Bước chuyển mình tích cực của nghề tài xế công nghệ 3 năm gần đây
Thị trường gọi xe ngày càng sôi động khi đón nhận nhiều ứng dụng mới. Kéo theo đó, nghề tài xế công nghệ cũng có bước chuyển mình tích cực, góp phần cải thiện chất lượng phục vụ.
109 kết quả phù hợp
Thị trường gọi xe ngày càng sôi động khi đón nhận nhiều ứng dụng mới. Kéo theo đó, nghề tài xế công nghệ cũng có bước chuyển mình tích cực, góp phần cải thiện chất lượng phục vụ.
Khi TP.HCM “bật đèn xanh” để xe ôm công nghệ hoạt động lại, Be là ứng dụng đầu tiên nhanh chóng mở dịch vụ beBike nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân.
Sau 4 tháng “thất nghiệp”, tài xế BeCar nhân đôi niềm vui khi trở lại hoạt động trong ngày thành phố mở cửa, đồng thời nhận được nhiều trợ lực kịp thời từ hãng xe.
Hành khách đến TP.HCM phải xét nghiệm, từ TP.HCM đi phải tiêm 2 mũi vaccine. Tần suất hoạt động của phương tiện tối thiểu 5% và tối đa không vượt quá 30% số chuyến trong 7 ngày.
Be đề xuất dùng đội tài xế sẵn có để "đi chợ hộ" trong quận. Trong khi đó, Tiki cũng xin cho các shipper giao sách miễn phí để kịp mùa tựu trường.
Nhiều tài xế Be sẵn sàng vận chuyển miễn phí nhu yếu phẩm đến người khó khăn tại TP.HCM và Hà Nội.
Giữa lúc khó khăn, nhiều tài xế Be bày tỏ niềm vui, xúc động khi nhận được tiền hỗ trợ kịp thời từ hãng.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Be đã hỗ trợ tiền trực tiếp nhằm giúp tài xế đảm bảo thu nhập, trang trải cuộc sống.
"Nếu ai cũng sợ thì ai sẽ giúp những người đang vất vả ở tuyến đầu chống dịch", anh Lộc nói với vợ trước khi quyết định tham gia chở hàng tình nguyện vào các vùng dịch ở TP.HCM.
Để giảm nỗi lo cho khách hàng khi di chuyển trong mùa dịch, tài xế Be nghiêm túc thực hiện các biện pháp chống dịch, giúp mỗi chuyến xe thêm an toàn.
Nhằm giảm nỗi lo khi di chuyển trong thời điểm Covid-19 tái bùng phát, Be áp dụng nhiều biện pháp chống dịch để mỗi chuyến xe đều đạt chuẩn an toàn.
Nhặt được cọc tiền lúc đêm muộn, anh Tâm vội tắt app không nhận chuyến xe mới, thay vào đó đợi người đánh rơi quay lại. Sau hơn 30 phút, anh mang tiền đến trụ sở công an gần nhất.
Yếu tố giữ chân khách hàng trong thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam không chỉ nằm ở số lượng tài xế, giá cả mà còn ở chất lượng dịch vụ.
Không đơn thuần mang bó rau, con cá đến tận tay người tiêu dùng, Be Đi chợ đáp ứng thói quen mua sắm truyền thống của người Việt.
Không chỉ trụ vững nhờ nhiều tính năng, dịch vụ mới, hãng gọi xe thuần Việt còn đạt mục tiêu hòa vốn trong năm nay, khi bối cảnh thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt.
Lãnh đạo cảng hàng không Tân Sơn Nhất yêu cầu các hãng taxi giám sát lái xe, người điều phối, tránh tình trạng chặt chém. Hãng xe công nghệ không đẩy cái khó cho khách, tài xế.
Một hãng xe tiết lộ số slot dừng đỗ cho xe đưa đón tại sảnh nhà ga quốc nội đang cạn kiệt. Sân bay đã phải tính đến phương án cho đón khách quốc nội tại nhà ga quốc tế T2.
Nhiều đêm mất ngủ vì “cần câu cơm” bị trộm, nay anh Nguyễn Bé Út có thể nở nụ cười khi được hỗ trợ chiếc xe máy mới và 20 triệu đồng để lo cho con trai 2 tuổi bị bệnh tim bẩm sinh.
Nữ lãnh đạo của ứng dụng gọi xe Be mở đầu buổi trò chuyện bằng sự so sánh thú vị giữa lĩnh vực gọi xe và ngành thời trang xa xỉ - lĩnh vực bà từng gắn bó nhiều năm trước.
Bà Nguyễn Hoàng Phương - CEO ứng dụng gọi xe be - khẳng định công ty đạt điểm hòa vốn trong năm nay, bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19.