Tài xế Gojek chuyển app
Sau khi Gojek chính thức rời thị trường Việt Nam, nhiều tài xế Gojek đã bắt đầu chuẩn bị hồ sơ để chuyển sang các ứng dụng mới.
39 kết quả phù hợp
Sau khi Gojek chính thức rời thị trường Việt Nam, nhiều tài xế Gojek đã bắt đầu chuẩn bị hồ sơ để chuyển sang các ứng dụng mới.
Thành lập chưa đầy một năm, CTCP Di chuyển Xanh và Thông minh (Green and Smart Mobility - GSM) của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã ba lần tăng vốn điều lệ.
VinFast dự kiến đầu tư lên đến 1,2 tỷ USD vào thị trường Indonesia. Hãng taxi điện GSM của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cũng mong muốn đầu tư lên tới 900 triệu USD.
Nhìn lại hành trình một năm qua, Gojek cho thấy ví dụ về doanh nghiệp đã tìm ra “điểm ngọt ngào” với mô hình “Tạo dựng giá trị chia sẻ” - Creating Shared Values (CSV).
Sự ra đời của dịch vụ giao hàng dường như tất yếu khi Xanh SM tham gia mảng gọi xe 2 bánh. Tuy nhiên hãng sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ nếu muốn có tên trên bản đồ thị phần.
Với mục tiêu giảm phát thải, tăng trưởng bền vững, Gojek hợp tác Dat Bike đưa xe máy điện vào phục vụ các nhu cầu đi lại, giao hàng và đồ ăn của người dùng Việt.
Khác với những năm trước đó, các ứng dụng xe công nghệ bắt đầu điều chỉnh chính sách phụ thu dịch vụ vào các ngày lễ.
Tiếp nối thành công 2 mùa “Để không ai bị bỏ lại phía sau”, Gojek Việt Nam triển khai chương trình “Quán nhỏ vượt sóng to” để hỗ trợ sinh kế cho hộ kinh doanh vừa, nhỏ và siêu nhỏ.
Thiếu tiền trả nợ, Linh tấn công tài xế Gojek để cướp đi xe máy và điện thoại di động.
Lấy cảm hứng từ tiếng rao đường phố, mới đây hãng gọi xe công nghệ Gojek triển khai các biển quảng cáo tĩnh ngoài trời “biết nói" tại Hà Nội và TP.HCM.
Giá xăng tăng cao đi kèm thời tiết khắc nghiệt khiến tài xế xe công nghệ tìm mọi cách giảm thiểu chi phí. Do đó, việc bị gán đơn hàng có điểm đón xa khiến họ bức xúc.
Việc thay đổi chính sách thưởng, hỗ trợ khiến nhiều tài xế tỏ ra bất bình. Để phản đối, một số tài xế đã tìm đến giải pháp tiêu cực như cản trở hoạt động của ứng dụng.
Bức xúc trước mức chiết khấu và chương trình hỗ trợ của ứng dụng, nhiều tài xế công nghệ quyết định tắt app, chuyển sang hoạt động chui để kiếm thêm thu nhập.
Lượng đơn hàng đặt qua GoFood của Gojek tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2021. Lượng người dùng mới tăng mạnh ở cả 2 thành phố, đạt hơn 160% ở Hà Nội và 80% tại TP.HCM.
Dù nhiều hàng quán đã mở bán trở lại, giới văn phòng vẫn “lạc lối” khi đứng trước câu hỏi “Trưa nay ăn gì?” sau thời gian dài giãn cách và làm việc tại nhà.
Với dòng sản phẩm chống khuẩn GoCar Protect, GoCar là dịch vụ gọi xe công nghệ 4 bánh trang bị vách ngăn và máy lọc không khí, đảm bảo tài xế tiêm đủ hai mũi vaccine ngừa Covid-19.
Ngay sau thông báo của Sở GTVT TP.HCM, các ứng dụng cho biết đã có sự chuẩn bị và sớm đưa dịch vụ xe ôm công nghệ trở lại phục vụ hành khách.
Theo CEO Phùng Đức Tuấn, việc tăng thời gian nghỉ ngơi, tạo điều kiện cho nhân viên cân bằng cuộc sống sẽ đem lại hiệu quả lâu dài.
Sau một ngày Gojek ra mắt quỹ 4,15 tỷ đồng giúp tài xế chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, hàng chục nghìn đối tác đã nhận được tiền hỗ trợ.
Khi nhu cầu giao hàng và đồ ăn tăng vọt trong thời kỳ dịch Covid-19, gánh nặng đè lên các tài xế. Họ phải bán mạng làm việc và chịu rủi ro lây nhiễm Covid-19 cao.