Vị tỷ phú không thích nhân viên ra ngoài mua ly cà phê
Tỷ phú Chris Ellison không thích nhân viên đi ra ngoài mua ly cà phê vì cho rằng như vậy mất thời gian, nhưng cũng đổi lại cho họ những đặc quyền.
441 kết quả phù hợp
Vị tỷ phú không thích nhân viên ra ngoài mua ly cà phê
Tỷ phú Chris Ellison không thích nhân viên đi ra ngoài mua ly cà phê vì cho rằng như vậy mất thời gian, nhưng cũng đổi lại cho họ những đặc quyền.
Thủ tướng điện đàm với Thủ tướng Thái Lan
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định chính sách đối ngoại nhất quán của Việt Nam là coi trọng và mong muốn đưa quan hệ Việt Nam-Thái Lan phát triển ngày càng mạnh mẽ, tin cậy.
Raymond phát triển tổ hợp khoáng nóng trong KĐT đầu tiên tại Việt Nam
Nhà sáng lập Ecopark bắt tay “huyền thoại” khoáng nóng thế giới - Tập đoàn Raymond để phát triển tổ hợp khoáng nóng nằm trong lòng khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam.
Tranh cãi việc VĐV bóng chuyền từ chối mặc bikini ở Olympic
Tại Olympic Paris 2024, nhiều VĐV bóng chuyền bãi biển nữ chọn mặc quần dài thay vì trang phục bikini theo quy định, gây ra cuộc tranh luận sôi nổi.
“Sức khỏe không phải là thứ chúng ta có thể mua được. Tuy nhiên, nó có thể là một tài khoản tiết kiệm cực kỳ giá trị”.
Bể bơi vô cực làm ngập căn biệt thự 27 triệu USD của tỷ phú Mỹ
Sam Altman, CEO Open AI, đã bị lừa mua một "căn nhà tồi tàn" với giá 27 triệu USD. Bể bơi vô cực gây ngập trong khi hệ thống ống nước thải không hoạt động đúng cách.
HPS Group kiến tạo không gian sống lý tưởng
HPS Group cùng khách hàng tạo nên không gian sống đậm chất riêng, để tổ ấm gia đình luôn là nơi để trở về lý tưởng.
6 người cùng gia đình thoát nạn trong vụ cháy ở Hà Nội
Theo chủ ngôi nhà và người dân sinh sống xung quanh, thời điểm xảy ra hỏa hoạn tại ngôi nhà 3 tầng trên ngõ Trại Cá (Hai Bà Trưng, Hà Nội) có khoảng 6 người và đã kịp thoát ra.
Sunshine Group và Gessi Group hợp tác phát triển 'nhà hàng hiệu'
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và Gessi Group nhằm kết hợp phát triển các sản phẩm “nhà hàng hiệu”, hướng tới giá trị sống hoàn hảo cho người dùng.
FPT Retail sẽ mở thêm 400 nhà thuốc, 100 trung tâm tiêm chủng năm nay
FPT Retail định hướng trở thành một công ty chăm sóc sức khoẻ, xây dựng hệ sinh thái khép kín, toàn diện.
Phong cách của bà bầu Doãn Hải My
Vợ Đoàn Văn Hậu giữ được vẻ ngoài rạng rỡ trong thai kỳ. Trên trang cá nhân, Doãn Hải My chăm cập nhật những hình ảnh mang bầu.
Sản phụ ở Vũng Tàu sinh bé trai nặng 5,5 kg
Trong suốt thai kỳ, sản phụ không đi khám thai, không biết thai to. Đến khi chuyển dạ, nhập viện được phẫu thuật mới biết con nặng đến 5,5 kg.
Số liệu gây sốc về bệnh ung thư ở người trẻ
Tỷ lệ người trẻ được chẩn đoán mắc ung thư đã tăng mạnh trong 30 năm qua, đặc biệt ở những nước thu nhập cao, song chưa rõ nguyên nhân cụ thể.
Cư dân Ocean City an tâm 'sống khỏe' với loạt dịch vụ y tế mới
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ phủ sóng rộng khắp Ocean City nhằm nâng chuẩn chất lượng cuộc sống cho cư dân bằng các “lá chắn” y tế hoàn thiện.
Thứ đang được chú trọng nhất trong nhà của người giàu thời thượng
Ô nhiễm, chất gây kích ứng và Covid-19 khiến nhiều người nhận ra tầm quan trọng của không khí sạch. Đó là lý do giới nhà giàu chú trọng hơn đến hệ thống lọc khi mua hay xây nhà.
Cho con uống bao nhiêu sữa mỗi ngày là đủ?
Sữa là thực phẩm cung cấp nhiều canxi, giúp trẻ phát triển chiều cao. Điều này đã in sâu vào suy nghĩ của nhiều bậc cha mẹ. Nhiều người đã lạm dụng sữa, để con uống nó thay nước.
Bí quyết có eo thon đón Tết của hoa hậu Việt
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân duy trì thực đơn lành mạnh, không ăn bánh tét. Trong khi đó, Lương Thùy Linh ăn uống linh hoạt để đảm bảo mùa Tết vui mà không bị "thả ga".
Sếp cũ Sacombank làm chủ tịch Bamboo Airways
Ông Phan Đình Tuệ - cựu phó tổng giám đốc Sacombank sẽ giữ chức chủ tịch HĐQT thay cho ông Lê Thái Sâm.
Tại sao phải lắng nghe ung thư?
Với người mắc bệnh ung thư, sau thời gian điều trị, việc phòng chống tái phát rất quan trọng. Để căn bệnh nguy hiểm này không quay lại, người bệnh cần duy trì lối sống lành mạnh.
Usmile đổi nhận diện thương hiệu, ra mắt bàn chải điện usmile Y10
Usmile vừa chính thức giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của hãng chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng đầu châu Á.