Chạy vào đường cấm, tài xế chống lệnh kiểm tra, tông đổ xe CSGT
Công an TP Hải Phòng đang điều tra dấu hiệu chống người thi hành công vụ của tài xế xe đầu kéo đi vào đường cấm để né trạm thu phí, húc đổ xe CSGT.
53 kết quả phù hợp
Công an TP Hải Phòng đang điều tra dấu hiệu chống người thi hành công vụ của tài xế xe đầu kéo đi vào đường cấm để né trạm thu phí, húc đổ xe CSGT.
Để tránh sự kiểm soát của CSGT, hàng loạt xe trọng tải lớn đã lách quốc lộ 1A để đi vào cung đường ven biển của tỉnh Hà Tĩnh, đi qua cầu Cửa Hội sang địa phận tỉnh Nghệ An.
Vụ TNGT thảm khốc khiến 10 người chết tại Quảng Nam khiến nhiều người đặt câu hỏi “Vì sao đường chưa bàn giao vẫn cho phương tiện lưu thông?”.
Công an xác định nguyên nhân vụ nổ súng tại trạm BOT ở Thái Bình là do mâu thuẫn cá nhân, không liên quan đến các băng nhóm xã hội đen.
Mỗi ngày, hàng trăm xe container chạy qua phố Keo (Gia Lâm, Hà Nội) tránh trạm thu phí quốc lộ 5. Tình trạng này kéo dài nhiều năm qua chưa được giải quyết.
Container lao vào dải phân cách của trạm thu phí gây thiệt hại nặng nề. Rất may, tài xế chỉ bị thương nhẹ sau vụ việc.
Không ít tài xế ôtô chạy vào làn xe máy để tránh mất phí ở những trạm thu phí, hành vi này có thể bị xử phạt theo pháp luật
Trạm thu phí BOT làng tại xã Lê Thiện, huyện An Dương, Hải Phòng, được một số người lập nên, thu tiền các tài xế né trạm BOT trên quốc lộ 5.
Lực lượng chức năng phạt tài xế và chủ phương tiện hơn 25 tỷ đồng nhưng tình trạng xe chở hàng quá tải vẫn diễn ra ở các tuyến đường cửa ngõ và khu vực bến cảng ở TP.HCM.
Xe quá tải né trạm BOT, cày nát đê Hữu Thao (Tam Nông, Phú Thọ) nhưng nhiều cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ vào cuộc vẫn chưa tìm ra biện pháp xử lý.
Cho rằng vị trí đặt trạm BOT Tam Nông (Phú Thọ) không hợp lý, giá thu phí cao, nhiều tài xế ôtô đua nhau trèo lên đê né tránh. Mặt đê Hữu Thao vì thế nhanh chóng xuống cấp.
Nhiều xe khách chở quá số người quy định “né” trạm CSGT bằng cách nằm im ở các cây xăng ven đường, đợi thời điểm thích hợp thì cho xe qua trạm.
Trạm BOT Biên Hòa thu phí trở lại, tài xế lái ôtô vào đường dân cư để né tránh làm cuộc sống người dân đảo lộn. Nhiều cuộc đụng độ giữa tài xế và người dân đã xảy ra.
Theo Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, Bộ GTVT cùng các tỉnh liên quan đã đàm phán với nhà đầu tư để có những điều chỉnh.
Mỗi ngày, hàng nghìn lượt xe tải, xe đầu kéo container chạy vào đường tỉnh lộ 35 để né trạm thu phí khiến tuyến đường này bị băm nát, bụi bay mù mịt.
Khoảng 600 m tỉnh lộ 181 (đoạn qua xã Kim Sơn, Gia Lâm, Hà Nội) thi công 10 năm vẫn chưa hoàn thiện. Con đường đang xuống cấp nghiêm trọng do xe tải lưu thông qua để né trạm BOT.
BOT tuyến tránh Biên Hòa ngưng thu phí, xe cộ không vào đường dân cư né trạm nên cuộc sống xóm làng trở nên bình yên. Người già, trẻ em thoải mái đi lại, cười nói, vui đùa.
Bức xúc vì ôtô các loại ồ ạt chạy vào đường trong khu dân cư nông thôn để né trạm thu phí BOT, người dân đặt những tảng đá to để chặn đường.
Mỗi ngày, hàng nghìn lượt xe tải, xe đầu kéo container chạy vào đường Trảng Bom - Cây Gáo ở Đồng Nai để né trạm cân và trạm thu phí khiến tuyến này bị băm nát.
Từ Đồng Nai và Bình Dương về TP.HCM, cánh tài xế nhiều lần phải trả tiền khi qua hàng loạt trạm thu phí.