Đất Quảng hút khách Tây lẫn ta là vì đâu?
Không chỉ nổi tiếng bởi cảnh quan đa dạng, từ phố cổ Hội An trầm mặc đến biển xanh cát trắng, Quảng Nam còn níu giữ bước chân lữ khách bởi ẩm thực ấn tượng, đậm đà chất riêng.
5.180 kết quả phù hợp
Không chỉ nổi tiếng bởi cảnh quan đa dạng, từ phố cổ Hội An trầm mặc đến biển xanh cát trắng, Quảng Nam còn níu giữ bước chân lữ khách bởi ẩm thực ấn tượng, đậm đà chất riêng.
MONO là cái tên có sức hút trên thị trường, "Ôm em thật lâu" nếu không đụng phải nhiều đối thủ lớn thì khả năng vẫn đạt được những thành công nhất định.
Trở lại cùng thời điểm, "Nước mắt cá sấu" đang có lượt xem lẫn độ viral khá hơn so với "Ôm em thật lâu" của MONO.
MONO vừa trở lại với ca khúc mang tên "Ôm em thật lâu". MV được đầu tư chỉn chu với câu chuyện xúc động.
Xuất hiện trong MV mới của HIEUTHUHAI, Emma Lê nổi bật với vẻ ngoài cuốn hút, vóc dáng gợi cảm.
10 tháng kể từ "Đừng làm trái tim anh đau", nhạc Việt mới có thêm MV đạt 100 triệu lượt xem lại bùng nổ bàn tán trên mạng xã hội là "Bắc Bling" của Hòa Minzy.
Hồ Thu Anh có bước tiến mới ở địa hạt điện ảnh khi đảm nhận vai nữ chính trong "Địa đạo" của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên.
Khi một fanpage so sánh "Bắc Bling" với "Đừng làm trái tim anh đau", Hòa Minzy đã thẳng thắn bày tỏ sự không hài lòng.
Sau gần một tháng phát hành, "Bắc Bling" của Hòa Minzy chính thức đạt 100 triệu lượt xem. MV gây sốt suốt thời gian qua.
Chương trình chất lượng cao có mục tiêu ban đầu là thúc đẩy năng lực cạnh tranh của sinh viên Việt Nam trên thị trường lao động khu vực. Nhưng thực tế cho thấy đây chỉ là “cần câu cơm” của các...
Vừa qua, đại diện Việt Nam xuất sắc vượt qua hơn 250 golfer đến từ 35 quốc gia để giành danh hiệu quán quân tại BMW Golf Cup - World Final 2024.
Nhạc Việt có nhiều ca khúc được khán giả quốc tế biết tới như "See tình", "Ngẫu hứng" hay "Bắc Bling". Nhưng các bài hát vẫn thiếu yếu tố để được xem như hiện tượng toàn cầu.
Soobin và ê-kíp đã làm mọi thứ có thể để quảng bá sản phẩm "Dancing In The Dark". Sau 4 ngày, MV của Soobin có sức lan tỏa tốt nhưng vẫn thiếu sức nặng để là bản hit đánh bại tất cả.
Việc thực hiện một bộ phim tài liệu âm nhạc cho thấy tham vọng vươn mình của Hoàng Thùy Linh. Song, tác phẩm lại chịu cảnh ế ẩm tại phòng vé.
Dior gặp thách thức khi "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên vướng lùm xùm quảng cáo lố. Nhà mốt xa xỉ này sẽ cần thời gian đánh giá trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Theo cáo buộc, Tùng từng công tác tại Cục CSHS Bộ Công an. Sau khi ra khỏi ngành, Tùng mạo danh nhân viên ngân hàng để lừa đảo chiếm đoạt tiền tỷ của người nhẹ dạ, đầu tư vào "tiền ảo".
Phim tài liệu "Chúng ta là người Việt Nam" của Hoàng Thùy Linh chỉ thu về 110 triệu đồng sau 2,5 ngày ra rạp.
"Bắc Bling" tiếp tục đạt nhiều thành tích, thậm chí vươn lên vị trí số 1 trên BXH video nhạc ra mắt ấn tượng nhất tuần của YouTube. Tuy nhiên, sản phẩm chưa thể viral toàn cầu.
Nguyễn Thụy Kha của "Một thời máu xanh" đã nếm đủ ngang tàng, giờ xuôi tay thõng chìm vào số phận đã định.
"Bắc Bling" đứng hạng 1 của BXH bài hát ra mắt ấn tượng nhất tuần 28/2-6/3, vượt "FXCK UP THE WORLD" của Lisa. Sản phẩm từ Hòa Minzy đang lập được thành tích hiếm có.