Đạo nhái lẫn nhau, ăn cắp quốc tế - vấn nạn của local brand Việt
Từ những mẫu áo phông đơn giản đến các thiết kế có giá hàng triệu đồng của loạt thương hiệu thời trang trong nước, chúng đang được nhái lại tràn lan.
1.368 kết quả phù hợp
Đạo nhái lẫn nhau, ăn cắp quốc tế - vấn nạn của local brand Việt
Từ những mẫu áo phông đơn giản đến các thiết kế có giá hàng triệu đồng của loạt thương hiệu thời trang trong nước, chúng đang được nhái lại tràn lan.
Khán giả thất vọng vì nghệ sĩ Việt quảng cáo trá hình 'bói tử vi'
Người nổi tiếng liên tục bị chỉ trích khi quảng cáo mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc hay tiền ảo. Gần đây, họ thậm chí giới thiệu hình thức trá hình "bói tử vi".
Nghệ sĩ Việt bất chấp pháp luật với hình thức quảng cáo 'bói tử vi'
Nhiều nghệ sĩ Việt đang dụ fan "bói tử vi". Trao đổi với Zing, luật sư cho rằng cơ quan ban ngành nên vào cuộc để xử lý vì đây là hành vi bất chấp, coi thường pháp luật.
Trong một số trường hợp, nổi mụn thậm chí được coi là tín hiệu đáng mừng. Tuy nhiên, một số tình huống nổi mụn bất thường sẽ cần kiểm soát ngay.
Trì Trọng Thụy bị mượn danh và bản phim 'Tây du ký' thảm họa
Trì Trọng Thụy biến thành nhân tố câu khách, Lê Diệu Tường xuất hiện ít. Nam chính đóng vai Tôn Ngộ Không là Trần Tín Triết bị chê diễn kém.
27 phim Việt thất bại doanh thu vì chất lượng thảm họa
Đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn cho rằng điện ảnh Việt còn nhiều hạn chế như coi nhẹ chất lượng kịch bản, xem trọng yếu tố bề nổi và thiếu đầu tư.
5 'bảo bối' giúp ổn định cột sống nơi văn phòng ngày chuyển mùa
Giai đoạn chuyển mùa tại Hà Nội có thể khiến cơ thể dân văn phòng đau nhức. Tham khảo ngay những đồ dùng “nhỏ nhưng có võ” dưới đây sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi làm việc.
Nguy cơ tiềm ẩn từ nhang trừ muỗi không rõ nguồn gốc
Các sản phẩm diệt muỗi không đáp ứng tiêu chuẩn, nhập lậu và lưu hành trôi nổi trên thị trường có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người sử dụng.
Tận hưởng '9.9 Ngày siêu mua sắm' với loạt ưu đãi hấp dẫn
“9.9 Ngày siêu mua sắm” chính thức bắt đầu, mang đến nhiều cơ hội để các tín đồ mua sắm thỏa sức trải nghiệm.
Ám ảnh 'mặt hoa da phấn' ở Hàn Quốc
Trong một xã hội đề cao vẻ ngoài như Hàn Quốc, việc có một làn da trắng sáng, mịn màng được coi là điều kiện đầu tiên và tiên quyết để được người ngoài công nhận là đẹp.
VietMap DQ8, DQ8 Pro - xu hướng dẫn đường thế hệ mới của tài xế Việt
Màn hình DVD Android VietMap DQ8, DQ8 Pro được phát triển nhằm mang đến tài xế thiết bị dẫn đường thế hệ mới, có giao diện và hệ thống âm thanh hiện đại.
Kỹ xảo giả trân trong phim 'Phúc lưu niên'
Bộ phim truyền hình "Phúc lưu niên" được chú ý với kịch bản mới mẻ, nhưng cũng gây khó chịu với phông nền ghép kém chỉn chu.
Mẹ bỉm Sara Lưu bật mí cách 'xử gọn' rôm sảy, muỗi đốt em bé
Cũng giống bao bà mẹ, Sara Lưu từng rất lo lắng khi bé Mickey và Jerry bị rôm sảy, muỗi đốt liên miên. Nỗi lo của cô vơi bớt khi biết đến sản phẩm chăm sóc da Kutieskin.
Sẵn sàng cho năm học mới 2022 với laptop MSI
Nhân dịp tựu trường, thương hiệu MSI giảm giá mạnh các sản phẩm laptop để tân sinh viên chuẩn bị hành trang cho năm học mới.
Vài tiếng livestream trên TikTok, bán được 2 đơn hàng
Số người xem ít hay nhiều, Thành Đạt (TP.HCM) vẫn phải vừa ăn, vừa livestream. Một số lần, anh phát trực tiếp nhiều tiếng, nhưng chỉ bán được 2 đơn hàng ẩm thực.
TikTok trở thành 'thiên đường' hàng giả, hàng nhái
TikTok đang trở thành điểm tập trung mới của hàng giả, hàng nhái. Dù nghiêm cấm các sản phẩm kém chất lượng, gian thương vẫn dễ dàng lách chính sách quản lý của nền tảng.
Chi tiền cho nội y, đồ lót đắt đỏ
Minh Hà (26 tuổi, quận 7, TP.HCM) thường chi vài triệu đồng cho mỗi lần mua sắm nội y. Theo cô, đó là cách để chăm chút cho bản thân, giống như việc dưỡng da, làm tóc.
Tại sao game thủ PC không thích game mobile
Người chơi game trên PC hoặc máy chuyên dụng thường đánh giá thấp, cho rằng game mobile ít giá trị hơn.
Sách lậu núp bóng USB 'chia sẻ tri thức'
Những chiếc USB lưu trữ hàng trăm file sách nói không bản quyền được rao bán, gây ảnh hưởng tới các đơn vị làm sách nói bản quyền.
Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.