TCL đồng hành tài trợ cùng các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới
Foden, Pedri, Rodrygo và Varane là 4 đại sứ thương hiệu của nhãn hàng TCL, cũng là thành viên thuộc “TCL Team 2022”.
2.856 kết quả phù hợp
Foden, Pedri, Rodrygo và Varane là 4 đại sứ thương hiệu của nhãn hàng TCL, cũng là thành viên thuộc “TCL Team 2022”.
Hè 2022, Đà Nẵng sôi động với các sự kiện văn hoá nghệ thuật và lễ hội du lịch sắc màu. Chân dung thành phố đáng sống từng bước được định hình sau hai năm ảnh hưởng của dịch bệnh.
Objets Nomades gồm các thiết kế nội thất, đồ trang trí sáng tạo. Đây là thành quả hợp tác của đội ngũ thợ thủ công tại Louis Vuitton cùng những tên tuổi danh tiếng về thiết kế.
Chuyên gia cho rằng yếu tố làm nên thành công của nhóm nhạc nữ Kpop thế hệ 4 nằm ở cộng đồng người hâm mộ nữ đông đảo, trung thành và chịu chi.
Ra mắt đúng thời điểm Hà Nội đón những cơn mưa đầu mùa, bảo hiểm trời mưa của PTI nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.
Những người thành đạt trong nước và quốc tế ngày nay có xu hướng chọn sống những căn hộ ở vùng lõi TP.HCM với tiêu chí cao về chất lượng sống.
Các siêu thị hay tiệm tạp hóa địa phương là nơi du khách có thể tìm thấy những sản phẩm độc đáo, mang nét văn hóa riêng của điểm đến.
Những cây thông bristlecone ở California đã tồn tại qua hàng nghìn năm, nhưng giờ đây các nhà khoa học đang phải nỗ lực để giữ mạng sống cho chúng.
Hành trình cây cà phê tại nông trường CADA khởi nguồn từ thế kỷ trước. Qua trăm năm, cà phê CADA vẫn giữ trọn giá trị nguyên bản và dần khẳng định vị thế trên bản đồ thế giới.
Bất động sản Đà Nẵng đang trên đà phục hồi sau đại dịch và đón cú hích mới với sự xuất hiện mô hình căn hộ y học tái tạo, kết hợp nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe.
Cái chết của một gia đình ba người sau trận mưa lũ lịch sử tại Seoul đã nêu bật cuộc sống bấp bênh của những người nghèo đang phải ở trong những căn nhà bán hầm xập xệ.
Góp phần làm phong phú trải nghiệm thưởng thức cà phê tại nhà, Nestlé và Starbucks chính thức đưa dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến người tiêu dùng Việt Nam.
Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng nhận xét hiện tại du lịch nội địa có xu hướng đi theo phong trào và có sự dễ dãi trong cung cấp sản phẩm, dịch vụ.
Khi Jony Ive chính thức dừng hợp tác, Apple được chờ đợi bước vào một kỷ nguyên sản phẩm mới, hoặc cũng có thể lụi tàn với những thiết kế nhàm chán.
Nối tiếp chuỗi hoạt động cùng các địa phương kích cầu du lịch, Tập đoàn Everland trở thành nhà tài trợ kim cương Lễ hội tôm hùm lần thứ nhất của thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên.
Giàu vitamin, hương vị đa dạng, mới lạ, nước trái cây Joco là lựa chọn không thể thiếu mùa hè này để bạn thêm nhiệt huyết sống trọn từng khoảnh khắc.
Không chỉ dùng túi xách xa xỉ, đi siêu xe hay đeo đồng hồ đắt đỏ, giới thượng lưu còn quan tâm đến bất động sản hàng hiệu.
Đồng hành Huda trong chuỗi sự kiện Lễ hội bóng đá biển 2022, Phan Văn Đức hy vọng lan tỏa niềm đam mê bóng đá cũng như niềm tự hào về quê hương miền Trung đến mọi người.
Siêu mẫu tham dự sự kiện ra mắt dự án The Rivus - khu dinh thự hàng hiệu Elie Saab đầu tiên tại châu Á do Masterise Homes phát triển, tọa lạc tại TP.HCM.
Mặc dù một số điểm du lịch phía nam như Đà Lạt, Phú Quốc... thường xuyên có mưa trong tháng 7, lượng du khách vẫn không giảm nhiệt.