Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

2.083 kết quả phù hợp

sản phẩm chăm sóc da

Quy trinh san xuat collagen DHC Nhat Ban hinh anh

Quy trình sản xuất collagen DHC Nhật Bản

0

Một chai collagen nhỏ chứa 7.000 mg collagen peptide. Để đưa đến tay người tiêu dùng, mỗi sản phẩm đều trải qua quy trình sản xuất khép kín nghiêm ngặt.

Van cuoc 4 ty euro cua Dolce & Gabbana hinh anh

Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana

0

Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.

'Bac thay' yoga An Do xin loi hinh anh

'Bậc thầy' yoga Ấn Độ xin lỗi

0

Bậc thầy yoga tự phong Baba Ramdev vấp phải chỉ trích của Tòa án Tối cao Ấn Độ vì quảng cáo thuốc sai sự thật, lan truyền thông tin sản phẩm là "thần dược" chữa được bách bệnh.

The he chua gia da lo lao hoa da hinh anh

Thế hệ chưa già đã lo lão hóa da

0

Theo các chuyên gia da liễu, độ tuổi người dùng sản phẩm chống lão hóa ngày càng trẻ hóa. Ngoài Gen Z, thế hệ Alpha (sinh sau năm 2010) đã ám ảnh với "tuổi già".

Gioi tre Trung Quoc so hoi dau hinh anh

Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu

0

Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.

Vo mong voi khoa hoc lam KOC hinh anh

Vỡ mộng với khóa học làm KOC

0

Những năm gần đây, KOC nổi lên là một cơ hội nghề nghiệp với thu nhập hấp dẫn, kéo theo sự nở rộ các khóa đào tạo trở thành người tiêu dùng thông minh chuyên đánh giá sản phẩm.

Con sot 'Sephora Kid' la gi hinh anh

Cơn sốt 'Sephora Kid' là gì

0

Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.

Xem thêm