Góc đặc biệt trong nhà Á hậu Phương Thanh
"Ở nhà, tôi có một góc ban công vừa thích hợp để đọc sách và đó cũng là góc nhà yêu thích nhất", á hậu chia sẻ về sở thích đọc sách của mình.
951 kết quả phù hợp
"Ở nhà, tôi có một góc ban công vừa thích hợp để đọc sách và đó cũng là góc nhà yêu thích nhất", á hậu chia sẻ về sở thích đọc sách của mình.
Một tuần triển khai, “Đến Co.op chở Tết về” tại 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã đón gần 10 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm.
Sắm Tết sớm đang là xu hướng phổ biến. Thời điểm lương, thưởng chưa sẵn sàng, thẻ tín dụng trở thành trợ thủ giúp nhiều người giải bài toán Tết đủ đầy nhưng hợp lý hóa chi tiêu.
“Tết Ba miền” (sách song ngữ Anh - Việt) của tác giả Lê Rin là một bức tranh sống động tái hiện không khí chuẩn bị Tết của người Việt từ ngày 15 tháng Chạp cho đến hết mùng 3 Tết.
Tôm quỷ đỏ từ vùng biển Địa Trung Hải đang đổ bộ chợ Tết. Đây là loại tôm có giá đắt đỏ nhất thế giới, lên tới 4,7 triệu đồng/kg, song kích cỡ chỉ ngang với con tôm sú Việt Nam.
Mua sắm tại hơn 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket… để chở Tết về.
Khác với thị trường Tết Ất Tỵ khi các mặt hàng độc lạ và đắt đỏ được săn đón, năm 2024, người tiêu dùng thỏa sức săn mua nhiều loại hải sản “quý tộc” siêu rẻ.
Với chủ đề “Đến Co.op chở Tết về”, hàng hóa đã được phủ đầy quầy kệ của hệ thống 800 điểm bán thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op).
Những ngày cuối năm, dù bận thi cuối kỳ, nhiều sinh viên đại học vẫn tranh thủ làm thêm sau giờ học để mua vé về quê và giúp gia đình sắm Tết.
Khảo sát toàn quốc của Decision Lab và Home Credit cho thấy người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025, nhưng vẫn lo lắng việc chi tiêu trong dịp này.
Từ 19/12/2024 đến 1/1/2025, Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đón Tết Ất Tỵ với chương trình “Tân niên phú quý - Mua sắm như ý” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Vì khách hàng ngày càng cân nhắc kỹ hơn mỗi khi "rút ví", các doanh nghiệp đều nỗ lực kích cầu trước cao điểm mua sắm lớn nhất trong năm.
Với tình hình thị trường hiện nay, mùa Tết 2025 sẽ không tăng trưởng rực rỡ. Đồng thời, người tiêu dùng cũng lựa chọn chi tiêu tiết kiệm hơn.
Theo chuyên gia, người Việt Nam hiện quan tâm việc miễn phí vận chuyển hơn giảm giá sản phẩm. Việc Temu thâm nhập thị trường càng kích thích sự cạnh tranh bằng miễn phí vận chuyển.
Dù tình hình kinh doanh chưa hết khó khăn song nhiều doanh nghiệp (DN) vẫn cố gắng thưởng Tết với mức ngang bằng, thậm chí cao hơn năm ngoái để giữ chân người lao động.
Chuẩn bị cho dịp lễ cuối năm, nhiều người gặp khó trong việc cân đối ngân sách, chưa biết cách tận hưởng trọn vẹn niềm vui mà không cần quá lo lắng về tài chính.
Theo báo cáo, doanh số và sản lượng trên sàn TMĐT dự kiến tăng trưởng trong dịp Tết 2025 so với Tết 2024, cho thấy bức tranh tiêu dùng mùa lễ hội khởi sắc.
Nếu kỳ nghỉ Tết âm lịch 2025 dài 9 ngày, sẽ góp phần giảm áp lực giao thông đi lại, người lao động có thêm thời gian nghỉ ngơi, mua sắm.
Chỉ trong vài tháng, Apple liên tục giảm giá dòng điện thoại chủ lực tại thị trường Trung Quốc.
Ước tính doanh thu bán hàng trên 5 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam đạt 40.000 tỷ đồng, tăng 1,5 lần so với cùng kỳ năm 2023. Tổng cộng đã có hơn 437 triệu sản phẩm được bán ra.