Chuyện ít biết về tờ báo Quốc hội ra đời trong cuộc Tổng tuyển cử đầu
Tồn tại 21 ngày, nhật báo Quốc hội xuất bản trong kỳ Tổng tuyển cử đầu tiên, với 15 số, đã góp một phần quan trọng vào thành công của cuộc bầu cử Quốc hội ngày 6/1/1946.
702 kết quả phù hợp
Chuyện ít biết về tờ báo Quốc hội ra đời trong cuộc Tổng tuyển cử đầu
Tồn tại 21 ngày, nhật báo Quốc hội xuất bản trong kỳ Tổng tuyển cử đầu tiên, với 15 số, đã góp một phần quan trọng vào thành công của cuộc bầu cử Quốc hội ngày 6/1/1946.
Tuần báo có ích của nhà Tân Dân
Tự giới thiệu là "tờ báo của khắp mọi người, là người bạn có ích của hết thảy mọi nhà", "Ích hữu" cũng là nơi để anh em văn nghệ nhà Tân Dân thi thố tài năng viết lách.
Kể từ năm 2024, nhà sản xuất phải nộp hồ sơ cung cấp thông tin của ê-kíp cho Viện Hàn lâm. Điều này tạo ra sự chia rẽ trong cộng đồng các nhà làm phim.
Tờ nhật báo đầu tiên đăng 'Làm đĩ' của Vũ Trọng Phụng
Trên "Tiểu thuyết nhật báo", nhiều tác phẩm nổi tiếng của các văn thi sĩ đã ra đời. Trong đó có "Làm đĩ" của Vũ Trọng Phụng, "Tắt đèn" của Ngô Tất Tố.
Đấu giá biển số xe: Ý tưởng 'thai nghén' 30 năm sắp được hiện thực hóa
Sau nhiều vướng mắc về pháp lý và xác định quyền của người trúng đấu giá, từ 1/7 hệ thống đấu giá biển số xe toàn quốc bắt đầu hoạt động sau 30 năm "thai nghén".
Đồng Nai về đích trước thời hạn trong chiến dịch cấp CCCD gắn chip
Đồng Nai hoàn thành việc cấp CCCD trước thời hạn 63 ngày, là một trong 19 tỉnh, thành được Bộ trưởng Bộ Công an biểu dương, khen thưởng.
Vấn nạn đàn ông lạ đột nhập vào nhà phụ nữ độc thân ở Hàn Quốc
Phát hiện hành động của kẻ gian, cô gái nhanh chóng dùng điện thoại ghi lại, tóm lấy chiếc dây đang luồn qua khe cửa và báo cảnh sát.
Hiểu gì về người ám ảnh thành tích trong công việc
Những người ám ảnh về thành tích có xu hướng không hài lòng với thành quả đã đạt được, từ đó luôn coi công việc là mục tiêu trong cuộc sống và không có các ưu tiên khác.
Triệu phú tự thân chia sẻ cách làm giàu trước năm 30 tuổi
Theo CNBC Make It, việc thiết lập một khoản đầu tư tự động là cách hiệu quả để người trẻ ở độ tuổi 20 tiến đến sự giàu có trong cuộc sống.
Những chiếc đồng hồ điêu khắc thủ công tinh xảo
Các thương hiệu đình đám như BOVET hay Breguet thể hiện được sự xa xỉ và đẳng cấp của mình thông qua các kỹ thuật điêu khắc phức tạp và tỉ mỉ.
Với một kịch bản tính toán, “Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh” thành công trong việc chinh phục khán giả, chứng minh rằng phim hành động, giật gân vẫn có thể sâu sắc.
9 mẫu đồng hồ nữ ấn tượng mới ra mắt năm 2023
Năm 2023, các thương hiệu đồng hồ đình đám như Cartier, Vacheron Constantin hay Piaget trình làng những thiết kế dành cho nữ ấn tượng cả về tính năng lẫn diện mạo.
Bộ Y tế cảnh báo tác hại của thuốc lá điện tử
Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) cảnh báo hiện nhiều học sinh phải cấp cứu vì bị ngộ độc nicotine và các dung dịch có trong các sản phẩm này.
Armani không còn bán đồng hồ rẻ tiền
Từ những chiếc đồng hồ trị giá dưới 1.000 USD, nhà mốt Armani đã nâng tầm dòng phụ kiện của mình lên hàng cao cấp với giá bán gấp hàng chục lần.
Những đứa bé Hàn Quốc bị cha mẹ bắt học tiếng Anh từ 2 tuổi
Mong muốn con sớm làm quen và thành thạo tiếng Anh từ trước khi học tiểu học, nhiều phụ huynh xứ củ sâm đăng ký cho con vào các trường mẫu giáo dạy ngôn ngữ này.
Đại lý lo mất trắng kho SIM số đẹp sau ngày 31/3
Nhiều đại lý phân phối SIM số đẹp đứng trước nguy cơ mất hàng trăm triệu vì tích trữ SIM đã đăng ký thông tin không chính chủ, nhiều khả năng sẽ bị chặn liên lạc sau 31/3.
Quy trình mua trước trả sau xe máy điện VinFast
Không lo về vấn đề cân đối tài chính, lại có thể nhanh chóng sở hữu xe, người dùng chỉ cần bỏ ra 15 phút để mua xe máy điện VinFast.
Sự ra đời của AI có thể đáng sợ hoặc thú vị. Nó có thể mở ra những cơ hội mới cho sự sáng tạo ở tất cả các ngành, trong đó có cả du lịch.
Giá trị thực tiễn của Đề cương về văn hóa Việt Nam
Dịp kỷ niệm 80 năm “Đề cương về văn hóa Việt Nam”, Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL đã có tham luận, trong đó nêu giá trị thực tiễn của đề cương trong phát triển văn hóa, xây dựng con người.
NTK Việt Nam làm gì để bán được hàng cho sao quốc tế
Xuất hiện tại các tuần lễ thời trang, tận dụng mạng xã hội hoặc chiến lược "người nổi tiếng thu hút người nổi tiếng", đó chính là cách để nhiều NTK tiếp cận với khách hàng quốc tế.