Đằng sau những sản phẩm bán triệu đơn mỗi tháng trên các sàn TMĐT
Trên các sàn TMĐT xuất hiện những món hàng với lượng bán hàng trăm nghìn tới cả triệu đơn vị mỗi tháng. Tuy nhiên, chúng phần lớn là kết quả của chiêu trò “buff đơn ảo”.
5.116 kết quả phù hợp
Đằng sau những sản phẩm bán triệu đơn mỗi tháng trên các sàn TMĐT
Trên các sàn TMĐT xuất hiện những món hàng với lượng bán hàng trăm nghìn tới cả triệu đơn vị mỗi tháng. Tuy nhiên, chúng phần lớn là kết quả của chiêu trò “buff đơn ảo”.
Apple phá vỡ truyền thống 12 năm
Kể từ chiếc iPad đầu tiên, năm nay Táo khuyết có lần đầu tiên không ra mắt mẫu mới trong năm dương lịch.
KOS có phải ‘dấu chấm hết’ của KOL, KOC?
KOS đang trở thành làn sóng mới trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng còn quá sớm để nói rằng KOS sẽ thay thế KOL hay KOC.
Hàng trăm nghìn người đổ về các TTTM Vincom đón năm mới 2024
Trong dịp chào đón năm mới 2024, TTTM Vincom trên khắp cả nước thu hút hơn 700.000 lượt khách hàng đến mua sắm, vui chơi giải trí và “rinh” các phần quà hấp dẫn.
Trước áp lực tài chính và xã hội, người trẻ có xu hướng theo đuổi chủ nghĩa "tân khoái lạc", sẵn sàng chi nhiều hơn cho trải nghiệm mang lại hạnh phúc cá nhân.
Bác sĩ lo lắng vì KOLs bán kem trộn, thực phẩm chức năng tràn lan
Nhiều thực phẩm chức năng, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc... được các KOL quảng cáo, bán tràn lan trên mạng xã hội có thể gây ra hại tới sức khỏe người dân nếu mua theo.
Khách hàng đếm ngược chờ ngày nhận mẫu xe phổ thông VF 6
Thông tin mẫu xe VF 6 sẽ được VinFast bàn giao tới những khách hàng đầu tiên từ ngày 30/12 thu hút sự chú ý lớn của người tiêu dùng.
Quần bó chẽn trở thành ngành công nghiệp tỷ USD
Những chiếc quần legging trở thành sản phẩm thời trang được ưa chuộng. Tổng giá trị ngành công nghiệp này dự kiến đạt 57,97 tỷ USD vào năm 2031.
KOL và KOC khác nhau về lượng người theo dõi, tính chuyên môn, mức độ chủ động và độ tin cậy trong mắt người tiêu dùng.
Những 'chiến thần' livestream phản bội niềm tin của khách
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Phá kho hàng lậu trong biệt thự của hot girl livestream nghìn đơn/ngày
Lực lượng chức năng TP Hà Nội vừa phát hiện và thu giữ hàng nghìn sản phẩm không có hóa đơn, chứng từ của "hot girl" livestream Mailystyle chốt hàng nghìn đơn mỗi ngày.
Xóa tan nỗi sợ mơ hồ để tự tin làm chủ AI trong kỷ nguyên mới
Chúng ta trông chờ vào khả năng và tiềm lực vô hạn của AI, nhưng song song đó vẫn tồn tại những nỗi sợ mơ hồ về công cụ quyền năng này.
Muôn vàn quy định cho người 'sống ảo' ở quán cà phê TP.HCM
Nhiều quán cà phê ở TP.HCM cấm khách thay đồ trong nhà vệ sinh, mang theo thiết bị hỗ trợ chụp hình và ekip trang điểm chuyên nghiệp.
Thời kỳ đỉnh cao, một ngày diễn 6 show của Tuấn Khang và GMC
Nhóm nhạc GMC mà Tuấn Khang hoạt động từng là hiện tượng Vpop ở những năm đầu thập niên 2000.
Hãng hàng không cũng livestream, bán trà sữa
Các hãng hàng không đang nỗ lực tăng doanh thu thông quá các hoạt động phi hàng không như bán trà sữa, livestream bán hàng...
Chuyển đổi số trong hoạt động xuất bản hiện nay
Nhiều giải pháp được đưa ra nhằm thực hiện phát triển lĩnh vực xuất bản, in và phát hành theo hướng tinh gọn, chất lượng, hiện đại dựa trên công nghệ số
CEO của Huawei cho rằng thiết kế bản lề cho điện thoại màn hình gập của Xiaomi là sao chép "bản lề đôi cánh" của Huawei.
Mở điện thoại mới toanh, nhìn thấy một con bọ bên trong
Đây là trường hợp đầu tiên người dùng tìm thấy xác côn trùng bên trong smartphone.
Khám phá Tottori - Hành trình tới thế giới 'Thám tử lừng danh Conan'
Cùng với sân bay Conan, ga tàu Conan, phố Conan..., sự kiện khai trương đoàn tàu Super Hakoto thu hút đông đảo độc giả yêu mến "Thám tử lừng danh Conan" đến với tỉnh Tottori.