Be hợp tác ví điện tử TrueMoney phát triển thanh toán không tiền mặt
Với mục tiêu đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, Be tích hợp ví điện tử TrueMoney trên ứng dụng, tăng nhiều tiện ích và ưu đãi cho khách hàng.
697 kết quả phù hợp
Be hợp tác ví điện tử TrueMoney phát triển thanh toán không tiền mặt
Với mục tiêu đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, Be tích hợp ví điện tử TrueMoney trên ứng dụng, tăng nhiều tiện ích và ưu đãi cho khách hàng.
Nhóm lừa bán lan đột biến chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng
3 thanh niên khai lên Facebook rao bán hoa lan đột biến gen nhưng khi giao dịch, họ chỉ gắn một nhánh lan đột biến lên thân cây thường để lừa người mua.
'Không để khách phải khuân hành lý lên tầng 4, tầng 5'
Trao đổi với Zing, lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam giữ quan điểm thực hiện việc phân làn. Đơn vị này hứa tăng lực lượng, phương tiện để hướng dẫn khách ra vào.
Khách đội nắng ra đường đón xe công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất
Với quy định phân làn đón xe tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhiều hành khách quyết định đi bộ ra đường đón xe công nghệ để thoát cảnh leo 4-5 tầng lầu và chờ thang máy.
Các sân bay, hãng gọi xe thế giới xoay xở ra sao khi phân làn đón xe?
Khi các cảng hàng không phân làn đón xe, tình hình giao thông khá hỗn loạn trong những tuần đầu. Tuy nhiên, sân bay và hãng xe công nghệ có những cách đối phó cụ thể.
Đề xuất xây cầu bộ hành, hầm chui trong sân bay Tân Sơn Nhất
Sở GTVT TP.HCM đề nghị Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất sớm nghiên cứu xây cầu bộ hành hoặc đường hầm nội bộ giải quyết ùn ứ cho sân bay.
Cảnh lếch thếch ở sân bay khi Tân Sơn Nhất phân làn đón xe
Với quy định phân làn đón xe từ ngày 14/11 tại sân bay Tân Sơn Nhất, không ít hành khách phải mang vác hành lý nặng nề và leo thang bộ 4-5 tầng lầu để đón taxi công nghệ.
Lợi nhuận của nhà xe sân bay Tân Sơn Nhất TCP tăng vọt
Mới đi vào vận hành từ cuối năm 2016 nhưng lợi nhuận của nhà xe ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất đã liên tục tăng nhanh qua từng năm, mang về hàng chục tỷ cho chủ sở hữu.
Cảnh đối lập giữa các làn đón xe ở sân bay Tân Sơn Nhất
Việc phân làn ôtô tại sân bay Tân Sơn Nhất giúp giao thông trước nhà ga quốc nội thông thoáng. Tuy nhiên, làn D (dành cho taxi, xe kinh doanh vận tải đón khách) luôn đông đúc.
Tài xế công nghệ Đông Nam Á đón khách sân bay như thế nào?
Các sân bay lớn trong khu vực có nhiều cách để giảm tình trạng tắc nghẽn, bao gồm tạo điểm đón riêng cho các hãng xe công nghệ, tích hợp công nghệ để khách bay dễ tìm thấy tài xế.
Cục Hàng không yêu cầu rà soát việc đưa đón khách tại Tân Sơn Nhất
Lãnh đạo Cục Hàng không chỉ đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam rà soát hoạt động đón trả khách bằng ôtô tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Khách leo 4 tầng lầu đón xe công nghệ tại sân bay Tân Sơn Nhất
Nhiều hành khách than phiền về sự bất tiện và mệt mỏi khi phải đón xe taxi công nghệ ở tầng cao bên trong bãi đậu xe TCP ở sân bay Tân Sơn Nhất từ ngày 14/11 theo quy định mới.
Tài xế xe công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất lo mất khách
Sau quy định phân làn ôtô mới tại sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách phải mất thêm thời gian di chuyển lên tầng 3-5 của nhà xe nếu muốn sử dụng xe công nghệ.
Tài xế công nghệ bực bội khi sân bay Tân Sơn Nhất phân làn ôtô
Nhiều tài xế xe công nghệ than phiền sự bất tiện khi phải đón khách ở tầng cao bên trong bãi đậu xe TCP ở sân bay Tân Sơn Nhất từ ngày 14/11 theo quy định mới.
Nỗi thấp thỏm tìm chỗ đỗ ôtô của cư dân quận 1
Nhu cầu sở hữu xế hộp tại Việt Nam tăng lên cũng tỷ lệ thuận với mức độ khan hiếm chỗ đỗ ôtô có vị trí an toàn và thuận tiện.
Ôtô VinFast công bố bảng giá mới cùng nhiều ưu đãi
VinFast vừa công bố bảng giá mới đã tích hợp giá trị của chính sách “Trước bạ 0 đồng” và quà tặng tri ân. Điều này giúp đơn giản hóa thủ tục mua ôtô và tối ưu lợi ích khách hàng.
CEO Be Group: 'Bán đồ hiệu nghìn USD dễ hơn có thêm một khách gọi xe'
Nữ lãnh đạo của ứng dụng gọi xe Be mở đầu buổi trò chuyện bằng sự so sánh thú vị giữa lĩnh vực gọi xe và ngành thời trang xa xỉ - lĩnh vực bà từng gắn bó nhiều năm trước.
Lật xe khách, một người tử vong
Xe khách chở công nhân từ khu công nghiệp Texhong (Quảng Ninh) trở về thì gặp tai nạn khiến một người tử vong.
Tạm giữ 7 tài xế taxi đánh đồng nghiệp
Nhóm tài xế taxi vây đánh đồng nghiệp vì cho rằng người này tranh giành khách. Cảnh sát thu giữ nhiều hung khí của nhóm này.
Toyota Việt Nam và triết lý phục vụ bằng lòng hiếu khách
Triết lý cải tiến không ngừng (Kaizen) cùng lòng hiếu khách (Omotenashi) được Toyota theo đuổi suốt 25 năm qua, nhằm tăng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.