Người giàu Trung Quốc cũng dùng hàng giả, nhưng tinh vi hơn
Không chỉ người có thu nhập thấp, người giàu tại Trung Quốc cũng sử dụng hàng hiệu làm giả. Chỉ có điều họ lựa chọn tinh vi hơn.
359 kết quả phù hợp
Không chỉ người có thu nhập thấp, người giàu tại Trung Quốc cũng sử dụng hàng hiệu làm giả. Chỉ có điều họ lựa chọn tinh vi hơn.
Sở hữu khối tài sản lớn, các bà mẹ trong gia đình tài phiệt châu Á luôn muốn sắm sửa những gì tốt nhất cho con của mình.
"Tôi không có tiền đầu tư nhiều, thì tôi đầu tư nhỏ thôi. Nói chung, các sản phẩm âm nhạc của tôi chưa bao giờ là tiền tỷ như nhiều bạn khác", Bùi Lan Hương chia sẻ với Zing.
Victoria Beckham là người giàu nhất Spice Girls với khối tài sản 450 triệu USD, giàu gấp 75 lần Mel B - người chỉ nắm trong tay 6 triệu USD.
Sau khi lệnh giãn cách xã hội được nới lỏng ở một số nơi, nhiều bạn trẻ đi mua sắm đồ hiệu để bù lại quãng thời gian "chôn chân" trong nhà.
Vương Phi và Tạ Đình Phong cách nhau 11 tuổi. Bất chấp khoảng cách tuổi tác, sự chỉ trích của người ngoài, hai nghệ sĩ vẫn nắm chặt tay nhau suốt 21 năm.
Mẫu túi Multi Pochette của Louis Vuitton tăng 46%, trong khi Chanel tăng giá thiết kế Classic Flap 20-31% tùy vào từng khu vực.
Nhà thiết kế mới đây lên tiếng khi bị nhiều người cho rằng anh thường xuyên đăng ảnh, quay clip các con để làm màu.
Nữ diễn viên, họa sĩ danh tiếng người Philippines Heart Evangelista chính là nguyên mẫu để nhà văn Kevin Kwan sáng tác ra cuốn tiểu thuyết "Crazy Rich Asians".
Ezra J. William yêu thích các thiết kế lấp lánh, có phom dáng bó sát. Anh gây chú ý với thói quen mua sắm hàng hiệu không cần nhìn giá.
Siêu mẫu Trung Quốc có cuộc sống xa hoa sau khi kết hôn. Cô sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ.
Kiếm được 7.000 SGD/tháng cho vị trí giám đốc truyền thông, Lavinia (Singapore) thừa nhận với tạp chí Her World rằng cô không có đồng nào trong tài khoản ngân hàng và đang nợ nần.
Tủ đồ của Saffron Drewitt Barlow có giá trị lên tới vài triệu USD.
Nội dung phim truyền hình Trung Quốc phản ánh cuộc sống đi lên của đất nước. Còn những phụ nữ trẻ lại nhìn vào nhân vật trên phim để bắt chước phong cách giàu có, sang chảnh.
Từ thời sinh viên, Julia Stakhiva đã nổi tiếng là tiểu thư chịu chơi, sẵn sàng bay từ London về Moscow chỉ để làm tóc. Cô cũng chi số tiền lớn cho việc thẩm mỹ và sắm hàng hiệu.
Không cần xếp hàng hay chen lấn trong những khu mua sắm, bạn vẫn có thể săn deal quốc tế ưu đãi đến 90% dịp Black Friday sắp đến.
Trong khi giới nhà giàu Mỹ đổ tiền vào rượu và đồ ăn, người Trung Quốc lại thích mua sắm quần áo, trang sức và mỹ phẩm hàng hiệu.
Anastasia Karanikolaou có tình bạn 9 năm thân thiết với “hot girl số một Hollywood” Kylie Jenner. Hai người thường xuyên diện đồ đôi, đi du lịch và từng ở chung nhà.
Nữ người mẫu cho biết cô chuộng gu thời trang quyến rũ, tôn đường cong một cách tinh tế.
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.