Cà phê chồn tràn ngập Sài Gòn, giá nào cũng có
Khi hình ảnh con chồn thiên nhiên dần lùi vào dĩ vãng thì tại một thành phố văn minh, công nghiệp như TP.HCM, cà- phê-cứt-chồn muốn mua bao nhiêu cũng có.
160 kết quả phù hợp
Cà phê chồn tràn ngập Sài Gòn, giá nào cũng có
Khi hình ảnh con chồn thiên nhiên dần lùi vào dĩ vãng thì tại một thành phố văn minh, công nghiệp như TP.HCM, cà- phê-cứt-chồn muốn mua bao nhiêu cũng có.
Cà phê Việt và 2 nỗi hàm oan vô lý
Kinh doanh cà phê đang vấp phải 2 nỗi oan rất vô lý, một là nhận thức của người tiêu dùng còn hạn chế, chưa hiểu đúng tác dụng của cà phê và hai là quan niệm về “cà phê thật”.
Từ một ý tưởng lãng mạn là mua đất tại Đà Lạt chỉ để trồng hoa hồng vì bà xã yêu thích loài hoa này, ông chủ Trại Hầm Đà Lạt đã làm nên kỳ tích với sản phẩm độc đáo: cà phê chồn.
Dân thiếu nhà ở, biệt thự triệu đô để bán trà đá
Không đành bỏ hoang những ngôi nhà có giá cả chục tỷ đồng, chủ đầu tư đành cho thuê với giá rẻ để bán phở, trà đá hay làm cửa hàng sửa xe.
'Mỗi lần Mỹ Tâm ra mắt thiết kế mới đều bị chửi bới, đe dọa'
NTK chính của Mỹ Tâm cho biết anh không thể tiếp tục hợp tác với 'Họa mi tóc nâu' vì không chịu nổi áp lực lớn từ các fan.
Giường 7 tỷ của công tử Bạc Liêu hot nhất tuần
Thông tin về chiếc giường 7 tỷ đồng của gia đình công tử Bạc Liêu xưa, thị trường hoa Valentine, cà phê tạo bọt bằng hóa chất... được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
Cà phê tạo bọt bằng hóa chất sản xuất xà phòng
Để tạo bọt đẹp mắt cho ly cà phê, một cơ sở tại Bình Dương đã dùng hóa chất trong sản xuất xà phòng.
Chiến lược đổi 'máy in tiền' của Đặng Lê Nguyên Vũ
Theo đánh giá của các chuyên gia, việc chuyển hướng sang cà phê hòa tan của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào năm 2013 là một quyết định chiến lược.
Bị 'móc túi' nhiều tỷ, vẫn tặc lưỡi cho qua
Một chai nước mắm 500ml, chỉ cần bớt 25ml là người tiêu dùng mất khoảng 1.000 đồng. Nếu mỗi năm, doanh nghiệp sản xuất 3 triệu lít nước mắm, người dùng bị “móc túi” 3 tỷ.
Những điểm yếu của cà phê chồn Việt Nam
Là nước sản xuất cà phê lớn thứ hai trên thế giới, nhưng Việt Nam vẫn bị xem như thương hiệu cà phê của số lượng.
10 sản phẩm mới có thể Apple sẽ phát triển trong tương lai
Dù là thiết bị gì đi nữa và dù chỉ mới là tưởng tượng thì thiết kế của những sản phẩm dưới đây vẫn cực kỳ đột phá, tinh tế và đậm chất Apple.
Cà phê chồn giá nghìn đô ở Đà Lạt
Trang trại cà phê chồn ở Đà Lạt bán sản phẩm với giá 20 triệu đồng/kg, nhưng lượng sản xuất còn hạn chế, chỉ 250 kg cà phê nhân/năm.
Mèo Hello Kitty bị ép thành...người lớn
Các nhà làm thương hiệu đang lo việc đưa tình dục vào Hello Kitty sẽ ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh mang lại sự nổi tiếng cho chú mèo này.
Cà phê 'một người uống, hai người vui' ở Hà Nội
Giá của mỗi ly cà phê dành cho quý ông và quý bà là 25.000 đồng, với tác dụng "có một giấc ngủ ngon sau khi uống".
Trang trại cà phê chồn 42 tỷ đồng tại Đà Lạt
Bán mỗi kg cà phê chồn giá 20 triệu (khoảng 200.000 đồng/ly), ông Nguyễn Quốc Minh ở Đà Lạt bỏ 42 tỷ đồng để xây dựng trang trại chế biến loại cà phê đắt đỏ này.
Ảnh 'độc' về kinh doanh thời đổi mới năm 1988
Bước chuyển mình to lớn của VN thời kỳ đổi mới ghi lại rất chân thực qua loạt ảnh chụp năm 1988 của phóng viên nổi tiếng Philip Jones Griffiths.
Đòi lại thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột từ Trung Quốc
Việt Nam hoàn toàn có khả năng, cơ sở để đòi lại được chỉ dẫn địa lý cà phê Buôn Ma Thuột do một doanh nghiệp phía Trung Quốc chiếm dụng. Tuy nhiên, thời gian có phần hơi dài.
Cà phê trộn bắp ở thủ phủ Buôn Ma Thuột
“Chúng tôi chỉ độn 50-70% bắp và đậu nành cho từng loại cà phê chứ nhiều cơ sở khác không được tỷ lệ như vậy đâu” là khai nhận của một chủ xưởng chế biến cà phê.
Một cân cà phê Việt bằng một ly cà phê ngoại
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4 đã kết thúc. Sự náo nhiệt của phần “hội” không xua tan được nỗi trăn trở của những người quan tâm đến tương lai ngành cà phê Việt Nam.
Chủ tịch VCCI: 'Khó khăn giúp ta tỉnh ngộ nhiều'
Ông Vũ Tiến Lộc cho rằng, khủng hoảng kinh tế 2011-2012 sẽ giúp Việt Nam hình thành một thế hệ doanh nhân mới kinh doanh bài bản hơn.