘lối về’ qua những trang sách hướng thiện

0

Qua những cuốn sách, các phạm nhân có được hành trang kiến thức về cuộc sống, nhận thức đúng đắn vai trò, trách nhiệm đối với gia đình và xã hội để sống hướng thiện.

Suc song moi cua sach cu hinh anh

Sức sống mới của sách cũ

0

Với tất cả sự cạnh tranh trên thị trường, sách cũ vẫn giữ vững vị trí của mình giống một “món ăn lạ” chỉ người hiểu mới thấy hay.

Tac dung cua lieu phap tinh than hinh anh

Tác dụng của liệu pháp tinh thần

0

Edith Eva Eger, Viktor Frankl hay Louise L. Hay là những tác giả trải qua nhiều tổn thương, kìm kẹp, thậm chí là bạo bệnh, nhưng họ đã biết chuyển hóa nỗi đau thành sức mạnh.

Nhung tac pham kinh dien tung chiu canh ban e hinh anh

Những tác phẩm kinh điển từng chịu cảnh bán ế

0

Không phải kiệt tác nào cũng có một khởi đầu suôn sẻ, những tác phẩm như "Dân Dublin", "Chúa ruồi"... giờ đây được coi là kinh điển thì hồi mới ra mắt lại hoàn toàn bị ngó lơ.

Lan song sach 'ke lai chuyen xua' hinh anh

Làn sóng sách 'kể lại chuyện xưa'

0

Dựa trên những truyện cổ tích, các tác phẩm kinh điển vốn đã quen thuộc, sách retelling kể lại theo các góc nhìn khác mang đến một câu chuyện hoàn toàn mới.

Nhung tap doan nuot chung thi truong ca phe hinh anh

Những tập đoàn nuốt chửng thị trường cà phê

0

Với công thức ba tác nhân kích thích của Watson là nỗi sợ, sự giận dữ và tình yêu, các nhà làm quảng cáo cà phê đã bổ sung thêm tác nhân thứ tư: thể hiện đẳng cấp.

Nhung tro tho tuc trong dam cuoi o Trung Quoc hinh anh

Những trò thô tục trong đám cưới ở Trung Quốc

0

Trước đám cưới, chú rể ở Trung Quốc đã tranh cãi với gia đình vì không muốn cha của anh trang điểm đậm, đồng thời từ chối những trò đùa thô tục trong ngày trọng đại của mình.

Xem thêm