Heineken Việt Nam thắng lợi trên hành trình chinh phục thế hệ mới
Nhờ chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng số, nắm bắt xu hướng người dùng, Heineken Việt Nam thắng giải “Marketer of the year” tại MMA Smarties Awards 2022.
4.186 kết quả phù hợp
Nhờ chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng số, nắm bắt xu hướng người dùng, Heineken Việt Nam thắng giải “Marketer of the year” tại MMA Smarties Awards 2022.
Năm 2022 đánh dấu lần đầu tiên AEON MALL Bình Tân hợp tác Lego sáng tạo không gian check-in mới lạ với những cụm trang trí đa sắc màu.
Staycation là hình thức du lịch ngày càng phổ biến và được giới trẻ ưa chuộng vì tiết kiệm tiền bạc, thời gian và sức lực.
Đến hẹn lại lên, trung tâm thương mại Crescent Mall mang không khí Giáng sinh sôi động đến TP.HCM bằng những góc “sống ảo” lung linh khó bỏ lỡ.
Bà Rịa - Vũng Tàu là điểm “food tour” yêu thích của du khách phía nam nhờ sự đa dạng món ăn đường phố, đáp ứng tiêu chí: ngon, bổ, rẻ.
Những quán cà phê đang hot tại Hà Nội vì không gian đẹp, trang trí lung linh, đồ uống ngon dành cho tín đồ sống ảo suốt dịp lễ sắp tới.
Du khách chấp nhận quy ước an toàn tại đất nước mình nhưng thích thú chia sẻ khoảnh khắc mạo hiểm khi đến Việt Nam. Phố đường tàu là niềm tự hào hay sự thỏa hiệp của Hà Nội?
Nếu đang lên kế hoạch ghé thăm Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu), du khách có thể tham khảo lịch trình dưới đây.
Trong khi việc du lịch nước ngoài vẫn bị hạn chế, người trẻ Trung Quốc hào hứng theo trend chụp hình phong cách trang trại đồng quê ở Mỹ như một cách giải tỏa bức bối.
Nhân dịp cáp treo Nữ hoàng hoạt động trở lại, Sun World Ha Long tặng du khách nhiều trải nghiệm mới và ưu đãi hấp dẫn.
Bà Rịa - Vũng Tàu là điểm nóng du lịch của khu vực phía nam. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách, tỉnh đang nâng cấp các cơ sở lưu trú lên từng ngày.
Ngoài khí hậu mát mẻ, nhiều không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, Hồ Tràm còn là điểm đến được các gia đình lựa chọn bởi sở hữu công viên giải trí với đa dạng trải nghiệm.
Với mức giá chỉ 1.000 won/tấm, các quầy chụp ảnh nhỏ bé, nằm rải rác trên đường thu hút đông thanh niên Hàn kéo đến với mong muốn có bức hình tự nhiên, ghi lại niềm vui là chính.
Thành phố biển còn có nhiều hoạt động thú vị chờ du khách khám phá.
Mùa hoa dã quỳ đẹp nhất vào tháng 11. Đây được coi như loài hoa báo đông vì thường nở rộ vào những ngày thu muộn.
Mới tập tành chơi tennis, nhiều cô gái Hàn Quốc thừa nhận thích đổ tiền vào mua các bộ đồ đẹp mặc khi ra sân, thay vì đầu tư vào thiết bị chuyên nghiệp giúp họ cải thiện kỹ năng.
Không ít Gen Z cùng nhau trải nghiệm dòng thẻ dành riêng cho giới trẻ, với những ưu đãi đặc quyền.
Hai thành viên của ban nhạc LANY đã bị dân mạng chỉ trích khi đứng trên băng chuyền hành lý đang di chuyển ở sân bay Changi, Singapore để quay story.
Mùa du lịch cuối năm, những vùng núi cao thường xuyên có sương và mây bao phủ, mang đến khung cảnh thiên nhiên đầy quyến rũ, chinh phục nhiều tín đồ xê dịch.
Nhiều cửa hàng thời trang ở Hàn Quốc lắp dàn karaoke, hệ thống ánh sáng tùy chỉnh vào phòng thử đồ để giúp khách hàng trẻ có thể chụp hình check-in, quay video sống ảo.