Jennie (BlackPink) và capybara khiến MXH bùng nổ
Bộ sưu tập Jentle Salon đánh dấu sự kết hợp của Jennie (BlackPink) và thương hiệu kính mắt Gentle Monster thu hút sự chú ý, gây xôn xao MXH từ khi chưa chính thức ra mắt.
4.940 kết quả phù hợp
Jennie (BlackPink) và capybara khiến MXH bùng nổ
Bộ sưu tập Jentle Salon đánh dấu sự kết hợp của Jennie (BlackPink) và thương hiệu kính mắt Gentle Monster thu hút sự chú ý, gây xôn xao MXH từ khi chưa chính thức ra mắt.
Dàn sao nam tụ hội, chào đón BST công sở từ nhà mốt Boss
Chào đón BST tái định nghĩa khái niệm thời trang công sở của Boss, Lý Quí Khánh, Quang Vinh, Lãnh Thanh, Thiên Minh và Hoàng Trung đã có dịp cùng đọ phong cách menswear.
Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích đưa vào hoạt động tầng L2 và L3
Ngày 26/4, TTTM Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích chính thức mở rộng thêm không gian mua sắm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu trong dịp lễ 30/4-1/5.
Áo của CEO làm náo loạn K-Pop đã 'cháy hàng'
Xuất hiện tại buổi họp báo với áo thun kẻ ngang, CEO ADOR Min Hee Jin khiến item này hết hàng trên website thương hiệu, vô tình lăng xê một trào lưu thời trang.
Chiếc áo rách có giá hơn 1.000 USD
Mẫu áo rách của hãng xa xỉ Balenciaga bất ngờ thành tâm điểm trên MXH khi được so sánh với chiếc áo của một đầu bếp đường phố ở Hong Kong (Trung Quốc).
Cuộc chơi mới của Mark Zuckerberg
Sau một thời gian dài chỉ mặc áo phông màu xám mỗi ngày, CEO Meta Mark Zuckerberg bắt đầu cuộc chơi với thời trang, dần thay đổi phong cách ăn diện.
Có gì ở đôi sneakers dát vàng?
Pour Le Sport là đôi giày thể thao đầu tiên của thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu nước Pháp Schiaparelli. Chi tiết ngón chân vàng là điểm nhấn của mẫu sneakers giá 2.450 USD.
Apple sắp ra iPad mới sau 2 năm
Táo khuyết có thể ra mắt iPad Pro và iPad Air mới tại sự kiện diễn ra vào đầu tháng 5.
Thịnh hành từ 2023, "girly fashion" tiếp tục duy trì sức hút. Việc thể hiện sự nữ tính thông qua trang phục phản ánh nguồn sức mạnh lớn lao của người mặc.
Jennie, Camila Cabello tranh nhau diện local brand Việt
Trong khi Jennie (BlackPink) chọn thiết kế đến từ thương hiệu Việt L Seoul, Camila Cabello lại diện item của nhà mốt FANCì Club khi biểu diễn trên sân khấu Coachella 2024.
Đôi giày gây tranh cãi từ trước khi lên kệ
New Balance 1906L là đôi giày lười có tính ứng dụng cao, thoải mái khi mang trong mùa hè, song lại bị nghi ngờ về tính thẩm mỹ, được liệt kê vào danh sách "xấu xí".
Thương hiệu xa xỉ giành nhau mặt bằng trung tâm TP.HCM
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
Đánh giá Galaxy A55: Lựa chọn mới ở phân khúc sôi động nhất thị trường
Samsung có nhiều thay đổi với dòng Galaxy A55 trong năm nay để tạo ra khác biệt, cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá 10 triệu đồng.
Sneakers trên chân 'Nữ hoàng nước mắt' cháy hàng
Xuất hiện trên phim chưa đầy 1 phút, nhưng đôi sneakers mà Kim Ji Won diện đã cháy hàng ở Hàn Quốc. Đôi giày đến từ hãng xa xỉ Pháp Roger Vivier, có giá gần 2.000 USD.
Victoria Beckham cảm thấy hạnh phúc và viên mãn khi bước sang tuổi 50. Cô cho biết sẽ phấn đấu để đạt tới những đỉnh cao mới.
Inditex tài trợ 1,9 tỷ USD vào cơ sở hạ tầng để thúc đẩy doanh số
Inditex thông báo sẽ chi gần 2 tỷ USD để đầu tư vào cơ sở hạ tầng logistics, cùng với công bố tăng trưởng doanh thu nhanh chóng, giá cổ phiếu của công ty đã chạm mức cao kỷ lục.
Huawei chính thức khai tử dòng P
Flagship P series của Huawei sẽ được thay thế bằng một dòng smartphone hoàn toàn mới mang tên Pura.
Prada mang nylon tái chế vào giới thời trang xa xỉ
Dưới sự dẫn dắt của Miuccia Prada, thương hiệu đã tạo nên cơn sốt ở thập niên 80 với sự ra đời của những chiếc túi xách làm bằng nylon.
MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024
3 sản phẩm số của MB gồm vòng thời trang thanh toán Stellar, thẻ MB JCB Be The Sky và phần mềm quản lý bán hàng mSeller được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024.
Thấy gì từ cú bắt tay của Versace và sao phim 'Oppenheimer'?
Sau khi xu hướng quiet luxury "làm mưa làm gió" trong lĩnh vực thời trang, quiet celebrity (ngôi sao lặng thầm) trở thành những gương mặt được các nhãn hàng khao khát hợp tác.