Cục Hàng không 'bật đèn xanh' cho 9 tỉnh muốn xây thêm sân bay
Bên cạnh 31 sân bay theo quy hoạch, Cục Hàng không đồng ý cho 9 địa phương nghiên cứu thêm dự án sân bay bằng vốn ngoài ngân sách và xin Thủ tướng phê duyệt.
793 kết quả phù hợp
Cục Hàng không 'bật đèn xanh' cho 9 tỉnh muốn xây thêm sân bay
Bên cạnh 31 sân bay theo quy hoạch, Cục Hàng không đồng ý cho 9 địa phương nghiên cứu thêm dự án sân bay bằng vốn ngoài ngân sách và xin Thủ tướng phê duyệt.
Niềm vui và nỗi lo khi đoạn vành đai 10.000 tỷ đồng hoàn thành
Việc đầu tư gần 10.000 tỷ vào đoạn vành đai 2 (Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở) sẽ mất đi ý nghĩa nếu tài xế bị kẹt lại hàng chục phút tại nút thắt cuối tuyến này.
Sở GTVT TP.HCM kiểm tra tình trạng ngăn đường để tận thu phí BOT
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM (GTVT) đề nghị chủ đầu tư BOT xa lộ Hà Nội phối hợp điều tra, điều chỉnh cho phù hợp trước kiến nghị của người dân về việc ngăn đường để tận thu phí.
Hà Nội thí điểm dịch vụ xe đạp công cộng trong 12 tháng
UBND Hà Nội thống nhất chủ trương triển khai thí điểm dịch vụ xe đạp công cộng trong 12 tháng, dự kiến bắt đầu trước ngày 15/12. Giá thuê dao động 5.000-10.000 đồng trong 30 phút.
Đường Nguyễn Trãi - Trần Phú sẽ có 22 'lô cốt'
Để thi công dự án Nhà máy xử lý nước thải Yên Xá, nhà thầu sẽ rào chắn 14 hố ga từ ngã tư đường Trần Phú - Mỗ Lao đến cầu Trắng và 8 hố trên đường Nguyễn Trãi.
Sở GTVT Hà Nội đề xuất mở rộng đường Nguyễn Xiển
Việc xén dải phân cách, mở rộng đường Nguyễn Xiển 5-6 m nhằm giải tỏa ùn tắc tại khu vực đang bị rào để thi công. Đường tạm này chỉ cho ôtô con và xe máy đi lại.
Sở GTVT TP.HCM lý giải nguyên nhân Bến xe Miền Đông mới vắng khách
Sau một tháng di dời các tuyến xe khách giai đoạn 2, Sở GTVT TP.HCM đánh giá lượng khách đi lại tại Bến xe Miền Đông mới chưa đạt như kỳ vọng.
Biến nhà máy thành cao ốc, Hà Nội sẽ lặp lại 'sai lầm Lê Văn Lương'
Trước quỹ đất có được từ việc di dời cơ sở công nghiệp khỏi nội đô, chuyên gia cho rằng Hà Nội cần xem xét kỹ, để không lặp lại những sai lầm đã có khi biến nhà máy thành cao ốc.
Đề xuất cho thuê xe đạp công cộng giá từ 5.000 đồng ở Hà Nội
Theo đề xuất, chi phí cho mỗi lượt 30 phút là 5.000 đồng đối với xe đạp và 10.000 đồng đối với xe đạp điện. Thời gian thí điểm giai đoạn đầu quy mô 1.000 xe.
Thu hẹp rào chắn đường Nguyễn Xiển từ ngày 29/11
Chủ đầu tư cho biết sẽ thu gọn rào chắn trên đường Nguyễn Xiển để mở rộng lòng đường thêm 3 m cho xe cộ đi lại. Đơn vị này không đề cập tới phương án mượn đất bên phải tuyến.
Cục CSGT: Cần xén thêm vỉa hè để mở rộng đường Nguyễn Xiển bị rào chắn
Đại diện Cục CSGT cho rằng việc mượn phần đất bên phải để mở rộng đường Nguyễn Xiển có thể thực hiện được. Trước mắt có thể nghiên cứu chỉ cho xe máy đi vào đường tạm này.
Rào đường Nguyễn Xiển: Không thể nêu lý do rồi bỏ mặc người dân chịu
Chuyên gia cho rằng việc mở rộng mặt đường Nguyễn Xiển đoạn bị rào chắn là có thể làm được. Cơ quan chức năng cần tìm giải pháp thay vì nêu lý do và để ùn tắc kéo dài.
Sở GTVT Hà Nội nói về đề xuất xén đất mở rộng đường Nguyễn Xiển
Sở GTVT Hà Nội cho biết việc xén đất bên phải đường Nguyễn Xiển không khả thi bởi vướng hệ thống hạ tầng kỹ thuật ngầm. Trước đó, mặt đường khu vực rào chắn đã được mở rộng.
Lô cốt bủa vây, xe cộ kẹt cứng trên đường Nguyễn Xiển
Hàng rào tôn chiếm khoảng 2/3 mặt đường Nguyễn Xiển khiến trục vành đai 3 ùn tắc liên hoàn nhiều km theo hướng Mai Dịch - Linh Đàm.
Sở GTVT Hà Nội giải thích việc chắn đường Nguyễn Xiển
Lô cốt chắn 2/3 mặt đường Nguyễn Xiển tạo thành nút thắt cổ chai gây ùn tắc kéo dài cả ngày. Sở GTVT Hà Nội cho hay việc này phục vụ thi công nhà máy xử lý nước thải Yên Xá.
Gần 50 doanh nghiệp vận tải vào 'tầm ngắm' thanh tra giao thông
Tại bến xe Yên Nghĩa và Sơn Tây, Thanh tra Sở GTVT Hà Nội phát hiện hơn 80 xe khách của 49 doanh nghiệp vận tải không vào bến hoạt động ngày nào trong hai tháng liên tiếp.
Hà Nội thu phí ôtô vào nội đô: Mục tiêu xa vời
Trước khi giải được bài toán về giao thông công cộng và quỹ đất cho bãi đỗ xe, Hà Nội khó có thể kỳ vọng đề án thu phí ôtô vào nội đô sẽ được triển khai trong tương lai gần.
Hà Nội tiếp thu phản biện về đề án thu phí ôtô vào nội đô
Sở GTVT Hà Nội cho biết tiếp thu những ý kiến phản biện của người dân, chuyên gia về đề án thu phí ôtô vào nội đô; đồng thời nêu rõ 3 điều kiện để triển khai đề án này.
Hà Nội khó giảm ùn tắc dù thu phí ôtô vào nội đô
Các chuyên gia cho rằng khó có thể kỳ vọng việc thu phí ôtô vào nội đô sẽ giúp Hà Nội giảm ùn tắc và giảm ô nhiễm. Đề án này cần được xem xét kỹ, trước khi đưa vào thí điểm.
Nút thắt khó gỡ ở tuyến phố bị bệnh viện, trường học bủa vây
Lưu thông qua phố Chùa Láng (Hà Nội) trở thành nỗi ám ảnh với người dân vì lượng xe cộ khổng lồ ra vào 3 bệnh viện, 3 trường đại học.