'Bẫy' làm đẹp đang chờ đón người trẻ Trung Quốc
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
2.090 kết quả phù hợp
'Bẫy' làm đẹp đang chờ đón người trẻ Trung Quốc
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
Chung cư sắp tăng giá đồng loạt?
Một số dự án có pháp lý rõ ràng và chuẩn bị bàn giao đang rục rịch tăng giá bán. Tuy nhiên, chủ đầu tư và chuyên gia khẳng định mức tăng sẽ không quá cao để đảm bảo thanh khoản trên thị trường.
Lưu ý khi peel da tại nhà cho người mới bắt đầu
Peel da mang lại nhiều ích lợi cho làn da, thế nhưng, nếu thực hiện không đúng cách sẽ khiến da bị quá tải, dẫn đến kích ứng và nhiều vấn đề khác.
Đẹp từ trong ra ngoài với trà xanh
Không chỉ là nguyên liệu nước uống tốt cho sức khỏe, trà xanh còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác trong chăm sóc da mặt.
7 nguyên nhân khiến mụn lưng tái đi tái lại
Có 3 yếu tố chính gây ra mụn trứng cá: tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, tích tụ da chết và sự phát triển của các vi khuẩn gây mụn.
3 loại mỹ phẩm không thể thiếu khi đi du lịch
Dù muốn tối giản chu trình chăm da khi đi du lịch, mọi người vẫn phải bỏ túi 3 nhóm sản phẩm này để đảm bảo làn da được căn bóng, không bị kích ứng.
Được gì khi 'cắt giảm' quy trình chăm sóc da?
Quy trình skincare 10 bước trở nên kém hiệu quả nếu không được duy trì đều đặn. Lúc này, việc "cắt giảm" là cần thiết.
Mỏng hơn da mặt, da cổ và ngực mất nhiều thời gian hơn để chữa lành sau chấn thương, viêm nhiễm; nhạy cảm hơn, dễ bị khô và lão hóa hơn song không phải ai cũng biết chăm sóc đúng.
Đằng sau thành công của ‘Amazon Trung Quốc’
Từ một thương hiệu vô danh, Shein trở thành cơn sốt, đánh bại Amazon, Zara, H&M, nhờ nguyên tắc làm việc mà không đối thủ nào làm được: Luôn thanh toán đúng hạn.
'Thuế hồng' gây phẫn nộ ở Trung Quốc
Cùng sản phẩm, công dụng song phân loại cho nữ giới lại thường có giá cao hơn cho nam giới. Hiện tượng chênh lệch về giá này được gọi là "thuế hồng".
Kiếm tiền từ nỗi sợ già nua của người trẻ
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.
Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Matsu - 17 năm định hình phong cách sống hiện đại
Ra đời vào năm 2007, suốt 17 năm qua, nhãn hàng Matsu đã mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm đa dạng, chất lượng, an toàn, phục vụ cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt.
Nvidia vượt Apple, Microsoft, thành công ty giá trị nhất thế giới
Đóng cửa phiên giao dịch 18/6, cổ phiếu Nvidia tăng 3,6%, đưa vốn hóa doanh nghiệp vượt Apple, Microsoft, để trở thành công ty đại chúng giá trị nhất thế giới.
Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.
Thủ tướng: Sử dụng cầu cạn bê tông cốt thép với dự án đường bộ cao tốc
Thủ tướng lưu ý, tăng tỷ lệ lựa chọn việc dùng cầu cạn bê tông cốt thép với các dự án đường bộ cao tốc.
Bột rửa mặt sáng tạo myBuddy - trải nghiệm mới dành cho nam giới
Chăm sóc da mặt là cách nam giới quan tâm đến bản thân và tạo dựng phong cách. Thấu hiểu điều này, myBuddy cho ra đời sản phẩm bột rửa mặt sáng tạo.
Tóc Wolf-cut vẫn 'chiến' mặc nắng gió nhờ 3 sản phẩm sale to hè 6.6
Tính chất kiểu tóc wolf-cut cần đánh rối nhằm tạo hiệu ứng lớp chồng lớp. Để giữ nếp và duy trì độ bồng bềnh, bạn có thể “săn” 3 sản phẩm chăm sóc tóc giá tốt dịp sale 6/6.
Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
5 người thuộc nhóm 1% giàu nhất ở Hàn Quốc
Cả 5 nhân vật đều sở hữu khối tài sản ròng trị giá hàng triệu USD. Họ phô trương lối sống hào nhoáng, xa xỉ của mình qua series "Super Rich in Korea".