Lạm phát cát-xê của sao hạng A
Lượng khán giả xem "Don't Look Up" chứng tỏ hiệu quả của chiến lược mời sao hạng A tham gia dịch vụ phát trực tuyến. Điều này thúc đẩy các ông lớn chi nhiều tiền chiêu mộ nhân tài.
1.671 kết quả phù hợp
Lượng khán giả xem "Don't Look Up" chứng tỏ hiệu quả của chiến lược mời sao hạng A tham gia dịch vụ phát trực tuyến. Điều này thúc đẩy các ông lớn chi nhiều tiền chiêu mộ nhân tài.
Art and Craft, October Mist và Evergreen Fog được dự đoán là 3 màu sơn sẽ lên ngôi trong năm 2022.
3 mẫu xe điện mới của VinFast là VF 5, VF 6 và VF 7 nằm ở nhóm CUV/SUV A, B và C. Đây là nhóm xe tiềm năng và được ưa chuộng tại nhiều thị trường.
Để tiếp cận Gen Z, các thương hiệu phải có cách làm truyền thông sáng tạo và độc đáo hơn. Trong đó, quảng bá trên game đang là giải pháp được chú ý.
Là một trong những thiết bị giặt tiên tiến nhất hiện nay, LG AI DD có tên trong danh sách “Top 10 Tin dùng Việt Nam 2021” nhóm ngành đồ gia dụng và thiết bị nội ngoại thất.
Trung tâm lưu ký tác phẩm nghệ thuật NFT AvatarArt Metaverse Marketplace mang tới giải pháp công nghệ hiện đại, góp phần xúc tiến, bắt nhịp xu hướng nghệ thuật và NFT toàn cầu.
Đề cao sự sáng tạo, người trẻ thế hệ Z có những đặc trưng khác biệt so với phần còn lại.
Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức, học sinh không thể đến trường, chuyển đổi số trong giáo dục trở thành một trong những giải pháp được ưu tiên hàng đầu.
Nói với Zing, Phát Trí cho biết các mẫu tóc đòi hỏi sự tỉ mỉ, kiên nhẫn khi thực hiện. Trước khi làm ra kết quả cuối cùng, anh trải qua nhiều lần thử nghiệm thất bại.
Trào lưu “Đối thơ, đáp rap” vừa xuất hiện trong cộng đồng người trẻ là minh chứng mới nhất cho sức sáng tạo vô hạn của Gen Z.
Những biến đổi do đại dịch gây ra không chỉ khiến cả thế giới chao đảo mà còn thay đổi thị trường thời trang.
"Rock Việt - Tiger bùng nổ bản lĩnh" là sân chơi chính thức và quy mô lớn dành cho những ban nhạc rock tại Việt Nam, với các vòng thi hấp dẫn.
Châu Kiệt Luân, La Chí Tường, Vương Lực Hoành, Lâm Tuấn Kiệt được mệnh danh là tân tứ đại thiên vương. Tuy nhiên, hiện tại chỉ có Châu Kiệt Luân chưa vướng bê bối đời tư.
Trước sự kiện Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tham gia chinh phục kỷ lục Guinness ngày 23/12, nhãn hàng Nutrilite ra mắt bộ ảnh “Sức khỏe là cơ nghiệp”, nhận được sự lan tỏa từ cộng đồng.
Cuộc thi “21 ngày cơm nhà đủ rau” vừa khép lại, nhưng việc xây dựng thói quen dinh dưỡng cho trẻ tiếp tục được Knorr quan tâm, đồng hành cùng phụ huynh Việt.
Gây ấn tượng tại thị trường Việt Nam với kẹo ngậm the hương vị trái cây, thương hiệu Playmore ra mắt dòng sản phẩm nước giải khát bổ sung vitamin C Double C.
15 năm sau ngày thiếu tướng tình báo Phạm Xuân Ẩn qua đời, một dự án điện ảnh về ông đã chính thức được khởi động.
Rạng sáng 9/12 (giờ Việt Nam), thiết bị FPT Play Box nhận giải Vàng ở hạng mục Sản phẩm mới và Quản lý sản phẩm tại lễ trao giải Stevie Awards 2021.
Các chuyên gia cho rằng chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ là cơ hội bứt phá cho Việt Nam vượt lên trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, phục hồi và phát triển kinh tế .
Một ngày của tháng 11, sân Aviva ở Dublin (Ireland) vui như trẩy hội. Hôm ấy, chủ nhà và Bồ Đào Nha thư hùng tại vòng loại World Cup 2022.