Heineken truyền cảm hứng 'Xanh hơn mỗi ngày' tới giới trẻ
Không chỉ song hành với các cuộc vui, Heineken là người bạn đồng hành lý tưởng của những tín đồ sống xanh.
2.066 kết quả phù hợp
Heineken truyền cảm hứng 'Xanh hơn mỗi ngày' tới giới trẻ
Không chỉ song hành với các cuộc vui, Heineken là người bạn đồng hành lý tưởng của những tín đồ sống xanh.
Ngày chạy show cận Tết của Tăng Duy Tân
Nam ca sĩ Tăng Duy Tân đã có một năm hoạt động âm nhạc thành công, được công chúng chú ý nên lịch trình biểu diễn của anh dày đặc dịp cuối năm.
VinFast cho phép khách hàng cũ áp dụng voucher giảm giá xe
VinFast mở rộng phạm vi khách hàng được áp dụng voucher sang cả nhóm khách hàng tiên phong, vốn đã xuất hóa đơn và nhận xe VF 8 trước ngày 23/12/2022.
Tết bình an không thở than cùng Phan Mạnh Quỳnh và Hoàng Thùy Linh
MV “Đợi chờ đừng cáu” cùng sự xuất hiện của dàn sao Việt lan tỏa ý nghĩa tích cực dịp đầu xuân năm mới, để ta thêm yêu những phút giây đợi chờ đặc trưng ngày Tết.
Nam Long cất nóc Flora Mizuki MP9-10 và Flora Panorama
Sau khi bàn giao vượt tiến độ các cụm căn hộ Flora Mizuki MP6-7-8 cuối năm 2022, đầu năm nay, Nam Long (HoSE: NLG) tiếp tục cất nóc đồng loạt Flora Mizuki MP9-10 và Flora Panorama.
Không gian sống 'một chạm' đa tiện ích trở thành xu hướng
Smart home hay nhà thông minh là xu hướng được nhiều người ưa chuộng khi kiến tạo không gian sống cho gia đình.
Tết xanh - trào lưu nhất thời hay lựa chọn bền vững?
Để Tết xanh không trở thành xu hướng “sớm nở tối tàn”, người trẻ cùng gia đình nên áp dụng giải pháp tiêu dùng bền vững để giảm thiểu tác động đến môi trường.
Yamaha Neo’s - xe máy điện Nhật Bản chính hãng đầu tiên tại Việt Nam
Cuối tháng 12/2022, Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu xe điện Yamaha Neo’s tại Việt Nam.
Những hoạt động chữa lành từ trong ra ngoài ghi điểm với Gen Z
Một lối sống lành mạnh cùng các thói quen tích cực là mục tiêu cải thiện và nâng cao sức khỏe mà giới trẻ đang hướng đến.
Giải pháp khí sạch toàn diện mang theo tầm nhìn bền vững của Panasonic
Với bộ giải pháp sức khỏe toàn diện, Panasonic viết tiếp chặng đường 50 năm tại Việt Nam bằng nỗ lực cải thiện chất lượng không khí, kiến tạo cuộc sống khoẻ mạnh cho người Việt.
Những cuốn sách dạy trẻ trở thành công dân toàn cầu
Khái niệm công dân toàn cầu hiện vẫn còn khá mới mẻ đối với trẻ em. Những cuốn sách dưới đây sẽ là lời giải đáp cho trẻ về khái niệm này.
Ba cuốn sách dạy trẻ về biến đổi khí hậu
Đối với những độc giả nhỏ tuổi, biến đổi khí hậu là một vấn đề phức tạp, khó hình dung. Những cuốn sách dưới đây là lời giải đáp cho trẻ về vấn đề này.
Bất động sản cao cấp tiếp tục hấp dẫn giới siêu giàu
Giới siêu giàu được dự đoán tiếp tục hướng về những dự án bất động sản cao cấp sang trọng, giới hạn số lượng, mang đến giá trị sống độc bản cho chủ nhân.
Cả thế giới ‘nóng’ chuyện Net Zero, Gen Z đang làm gì
Phó tổng lãnh sự Anh tại TP.HCM Sam Wood cho rằng Gen Z đang ngày càng quan tâm và tham gia tích cực vào chuyển đổi xanh cũng như phát triển bền vững vì tương lai của chính họ.
Dự án Thành phố Cà phê được đánh giá khác biệt, truyền cảm hứng
Ông Nguyễn Quốc Anh - Phó tổng giám đốc Batdongsan.com.vn - nhận định Thành phố Cà phê là dự án độc đáo, thu hút cả nhóm nhà đầu tư và khách hàng mong muốn sở hữu nhà ở.
'Hành động vì một Việt Nam xanh' tặng 150.000 cây cho tỉnh Quảng Trị
Hoạt động được tổ chức nhằm hưởng ứng chương trình “Trồng mới 1 tỷ cây xanh - vì một Việt Nam xanh” do Thủ tướng Chính phủ phát động.
Trải nghiệm sống đẳng cấp tại Tumys Phú Mỹ
Tumys Phú Mỹ là lựa chọn đáng cân nhắc cho cộng đồng tri thức trẻ mong muốn tìm một không gian sống xanh, tiện nghi giữa thành phố cảng.
Thương hiệu sữa đậu nành kỷ niệm tuổi 25 với hòa ca ‘Nơi là nhà’
Bản hoà ca đặc biệt như gói trọn tâm tình của hàng triệu người tiêu dùng, đối tác và tập thể nhân viên với Vinasoy - nhà sản xuất sữa đậu nành hộp giấy hàng đầu tại Việt Nam.
Hơn 80.000 bạn trẻ hòa mình vào ‘đa vũ trụ âm nhạc’ của Heineken
Tiến vào “phòng thí nghiệm âm nhạc” Heineken Refresh giữa đại lộ Lê Lợi (TP.HCM), khán giả được tận hưởng các màn trình diễn bùng nổ của The Chainsmokers, Thu Minh và Karik.
Phiên bản độc đáo - ‘gu’ sở hữu của giới thượng lưu
Với nhóm khách hàng thành đạt, các món đồ xa xỉ, đắt giá thôi chưa đủ. Họ thích săn tìm những sản phẩm độc đáo, giới hạn mà ngay cả có tiền cũng chưa chắc mua được.