Co.opmart, Co.opXtra khuyến mại 2.100 sản phẩm thân thiện môi trường
Từ 13/6 đến 3/7, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh” tại hệ thống 800 điểm bán trên toàn quốc.
137 kết quả phù hợp
Từ 13/6 đến 3/7, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh” tại hệ thống 800 điểm bán trên toàn quốc.
Sáng 1/6, Lễ hội Trái cây Nam Bộ lần thứ 20 chính thức được khai mạc tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên với nhiều loại trái cây có giá ưu đãi cho khách tham quan.
Tính từ đầu năm, khu du lịch Suối Tiên đón lượng khách ngoại nhiều gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là địa điểm tổ chức Lễ hội trái cây Nam bộ 2024 diễn ra từ ngày 1/6.
Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm vinh dự giành giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN” tại “Diễn đàn kinh tế ASEAN 2024” diễn ra ở Singapore.
Lãnh đạo TP.HCM kỳ vọng triển lãm quốc tế này sẽ giúp các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận, quảng bá sản phẩm với các nhà phân phối trong và ngoài nước.
Sống xanh rồi mới sống nhanh mở ra những góc nhìn mới cho những ai theo đuổi lối sống bền vững, cùng các giải pháp hữu ích.
Ngày 10/4, Vingroup và FPT ký thỏa thuận hợp tác toàn diện về thúc đẩy chuyển đổi xanh tại Việt Nam, hướng đến phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.
Phiên thảo luận “Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo” nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả “ba nhà” - Nhà báo, Nhà doanh nghiệp, Nhà quảng cáo.
Hơn 5 thập kỷ có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Colusa - Miliket đang đứng trước ngưỡng cửa đổi mới đầy thách thức.
Việt Nam - Trung Quốc ra Tuyên bố chung về việc tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác Chiến lược Toàn diện, xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai.
Định kỳ tháng 6 hàng năm, Saigon Co.op tổ chức “Ngày hội gia đình Việt Nam” nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống của gia đình Việt.
Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc “gây sốt” cộng đồng mạng khi chia sẻ những hình ảnh trong căn nhà mới mà cô dành tặng gia đình.
Saigon Co.op triển khai chương trình "Tích tem đổi quà 2023" mang đến cơ hội sở hữu balo và túi thể thao trong bộ túi - hành lý từ thương hiệu Tucano cho các tín đồ du lịch.
Sàn TMĐT đã giúp người dùng tiết kiệm tổng cộng 1,7 tỷ USD khi mua sắm, đồng thời hỗ trợ nhà bán hàng từ 200 địa phương bắt đầu hành trình kinh doanh trực tuyến.
Chương trình “Tích tem đổi quà 2023” tặng bộ túi và hành lý Tucano mang phong cách Italy từ đầu tháng 3 đến nay nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng.
Các nhãn mỹ phẩm "clean beauty" vẫn chưa thể giới thiệu minh bạch về thành phần. Ngoài ra, họ cũng gặp khó khi bao bì tái chế có giá thành cao, nguồn cung hạn chế.
Chủ tịch Vitas Vũ Đức Giang cho rằng các doanh nghiệp đang thích ứng sang sản xuất đa dạng hơn, nhưng vẫn còn nhiều thách thức về lao động và giải pháp theo xu hướng toàn cầu.
Saigon Co.op xây dựng nhiều chương trình độc đáo để thực hiện kinh doanh có trách nhiệm và tiên phong đi đầu về công tác môi trường thông qua hành vi tiêu dùng.
Biết quê hương có nhiều tre nứa, Nhân muốn dùng chính nguyên liệu này để khởi nghiệp.
Trong năm 2022, chương trình “Ích Nhi - Nâng nước mơ xanh” đã trao tặng hàng nghìn suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Năm nay, hành trình ấy sẽ tiếp tục được nối dài.