Công nghệ mới giúp người bệnh tiểu đường bớt sợ cơm trắng
Với công nghệ điện tách đường tiêu chuẩn cùng 10 chức năng nấu, nồi cơm điện tách đường Nagakawa giúp người mắc bệnh đái tháo đường thoát nỗi sợ cơm trắng.
319 kết quả phù hợp
Với công nghệ điện tách đường tiêu chuẩn cùng 10 chức năng nấu, nồi cơm điện tách đường Nagakawa giúp người mắc bệnh đái tháo đường thoát nỗi sợ cơm trắng.
Trước đây, ngành sản xuất thức ăn cho chó cưng chỉ phát triển ở các nước Âu - Mỹ nhưng nay đã “nở rộ" ở các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.
Giữa thị trường sữa trăm hoa đua nở, Chủ tịch Tập đoàn FrieslandCampina khối các sản phẩm tiêu dùng Roel van Neerbos vẫn giữ niềm tin vào độ am hiểu địa phương của Cô Gái Hà Lan.
Dù mới qua rằm tháng 7, các gian hàng bánh trung thu truyền thống Hà Nội đã tấp nập người qua lại, náo nức cho một mùa trăng nữa lại về.
Nhu cầu di chuyển bằng ôtô ngày càng nhiều. Tuy nhiên, với độ phức tạp của động cơ và phụ kiện, ôtô cần được bảo dưỡng thường xuyên với chi phí khá cao.
Ra mắt ngay dịp đầu hè 2019, Vinamilk Power đã nhanh chóng "tạo sóng” trên thị trường thức uống năng lượng khi thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.
Sản phẩm cao cấp Wakodo NutiFood ra mắt tại Việt Nam góp phần giúp bố mẹ xóa bỏ nỗi lo bé bị rối loạn tiêu hóa như táo bón, nôn trớ, biếng ăn... hỗ trợ con phát triển toàn diện.
NutiFood đang tự cho mình cơ hội để hiện thực hóa mục tiêu nâng chuẩn dinh dưỡng của người Việt. Và câu chuyện về chiếc máy xay sinh tố là cảm hứng để hãng theo đuổi tham vọng này.
Sức khỏe là một trong những điều quyết định chất lượng cuộc sống, là viên kim cương quý giá cần được nâng niu, chú trọng thay vì chỉ để tâm lúc đau yếu.
Tháng 7, công ty dẫn đầu thị trường sữa công thức dành cho trẻ em tại châu Âu - Danone Nutricia - chính thức giới thiệu thương hiệu sữa Aptamil tại thị trường Việt Nam.
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, thương hiệu sữa đậu nành Fami của Vinasoy tiếp tục nằm trong top 10 thương hiệu được chọn mua nhiều.
Wakodo tư vấn công thức bởi NutiFood, sản phẩm dinh dưỡng cao cấp được sản xuất và nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản đã chính thức tới tay người tiêu dùng.
Sáng 1/6, Nhà văn hóa huyện Lộc Ninh, Bình Phước trở nên rộn ràng với sự góp mặt của hơn 8.000 em nhỏ và phụ huynh tham dự chương trình mừng Quốc tế thiếu nhi của NutiFood.
Khi tiến hành nội soi dạ dày, bác sĩ phát hiện và gắp được sán lá gan lớn trong tá tràng của người bệnh 59 tuổi.
Ngay khi vào sảnh, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) của Cô Gái Hà Lan tại Wageningen, Hà Lan đem đến cho đoàn khách Việt cảm giác choáng ngợp như vào chiều không gian khác.
Những thay đổi nhỏ trong dinh dưỡng, như hình thành thói quen đọc nhãn sản phẩm, sẽ đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.
Đi lên từ dưới vạch xuất phát, ông Ngô Xuân Mạnh - CEO Tập đoàn Đại Việt có nhiều triết lý kinh doanh khác biệt.
Thương hiệu L’amant Café giới thiệu cà phê đặc sản hữu cơ Fine Organic đạt tiêu chuẩn USDA cùng nhiều sản phẩm đa dạng tại lễ hội cà phê lớn nhất năm.
Từ hàng trăm năm qua, yến sào hay còn gọi tổ yến đã được xem là một trong những món ăn đắt giá nhất thế giới với nhiều giá trị dinh dưỡng và công dụng cho sức khỏe.
Ngày 23/12, Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) đã chính thức khai trương siêu thị đầu tiên tại Việt Nam mang tên FujiMart (142 Lê Duẩn).