Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

4.635 kết quả phù hợp

sức khỏe nhân viên

Noi 'ep' nhan vien tan lam dung gio hinh anh

Nơi 'ép' nhân viên tan làm đúng giờ

0

Một công ty công nghệ Ấn Độ đã xây dựng phần mềm nhắc nhở nhân viên của mình về nhà sau khi hết giờ làm, để duy trì sự cân bằng lành mạnh giữa công việc và cuộc sống.

Nhung nhan vien am tham du lich hinh anh

Những nhân viên âm thầm du lịch

0

Khác với “workation” hay “bleisure” (làm việc kết hợp nghỉ dưỡng), những nhân viên theo đuổi “hush trip” làm mọi thứ trong im lặng.

Tuong lai cua lam viec 4 ngay/tuan hinh anh

Tương lai của làm việc 4 ngày/tuần

0

Gần như tất cả công ty tham gia thử nghiệm làm việc 4 ngày/tuần ở Anh đều chọn tiếp tục mô hình này, với nhân viên cho biết họ có thể cân bằng công việc - cuộc sống tốt hơn.

An nhieu ca ngu dong hop gay ngo doc thuy ngan? hinh anh

Ăn nhiều cá ngừ đóng hộp gây ngộ độc thủy ngân?

0

Ăn hải sản, đặc biệt là cá, đem lại rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, báo cáo mới đây cho biết cá, nhất là cá ngừ chứa lượng thủy ngân cao, gây ra mối đe dọa tiềm ẩn cho sức khỏe.

Khong dam bo viec du sep toi, cong ty te hinh anh

Không dám bỏ việc dù sếp tồi, công ty tệ

0

Nhiều nhân viên không dám nghỉ việc để chăm sóc sức khỏe tinh thần của chính mình. Áp lực tài chính đè nặng khiến họ cố gắng chịu đựng dù kiệt sức.

Thoi quen tap luyen lam suy yeu co the sau tuoi 40 hinh anh

Thói quen tập luyện làm suy yếu cơ thể sau tuổi 40

0

Các bài tập như HIIT, gập bụng dần trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, thói quen tập luyện này không còn phù hợp với người từ 40 tuổi trở lên do chúng dễ gây chấn thương ở khớp.

Hoi han khi roi bo cong ty cu hinh anh

Hối hận khi rời bỏ công ty cũ

0

Dù rời đi vì mong muốn công việc tốt hơn, không ít nhân viên tham gia làn sóng từ chức hoài niệm công ty cũ và hối hận khi bỏ việc.

Ai cuu quan ly khoi kiet suc hinh anh

Ai cứu quản lý khỏi kiệt sức

0

Nhiều cấp quản lý bối rối khi thấy nhân viên trong tình trạng kiệt quệ. Họ phải học thêm nhiều kỹ năng mềm để đối phó với tình huống đó mà quên rằng mình cũng là một "nạn nhân".

Xem thêm