Chiến lược ‘Khách hàng trọn đời’ của Sun Life Việt Nam
Sun Life Việt Nam chú trọng đa dạng hóa kênh phân phối, nâng cấp các gói bảo vệ an toàn tài chính và sức khỏe, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
109 kết quả phù hợp
Chiến lược ‘Khách hàng trọn đời’ của Sun Life Việt Nam
Sun Life Việt Nam chú trọng đa dạng hóa kênh phân phối, nâng cấp các gói bảo vệ an toàn tài chính và sức khỏe, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Số người nhận bảo hiểm xã hội một lần tăng vọt
Bảo hiểm xã hội Việt Nam (BHXH) cho biết số người lao động nhận BHXH một lần đang tăng đáng lo ngại trong những năm gần đây, đạt 226.503 người chỉ trong 3 tháng đầu năm.
'Doanh nghiệp Mỹ kỳ vọng vào Chính phủ mới của Việt Nam'
Giám đốc điều hành Amcham thể hiện niềm tin vào Chính phủ mới. Ông hy vọng khó khăn lớn nhất của doanh nghiệp Mỹ tại Việt Nam sẽ được tháo gỡ và quan hệ Việt - Mỹ ngày càng gắn bó.
HSBC dự báo Việt Nam tăng trưởng GDP 6,6%
Nhóm nghiên cứu của HSBC nhận định xuất khẩu là điểm sáng của kinh tế Việt Nam trong quý I trong khi sức cầu tiêu dùng sẽ cần thêm thời gian để phục hồi sau làn sóng dịch thứ ba.
Tắm suối khoáng - trải nghiệm nên thử tại Quảng Ninh
Ngoài di tích lịch sử đền Cửa Ông hay vịnh Bái Tử Long, Cẩm Phả - Quảng Ninh còn sở hữu 2 suối khoáng nóng nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua.
Nhìn lại hành trình truyền cảm hứng của 'Lên cùng Việt Nam'
Chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” nhận được sự ủng hộ lớn nhờ tổ chức nhiều hoạt động truyền cảm hứng, tiếp sức và cổ vũ người lao động vượt qua khó khăn.
Big Daddy gây chú ý khi tham gia chương trình ‘Lên cùng Việt Nam’
Nam rapper tài năng của làng nhạc Việt nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ khi xuất hiện trên đường chạy tiếp sức của “Lên cùng Việt Nam” tại TP.HCM.
Hơn 2.500 lượt người tham gia gây quỹ với ‘Lên cùng Việt Nam’
Sau hơn một tuần chinh phục đường chạy tiếp sức xuyên Việt, 153 người chạy của chương trình “Lên cùng Việt Nam” đã kêu gọi được lượng lớn người tham gia gây quỹ.
Chương trình 'Lên cùng Việt Nam' trích 1 tỷ đồng hỗ trợ miền Trung
Trước những thiệt hại do bão lũ gây ra, Sabeco cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trích 1 tỷ đồng từ chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” hỗ trợ miền Trung.
Khởi động đường chạy tiếp sức nối liền Bắc - Nam
Chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” có cung đường kéo dài hơn 2.000 km, nối liền từ Hạ Long đến Cần Thơ, được tổ chức với mục tiêu gây quỹ ý nghĩa.
Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp chạy để giúp đỡ người lao động khó khăn
Với mục tiêu gây quỹ nhân văn, truyền tải thông điệp ý nghĩa, chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” thu hút sự tham gia của nhiều lãnh đạo doanh nghiệp.
Dự án chạy tiếp sức gây quỹ 'Lên cùng việt Nam' gần chạm mốc 3 tỷ đồng
Sau 1 tháng phát động, chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” gây quỹ giúp đỡ người lao động khó khăn do Covid-19 gần chạm mốc 3 tỷ đồng với hơn 1.500 lượt quyên góp.
Chạy 2 km, quyên góp cho người lao động ảnh hưởng bởi Covid-19
Chỉ cần thực hiện cự ly từ 2 km, mỗi người đều có thể đồng hành với chương trình chạy “Lên cùng Việt Nam”, quyên góp cho người lao động khó khăn mà không cần tham gia trực tiếp.
Mang tình yêu lên đường chạy để lan tỏa hạnh phúc
Những bước chạy là cách chị Thị Hến vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, rèn luyện bản thân và lan tỏa sự sẻ chia, yêu thương đến những người khó khăn.
Cộng đồng chung tay giúp đỡ người lao động bị ảnh hưởng bởi Covid-19
Mất việc, thu nhập giảm vì Covid-19, người lao động nghèo cần sự giúp đỡ từ cộng đồng để vượt qua nỗi lo cơm áo gạo tiền trong giai đoạn khó khăn.
Giám đốc Havas Việt Nam: ‘Chạy để khám phá nhiều hơn về thế giới’
Không đặt ra giới hạn chạy bộ, chị Nguyễn Linh Chi - Giám đốc điều hành Havas Việt Nam muốn khám phá nhiều hơn về thế giới, khuyến khích mọi người theo đuổi lối sống tích cực.
‘Chạy bộ là cách tôi giúp người lao động chịu ảnh hưởng bởi Covid-19’
Trở về sau khi mắc kẹt tại Na Uy vì Covid-19, Hoàng Lê Giang mong muốn giúp đỡ người gặp khó khăn do Covid-19 bằng chính những bước chạy của mình.
Cuộc sống của người lao động sau Covid-19
Dù Việt Nam kiểm soát tốt dịch Covid-19, nền kinh tế vẫn chịu ảnh hưởng khi tăng trưởng GDP quý II đạt 0,36%, 6 tháng đầu năm đạt 1,81% - mức thấp nhất 10 năm qua.
Kế hoạch kinh tế đặc biệt thời Covid-19
Các chuyên gia kinh tế cho rằng giai đoạn 2 năm tới không nên đặt vấn đề tăng trưởng nhanh mà là phục hồi, giúp doanh nghiệp tái cơ cấu, tạo thế để 3 năm sau tăng tốc.
Xin cảm ơn, những chiến binh áo trắng!
Những người hùng mặc áo blouse đã có nhiều ngày trắng đêm, tắm mồ hôi trong đồ bảo hộ. Họ chưa bao giờ cô độc bởi hàng triệu trái tim vẫn hướng về tuyến đầu.