Bán hơn 400.000 xe mỗi năm, Việt Nam đứng ở đâu trong khu vực?
Các số liệu cho thấy thị trường ôtô Việt Nam có tốc độ tăng trưởng cao thứ hai khu vực Đông Nam Á, chỉ xếp sau Malaysia.
56 kết quả phù hợp
Bán hơn 400.000 xe mỗi năm, Việt Nam đứng ở đâu trong khu vực?
Các số liệu cho thấy thị trường ôtô Việt Nam có tốc độ tăng trưởng cao thứ hai khu vực Đông Nam Á, chỉ xếp sau Malaysia.
Đại lý ôtô chật vật đạt chỉ tiêu bán hàng trong năm 2022
Đa số nhân viên bán hàng tại đại lý ôtô cho biết dù khó khăn nhưng đã hoàn thành chỉ tiêu bán hàng trong năm vừa rồi. Thưởng Tết của đội ngũ sale ôtô cũng là vấn đề được quan tâm.
Thị trường ôtô Việt đang có doanh số cao kỷ lục
Một năm đầy sôi động của thị trường ôtô Việt đã khép lại với doanh số 404.635 xe, trong đó Toyota Vios trở thành vua doanh số với hơn 23.500 xe được bán ra trong năm 2022.
Thị trường ôtô trong nước bùng nổ cuối năm
Doanh số tăng cao dù gặp phải nhiều khó khăn, thị trường ôtô Việt Nam còn có thêm nhiều điều đáng chú ý đã diễn ra trong một năm đầy biến động.
Mua ôtô không còn là giấc mơ xa xỉ đối với người Việt
Thị trường phát triển, giá ôtô ngày càng rẻ. Đi kèm với đó, các phương thức hỗ trợ tài chính hấp dẫn khiến việc mua ôtô ngày càng trở nên dễ dàng hơn với người Việt.
VinFast Fadil ưu đãi 40 triệu đồng đến hết tháng 4
Mừng lễ 30/4, VinFast triển khai chương trình ưu đãi 40 triệu đồng cho tất cả phiên bản của dòng xe Fadil. Như vậy, khách mua có thể tiết kiệm đến gần 90 triệu so với giá niêm yết.
Vì sao VinFast Fadil bỏ xa Hyundai Grand i10, Kia Morning?
VinFast Fadil không gặp nhiều khó khăn để giữ vững vị trí đầu bảng doanh số xe đô thị cỡ nhỏ tháng 6, bỏ xa Hyundai Grand i10 và Kia Morning.
Bộ Tài chính không đồng ý đề xuất giảm 50% phí trước bạ ôtô
Trước đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ cho ôtô đăng ký mới, Bộ Tài chính nhận định chính sách này không phù hợp bối cảnh hiện nay.
Việt Nam đang có nhiều thuận lợi để phát triển công nghiệp ôtô
Nền kinh tế đạt 343 tỷ USD, GDP bình quân đầu người đạt 3.521 USD được coi là những chỉ số cần thiết để Việt Nam phát triển công nghiệp ôtô.
Doanh số bán ôtô toàn thị trường tháng 8 đạt 20.655 xe, giảm 14% so với tháng 7. Nhân viên bán hàng nhìn nhận do ảnh hưởng bởi dịch bệnh và 13 ngày trong tháng rơi vào tháng Ngâu.
Không nhiều khuyến mại lớn khi mua ôtô tháng Ngâu
Thị trường ôtô Việt Nam không xuất hiện nhiều chương trình khuyến mại lớn như thường lệ dù đang ở tháng Ngâu và nhu cầu mua xe giảm mạnh.
Bán ôtô kiểu bia kèm lạc sắp hết thời tại Việt Nam?
Sau một thời gian dài tồn tại, tình trạng bia kèm lạc trong kinh doanh ôtô tại Việt Nam có thể được xóa bỏ trong tương lai.
Thị trường ôtô gặp khó khăn kép vì dịch bệnh và tháng Ngâu đến gần
Thị trường ôtô Việt Nam bước vào giai đoạn khó khăn chồng chất khi dịch bệnh diễn biến phức tạp và tháng 7 âm lịch đang đến gần.
Số xe bán ra trong tháng 4 đạt 11.761 chiếc, giảm 44% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu giảm mạnh khiến các hãng và đại lý liên tục tung ra các chương trình giảm giá để kích cầu.
Giá liên tục giảm, thị trường ôtô vẫn chờ chuyện thuế, phí
Sức mua ôtô giảm, các hãng và đại lý liên tục đưa ra các chương trình giảm giá để kích cầu. Song, tâm lý người mua vẫn mong chờ chính sách giảm thuế phí để được mua ôtô giá rẻ.
Ôtô hứa hẹn tiếp đà giảm giá trong tháng 5
Dự báo tháng 5, do sức mua chưa thực sự phục hồi vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 và lượng hàng tồn kho lớn, giá xe ô tô nhiều khả năng còn tiếp tục giảm.
10 mẫu ôtô đang giảm giá mạnh nhất tại Việt Nam
Từ đầu tháng 4, sức mua ôtô sụt giảm trong bối cảnh cả nước thực hiện lệnh cách ly xã hội. Do đó, các đại lý ô tô buộc phải ra sức tung khuyến mãi, nâng mức giảm giá các mẫu xe.
Dịch vụ chăm sóc, làm đẹp cho xế hộp hốt bạc mùa Tết
Các cửa hàng dịch vụ chăm sóc ôtô nhộn nhịp hẳn lên trong những ngày sát Tết khi nhu cầu lắp phụ kiện, dọn vệ sinh, đánh bóng ngoại thất, trang trí xe...tăng cao.
4 câu hỏi ám ảnh giới trẻ ngày Tết
Tết ngày nay thường được nhớ đến với hình ảnh huynh đệ vượt tắc đường về quê, chị em vừa ăn vừa lo giữ dáng, hay đại hội lì xì. Nhưng sợ nhất là loạt câu hỏi bất hủ ngày Tết.
'Bộ GD&ĐT ôm đồm sách giáo khoa dẫn đến tiêu cực'
TS Lê Viết Khuyến cho rằng khi làm sách giáo khoa mới, Bộ GD&ĐT hãy tách khỏi tư cách chủ quản của NXB Giáo dục Việt Nam - đơn vị độc quyền in sách giáo khoa nhiều năm qua.