Bảo vệ sức khỏe gia đình với chậu rửa chén đá của Yoshimoto
Chậu rửa chén đá một hố của Yoshimoto (Nhật Bản) có thiết kế tinh tế, vật liệu Crystal Surface kháng khuẩn, chống trầy, dễ vệ sinh, bảo vệ sức khỏe gia đình.
3.726 kết quả phù hợp
Bảo vệ sức khỏe gia đình với chậu rửa chén đá của Yoshimoto
Chậu rửa chén đá một hố của Yoshimoto (Nhật Bản) có thiết kế tinh tế, vật liệu Crystal Surface kháng khuẩn, chống trầy, dễ vệ sinh, bảo vệ sức khỏe gia đình.
Ai đang rót hàng chục tỷ cho hoa hậu Việt
Một cuộc thi hoa hậu ngốn chi phí lên tới hàng chục tỷ đồng. Để có thể vận hành bài bản và chuyên nghiệp, các đơn vị tổ chức đấu trường sắc đẹp phải thu hút nguồn đầu tư từ nhãn hàng, doanh nghiệp.
Buộc công khai quyền lợi người mua vàng tại trụ sở giao dịch
Tại Dự thảo sửa đổi Nghị định 24, NHNN đề xuất công khai quyền, nghĩa vụ của khách hàng trên trang thông tin điện tử hoặc tại trụ sở giao dịch của tổ chức tín dụng, doanh nghiệp.
Chi cả trăm triệu cho pickleball rồi bỏ cuộc sau vài tháng
Trong khi một số tay vợt vẫn chăm chỉ ra sân bất chấp nắng mưa, chi trả số tiền lớn cho pickleball, nhiều người đã từ bỏ bộ môn này sau một thời gian thử sức.
Truy tìm nguồn gốc sản phẩm sữa và thuốc tây giả
Sở Y tế Đồng Nai ban hành văn bản yêu cầu các cơ sở kinh doanh, sử dụng thuốc trên địa bàn tỉnh không mua bán, sử dụng 7 lô sản phẩm không có thông tin về số giấy đăng ký lưu hành.
Kênh TikTok triệu view của Ngân Collagen 'bay màu'
Giữa ồn ào quảng cáo hàng kém chất lượng, kênh TikTok có hơn 600.000 follow của "phú bà" Cần Thơ bất ngờ biến mất tối 5/6.
Phát hiện 3 thuốc y học cổ truyền giả tại TP.HCM
Cục Quản lý Y, Dược cổ truyền phát hiện 3 loại thuốc giả gồm dầu xoa bóp Su Tong, dầu phong thấp trật đả Chánh Đại, dầu khu phong Chánh Đại, tại 1 cửa hàng ở quận 5.
Người Việt chi 228 tỷ đồng mua đồ tập pickleball chỉ trong 3 tháng
Doanh thu đến từ trang phục luyện tập, vợt và bóng pickleball trên các sàn TMĐT trong quý I/2025 đạt mức cao, thể hiện sự tăng trưởng vượt bậc so với cùng kỳ năm ngoái.
Chiến lược khôn ngoan của Em xinh
Khác Chị đẹp đạp gió, Em xinh "say hi" không chỉ đơn thuần là cuộc chiến âm nhạc, mà được định hướng như một show tạp kỹ để phủ sóng mạng xã hội.
Sau thời gian im lặng, "boss mỹ phẩm" Cần Thơ Ngân Collagen chính thức lên tiếng về những ồn ào xoay quanh mình những ngày qua.
LG và hành trình 30 năm gìn giữ 'nếp nhà' Việt
MV “Nếp nhà” vừa được LG ra mắt gợi lên từng khoảnh khắc dung dị đời thường, cũng là những hình ảnh thân thương trong mỗi gia đình Việt.
'Success Camp 2025' truyền cảm hứng bứt phá giới hạn bản thân
Diễn ra tại vùng đất cố đô, chương trình Success Camp 2025 truyền đi thông điệp mạnh mẽ: Không ngừng phát triển, hoàn thiện bản thân trên nền tảng giá trị bền vững.
Samsung đã "nhanh chân" hơn Apple trong việc đầu tư vào Perplexity với mục tiêu tích hợp công nghệ tìm kiếm AI vào hệ sinh thái sản phẩm và giảm phụ thuộc vào Google.
Đồng Nai công bố kết quả kiểm nghiệm Sữa lúa mạch Nestle Milo
Theo Sở Y tế Đồng Nai, kết quả kiểm nghiệm số KT3-03213BTP5 đối với mẫu “Thực phẩm bổ sung Sữa lúa mạch Nestlé Milo”có các chỉ tiêu an toàn.
Eximbank nói đã siết toàn bộ quy trình kinh doanh vàng sau thanh tra
Với các vi phạm hành chính được nêu trong kết luận của Thanh tra NHNN công bố vào ngày 30/5, Eximbank vừa lên tiếng cam kết sẽ xử lý nghiêm túc, cầu thị và minh bạch.
Tai nghe mở, dạng móc vào vành giúp đeo lâu thoải mái, nhưng không có chống ồn. Sản phẩm phù hợp làm thiết bị chuyên dụng cho luyện tập thể thao.
Chuyển hồ sơ vụ quảng cáo sữa Milo sang cơ quan CSĐT, Nestlé nói gì?
Doanh nghiệp khẳng định tôn trọng hướng dẫn của cơ quan chức năng về việc diễn giải thông tin trên bao bì của sản phẩm "thực phẩm bổ sung sữa lúa mạch Nestlé Milo".
Chuyển hồ sơ vụ quảng cáo sữa Milo sang CQĐT để tiếp tục làm rõ
Sở Y tế Đồng Nai có văn bản gửi Cục An toàn thực phẩm và UBND Đồng Nai về việc báo cáo tiến độ kiểm tra, xác minh, làm rõ thông tin về quảng cáo sản phẩm "thực phẩm bổ sung sữa lúa mạch Nestlé...
Ông Trump: Mỹ muốn sản xuất chip, không phải quần áo hay giày dép
Tổng thống Mỹ Donald Trump nhấn mạnh chính sách thuế quan của ông nhằm thúc đẩy việc sản xuất thiết bị quân sự, sản phẩm công nghệ chứ không phải giày thể thao hay áo thun.
Xiaomi có chiến lược phát triển hệ sinh thái thiết bị hiệu quả, trong khi Apple vẫn trung thành với lộ trình phát hành quen thuộc và có phần cũ kĩ.