Tuổi thơ 'dữ dội' của Hào Anh
Thoát khỏi "địa ngục trần gian", Hào Anh làm chủ gần một tỷ đồng nhưng cuối cùng thì cậu đã đưa mình vào nhà giam. Em của thanh niên này cũng đang trốn công an vì bị nghi ăn trộm.
61 kết quả phù hợp
Thoát khỏi "địa ngục trần gian", Hào Anh làm chủ gần một tỷ đồng nhưng cuối cùng thì cậu đã đưa mình vào nhà giam. Em của thanh niên này cũng đang trốn công an vì bị nghi ăn trộm.
Vì sức khỏe người tiêu dùng, các trung tâm y tế dự phòng sẽ tổ chức lấy mẫu 10 nhóm thực phẩm thiết yếu sản xuất và kinh doanh trên địa bàn TP để kiểm tra, xét nghiệm.
Thanh tra Bộ Y tế vừa ban hành kết luận thanh tra toàn diện việc thực hiện các quy định về an toàn thực phẩm tại Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tân Hiệp Phát.
Những loài nấm quý như nấm hương, đông trùng hạ thảo... đã được nhân giống và nuôi trồng thành công tại Đà Lạt, chính thức cạnh tranh với các sản phẩm nhập ở Trung Quốc, Hàn Quốc.
Mời khách hàng tham quan dây chuyền sản xuất tại Bình Dương, Tân Hiệp Phát hứa thưởng 500 triệu đồng cho người bỏ được dị vật vào chai nước.
Ngay sau khi tuyên bố dị vật không thể lọt vào chai nước giải khát, Tân Hiệp Phát đã mở cửa cho báo chí tham quan dây chuyền sản xuất tại khu công nghiệp Kiện Khê 1 (Hà Nam).
Cục An toàn thực phẩm đề nghị giám đốc Sở Y tế Bình Dương thanh tra điều kiện an toàn thực phẩm đối với Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Tân Hiệp Phát (Thuận An, Bình Dương).
Rượu vang làm từ hóa chất pha nước lã, nước giải khát giá chỉ hơn 1.000 đồng/chai được sản xuất và đóng chai tại một cơ sở ở thị trấn Thổ Tang (Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc).
Ghế xoay xe hơi, quần xông hơi hay bình đi tiểu hình gậy golf... là những sản phẩm kỳ quặc nhất từng được quảng cáo trên truyền hình, do trang The Richest tổng hợp.
Sau một tháng bôn ba tìm việc, Hào Anh được một doanh nghiệp ở Đà Lạt nhận vào làm việc với tiền lương 3,6 triệu đồng/tháng.
Chứng kiến những lần giá thanh long rớt thê thảm, anh Trần Quốc Trọng - nông dân ở xã Long Trì, huyện Châu Thành, tỉnh Long An - đã tìm cách chế biến thanh long.
Tiền vệ Roma cho biết, đó là hành động đáp lại việc hậu vệ Real có những nhận xét phân biệt chủng tộc.
In tên người dùng lên vỏ lon, bảo vệ môi trường hay “Cuộc sống thứ hai”... tất cả những chiến dịch truyền thông của Coca-Cola đều để lại thành công nhất định.
Sáng sớm 27/6, chiếc xe đầu kéo trọng tải lớn bất ngờ chồm lên dải phân cách cứng đường trên cao vành đai 3 ở thủ đô. Hàng chục nghìn vỏ chai bia đổ tung tóe.
Hơn 300 con ngựa được chăm sóc theo chế độ đặc biệt từ bữa ăn đến giấc ngủ trong khuôn viên rộng 125ha của trại chăn nuôi Suối Dầu, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.
Những chai rượu vang đỏ của hãng Chateau Margaux có dung tích 12 lít, được bán với giá 122.000 bảng Anh (tương đương 4,1 tỷ đồng) tại một siêu thị hạng sang ở sân bay quốc tế Dubai.
Bên cạnh việc tập trung phát triển những dịch vụ trên chuyến bay, sân bay cũng là nơi thể hiện sự đa dạng trong ý tưởng kinh doanh của ngành hàng không thế giới.
Hàng loạt các loại dầu gội, dầu xả mang nhãn hiệu nổi tiếng như Thebol, Dove, Clear, Pantene,… với giá siêu rẻ được bày bán ở khắp các khu chợ tại Hà Nội chỉ với giá từ 5.000 - 20.000 đồng/chai.
Lấy lá chuối làm khố, còn quần áo mang theo gói giữ cẩn thận suốt 40 năm; trừ muối ăn, cha con “người rừng” không bao giờ dùng đến các đồ vật người thân mang cho.
Sản phẩm mới với vỏ làm từ đá băng vẫn có hình dạng của chai Coca-Cola bình thường, phần tên thương hiệu được khắc nổi.