Món 'bánh kẹp corona' của Việt Nam gây chú ý trên báo Mỹ
Từ khi dịch Covid-19 bùng nổ, nhiều đầu bếp đã sáng tạo món ăn lấy cảm hứng từ virus SARS-CoV-2. Trong đó, món "corona burger" của đầu bếp người Hà Nội gây được sự chú ý.
143 kết quả phù hợp
Từ khi dịch Covid-19 bùng nổ, nhiều đầu bếp đã sáng tạo món ăn lấy cảm hứng từ virus SARS-CoV-2. Trong đó, món "corona burger" của đầu bếp người Hà Nội gây được sự chú ý.
"Chúng ta có 2 tuần nữa để hành động và virus sẽ lan nhanh hơn hành động của chúng ta nếu không triển khai phòng chống kịp thời và quyết liệt", Chủ tịch TP.HCM nhận định.
"Người trên 60 tuổi nên ở nhà nếu không có việc gì cần thiết ra đường. Phục vụ cho dân qua cổng thông tin điện tử Chính phủ, hạn chế gặp gỡ nhau", Chủ tịch Quốc hội đề nghị.
"MTTQ có nhiều hình thức tiếp nhận, đảm bảo việc ủng hộ chống dịch của người dân thuận lợi nhất. Mọi thông tin công khai và hết sức minh bạch", ông Hầu A Lềnh chia sẻ với Zing.vn.
Những loại khẩu trang thay thế này không có tác dụng trong việc phòng chống dịch bệnh nhưng thể hiện sự hài hước và sáng tạo của người Nhật.
Tạp chí âm nhạc Billboard vừa đưa ra danh sách 10 ca khúc góp phần làm giảm hoang mang, lo lắng thời dịch Covid-19 trên toàn cầu, trong đó có “Ghen cô Vy” của Việt Nam.
Tỉnh Quảng Ninh đã rà soát lịch trình, khoanh vùng cách ly và lấy mẫu xét nghiệm 64 người có tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân số 31 và 33 nhiễm Covid-19 khi đến Hạ Long du lịch.
Nhiều doanh nghiệp trong nước đã tặng tiền, hiện vật để cùng Chính phủ chống dịch Covid-19. Trên thế giới, nhiều tỷ phú cũng tặng hàng triệu USD để hỗ trợ ngăn chặn dịch.
Từ thành công hiện tại, Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường sẽ phát triển thêm “Ghen cô Vy” phiên bản quốc tế nhằm tiếp tục lan tỏa thông điệp của ca khúc.
Xuất hiện tại show diễn của Chanel, Nicole Raidman gây chú ý khi diện trang phục chống dịch với túi xách đựng nước rửa tay khô.
"Ghen Cô Vy", "Đánh giặc Corona"... là những ca khúc gây chú ý nhờ sự sáng tạo và nâng cao tinh thần phòng chống dịch Covid-19.
Ngoài sáng chế ra các loại khẩu trang “không giống ai” hay bài hát cổ động diệt trừ virus, giới trẻ Việt còn nghĩ ra những cách rửa tay độc đáo để khuyến khích phòng dịch.
Ngày 20/2, Quỹ Đổi mới sáng tạo và Viện Nghiên cứu dữ liệu lớn thuộc Tập đoàn Vingroup đã ký kết tài trợ 3 dự án nghiên cứu ứng phó nhanh với dịch bệnh do Covid-19 gây ra.
Nghị quyết 01 về nhiệm vụ, giải pháp thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2020 được Chính phủ ban hành ngay trong ngày đầu tiên của năm mới.
Khách sạn 5 sao thường là lựa chọn lý tưởng để các đôi vợ chồng hâm nóng tình cảm, nhưng ít ai trong số họ biết được sự thật bất ngờ ở nơi này.
"Xem tivi thấy con mình khi ấy là Giám đốc Sở TTTT, bác quay sang hỏi vợ 'Bà ơi, con mình bây giờ làm gì ở bưu điện à?'. Bác không bao giờ tác động trong việc chọn nghề cho con".
Maryse Condé tuyên bố: “Khi tôi viết, tôi từ chối trở thành nô lệ của các ý tưởng và ý thức hệ cứng nhắc"; và chứng minh qua khối tác phẩm lớn của mình.
Là một trong những thương hiệu giá trị nhất trên toàn cầu, Coca-Cola thường xuyên tung ra những chiến dịch quảng cáo sáng tạo, bắt nhịp nhanh chóng với xu hướng hiện đại.
Là một trong những thương hiệu giá trị nhất trên toàn cầu, Coca-Cola thường xuyên tung ra những chiến dịch quảng cáo sáng tạo, bắt nhịp nhanh chóng với xu hướng hiện đại.
Nhiều người muốn được nổi tiếng đã “sáng tác” những status giật gân rồi phát tán lên mạng xã hội, khiến dư luận xôn xao.